icon zalo icon hotline

Bổ sung 2 tông màu mới cho Hydroconquest 2021, Longines đã có một nước đi khôn ngoan!

Những ai theo dõi Longines hẳn sẽ nhận ra năm 2021 thực sự là một năm bùng nổ của Longines khi liên tục cho ra các BST mới. Trong đó phải kể đến Longines HydroConquest với sự bổ sung thêm các phiên bản có 2 tông màu.

 

Longines đã nâng cao giá trị HydroConquest 2021 như nào?

Được giới thiệu lại vào năm 2018, các mẫu đồng hồ HydroConquest khẳng định tính thẩm mỹ và chức năng của đồng hồ lặn, đồng thời đáp ứng sự mong đợi của những người đam mê dưới nước với 2 lựa chọn size mặt 43mm hoc 41mm

Tuy nhiên đầu năm nay, khi trình làng các phiên bản mới nhất của HydroConquest, Longines đã có sự chọn lọc vô cùng đặc biệt: chỉ thêm các mẫu mới có 2 tông màu trên nền các phiên bản size mặt 41mm chứ không thêm đồng loạt cho tất cả các thiết kế khác của BST này.

Hai tông màu mới là vàng hồng và vàng chanh được kết hợp với các phiên bản có màu mặt là xám, đen, xanh lam và xanh lá cây. Tất cả các mẫu đồng hồ mới này đều có vòng bezel bằng gốm cùng màu với mặt số. Thiết kế mới này phù hợp với người dùng dù theo phong cách thành thị hay theo sự khỏe khoắn mạnh mẽ khi ở dưới đại dương.

Sự chọn lọc đó có phải là một quyết định khôn ngoan?

Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đồng hồ đánh giá rằng, sự chọn lọc này của Longines là một quyết định khôn ngoan vì hai lý do:

  • Nó linh hot hơn và d đeo hơn. Lựa chọn size mặt 41mm phổ thông hơn, phù hợp với đại đa số người dùng
  • Nó hp lý hóa quá trình ra quyết định cho người tiêu dùng: Khi đã chinh phục người dùng bởi sự lớn mạnh của thương hiệu, chất lượng của sản phẩm thì một cú hích về mặt thiết kế sẽ khiến người dùng thấy Longines HydroConquest 2021 thực sự là dành cho riêng họ.

Ngoài ra, Longines HydroConquest 2021 còn có ưu điểm vượt trội nào khác?

  • Máy L888 với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 72 giờ

Longines HydroConquest hai tông màu mới sử dụng bộ máy L888 tự lên dây cót. Bộ máy đi kèm với khả năng dự trữ năng lượng được cải thiện trong 72 giờ so với thời gian chạy trước đó là 64 giờ của các mẫu 2018. Nó cũng đi kèm với một lò xo cân bằng silicon để bảo vệ khỏi lực từ trường, chống từ tính để đảm bảo độ bền, độ chính xác và tuổi thọ cao hơn.

  • Độ chịu nước 300m (30 BAR)

Đây là một chiếc đồng hồ lặn đích thực và có lẽ bạn không cần hoài nghi gì về điều này vì danh tiếng gần 200 năm mà thương hiệu Longines đã tạo được.

 

  • Mặt số thiết kế “đắt giá”

Longines HydroConquest 2021 sở hữu mặt số với nhiều chi tiết đắt giá như:

    - Vòng bezel bằng gốm có gờ xoay một chiều, được mạ vàng PVD. Đồng thời chi tiết này giúp người dùng dễ dàng xử lý các thao tác nhờ các khía được xác định rõ ràng, dễ cầm nắm để đo trực quan thời gian đã trôi qua khi ở dưới nước. 

 

      -  Mặt số sunray sang trọng, cọc chỉ giờ phủ dạ quang Super-LumiNova

     -  Mặt số được trang bị kính sapphire với lớp phủ AR chống phản quang

     -  Nhiều lựa chọn với phiên bản dây cao su và dây kim loại

Nếu đồng hồ thực sự là một đam mê của bạn thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua Longines . Với rất nhiều điểm cộng như thế nhưng lại có giá khá dễ chịu khi chỉ chưa đến 50 triệu. Không những vậy, bảo hành 5 năm trên toàn cầu cho các mẫu đồng hồ đặc biệt này cũng là một điều hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua. Để được tư vấn chi tiết các sản phẩm này, vui lòng liên hệ tổng đài 18001766 hoặc truy cập website Donghochinhhang.com.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu