icon zalo icon hotline

Chương trình bốc thăm trúng thưởng nhân dịp 15 năm thành lập Donghochinhhang.com

Donghochinhhang.com luôn mang lại sự hành lòng cao nhất cho khách hàng. Đó là những gì chúng tôi khẳng định và luôn cam kết trong suốt 15 năm hình thành và phát triển. Mỗi khách hàng khi đến với Donghochinhhang.com đều được sở hữu những chiếc đồng hồ chính hãng vừa ý nhất cùng với đó là sự chăm sóc bởi đội ngũ nhân việt nhiệt tình, cống hiến, hiểu biết và mọi chất lượng dịch vụ vượt trội.

Trong dịp kỷ niệm 15 năm thành lập, Donghochinhhang.com mang đến cho khách hàng một chương trình tri ân đầy ý nghĩa với những phần quà siêu hấp dẫn và giá trị. Điều đặc biệt của chương trình này là khách hàng luôn có cơ hội nhận quà và phần bốc thăm, công bố giải thưởng sẽ được live stream trực tiếp tại Fanpage của Donghochinhhang.com.

Nội dung chương trình

Khách hàng mua đồng hồ với giá trị từ 1.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm may mắn của Donghochinhhang.com. Khách hàng mua sản phẩm với giá trị càng lớn sẽ nhận được càng nhiều phiếu bốc thăm. Ví dụ: khách hàng mua đồng hồ với giá trị 10.000.000 VNĐ sẽ nhận được 2 phiếu bốc thăm, 15.000.000 VNĐ sẽ nhận được 3 phiếu bốc thăm... Giá trị đồng hồ có số lẻ 500.000 VNĐ sẽ làm tròn xuống, số lẻ trên 500.000 VNĐ sẽ làm tròn lên.

Khi nhận được phiếu bốc thăm trúng thường, khách hàng điền đầy đủ thông tin cá nhân theo mẫu và bỏ vào hòm phiếu kín tại các gian hàng của Donghochinhhang.com.

Sau 1 tuần, Donghochinhhang.com sẽ tập hợp phiếu của khách hàng mua sản phẩm và tổ chức bốc thăm để tìm ra khách hàng may mắn vào thứ 6 hàng tuần. Cùng với đó, sau 1 tháng, Donghochinhhang.com sẽ tập hợp tất cả các phiếu may mắn trong tháng đó để bốc thăm tìm ra khách hàng may mắn nhất trong tháng.

bốc thăm trúng thưởng

Cơ cấu giải thưởng

  • Khách hàng may mắn nhất trong tuần sẽ nhận được 01 chiếc đồng hồ treo tường trị giá 250.000 VNĐ và 01 thẻ bảo hiểm Gold Card trị giá 6.850.000 VNĐ.
  • Khách hàng may mắn nhất trong tháng sẽ nhận được 01 chiếc đồng hồ Elle trị giá 1.940.000 VNĐ và 01 thẻ bảo hiểm Gold Card trị giá 6.850.000 VNĐ.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm về các gói bảo hiểm của Donghochinhhang.com tại đây.

Thời gian diễn ra chương trình

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 1/7/2018 đến hết ngày 3/9/2018 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com

Bốc thăm và trao giải

Chương trình bốc thăm tìm ra khách hàng may mắn nhất sẽ bắt đầu từ 20h00 ngày thứ 6 trong tuần ở thời gian diễn ra chương trình. Toàn bộ chương trình bốc thăm may mắn sẽ được livestream trên Fanpage của Donghochinhhang.com.

Khi tìm ra khách hàng may mắn nhất, Donghochinhhang.com sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để tiến hành trao giải.

Lưu ý

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang diễn ra tại Donghochinhhang.com

- Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Tổng đài miễn phí 24/7 của Donghochinhhang.com: 1800.1766

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu