icon zalo icon hotline

Bí quyết chọn lựa những mẫu đồng hồ nam đẹp được giới sành lựa chọn

Không chỉ là sản phẩm để xem giờ, những mẫu đồng hồ nam đẹp còn được xem là món đồ thời trang giúp tạo điểm nhấn và nâng tầm phong cách cho phái mạnh.

Lựa chọn một chiếc đồng hồ không phải đơn giản. Giống như quần áo, mỗi chiếc đồng hồ cũng sẽ phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Vậy làm thế nào để lựa chọn được những mẫu đồng hồ nam đẹp, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Donghochinhhang.com

1. Chọn đồng hồ Automatic hay đồng hồ Quartz

Bộ máy đóng một vai trò vô cùng quan trọng cho một chiếc đồng hồ. Nó quyết định độ bền cũng như tính ổn định của sản phẩm. Hiện nay, các thương hiệu thường lựa chọn bộ máy Automatic hoặc Quartz để trang bị cho đồng hồ của mình. 

Mẫu đồng hồ Longines PrimaLuna L8.112.5.87.6 

Mẫu đồng hồ Longines PrimaLuna L8.112.5.87.6 

Đồng hồ Quartz hay còn gọi là đồng hồ pin. Đây là loại đồng hồ hoạt động với cơ chế sử dụng “tinh thể thạch anh”. Khi đặt trong điện trường, các tinh thể này sẽ dao động và cung cấp năng lượng cho đồng hồ. Đây là cơ chế khá đơn giản nên được nhiều hãng lựa chọn. Ưu điểm của những chiếc đồng hồ Quartz là có độ chính xác cao và thiết kế gọn nhẹ, phù hợp với đại đa số.

Không giống như các loại đồng hồ Quartz, những chiếc đồng hồ Automatic hay còn gọi là đồng hồ cơ không cần pin, mà hoạt động dựa vào sự chuyển động của cánh tay người đeo. Bạn không cần phải chuyển động tay liên tục, những chiếc đồng hồ Automatic sẽ được thiết kế phù hợp với những hoạt động thường ngày. Đồng hồ Automatic có thiết kế sang trọng, sắc nét, tỉ mỉ, tuy nhiên độ chính xác không cao như đồng hồ Quartz cũng như mức giá khá đắt đỏ.

2. Chọn đồng hồ nam dây kim loại hay dây da

Có rất nhiều loại dây đeo để bạn lựa chọn, nhưng thông dụng nhất đó là dây kim loại và dây da. Nếu bạn là người có phần cổ tay nhỏ thì nên chọn đồng hồ có phần dây da vì nó sẽ tạo cảm giác chắc chắn, không tạo cảm giác lỏng khi đeo, bên cạnh đó nó cũng phù hợp với những người có phong cách lịch sự, thư sinh, nhẹ nhàng. 

Tissot PRX T137.410.11.031.00 sở hữu mặt dây đeo kim loại

Tissot PRX T137.410.11.031.00 sở hữu mặt dây đeo kim loại

Dây kim loại sẽ phù hợp hơn với những người có cổ tay đầy đặn, to. Phần dây sẽ giúp tôn lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ, nam tính cho người đeo. Ngoài ra, yếu tố thời tiết cũng là điều bạn nên xem xét khi lựa chọn dây đeo những mẫu đồng hồ nam đẹp. Với thời tiết nắng nóng, oi bức như mùa hè, dây kim loại sẽ thoáng mát và sạch sẽ hơn. Còn khi mùa đông, dây da sẽ mang đến cảm giác ấm áp hơn.

3. Top 5 thương hiệu đồng hồ được yêu thích hàng đầu tại thị trường Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những mẫu đồng hồ nam đẹp, nhưng nổi tiếng bền bỉ và chất lượng cũng như được người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích đó là: Longines, Hamilton, Tissot, Claude Bernard và Citizen. 

Đồng hồ Longines

Để lựa chọn một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ đáng mua nhất hiện nay thì không thể bỏ qua Longines - cái tên được người Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Longines luôn biết cách chiều lòng khách hàng với chất lượng cao cấp đi kèm thiết kế sang trọng. 

The Longines Master Collection L2.919.4.97.0 

The Longines Master Collection L2.919.4.97.0 

Đồng hồ Hamilton

Thương hiệu Hamilton chính thức sản xuất đồng hồ từ năm 1893. Đồng hồ Hamilton được làm từ những nguyên vật liệu cao cấp kết hợp cùng phần dây đeo bằng da sang trọng. Điểm mạnh của đồng hồ Hamilton còn nằm ở độ chính xác với hai bộ máy Quarzt và Automatic.

Intra-Matic Auto H38425140

Intra-Matic Auto H38425140

Đồng hồ Tissot

Thành lập từ năm 1853, Tissot dần trở thành cái tên quen thuộc cho những người yêu thích những mẫu đồng hồ nam đẹp đến từ Thụy Sĩ. Hầu hết đồng hồ Tissot đều đạt chứng nhận Swiss Made danh giá, với chất lượng sản phẩm vượt trội. Ngoài ra, hãng cũng trang bị phần kính Sapphire cao cấp, vỏ thép 316L không gỉ…

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silic T127.407.11.091.01

Tissot Gentleman Powermatic 80 Silic T127.407.11.091.01

Đồng hồ Claude Bernard

Có thể nói Claude Bernard là một trong số những thương hiệu đồng hồ đảm bảo cả 3 yếu tố gồm thiết kế đẹp mắt, chất lượng bền bỉ và giá thành phải chăng. Ngoài ra, đồng hồ Claude Bernard có độ chống nước khá tốt lên đến 20 ATM. Bên cạnh đó, khi mua đồng hồ Claude Bernard bạn còn nhận được bảo hành quốc tế với thời hạn 2 năm.

Classic Automatic 80091 3 BUIN1

Classic Automatic 80091 3 BUIN1

Đồng hồ Citizen

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, Citizen không chỉ được người tiêu dùng Việt Nam mà còn trên toàn thế giới ưa chuộng nhờ công nghệ Eco - Drive nổi tiếng, đây cũng là công nghệ độc quyền và tiên phong của hãng. 

Citizen Eco-Drive Standard AU1080-11L

Citizen Eco-Drive Standard AU1080-11L

Eco - Drive là công nghệ tiên tiến chuyển hóa ánh sáng thành năng lượng, do đó sẽ tránh gây ô nhiễm và bảo vệ môi trường. Tuy sở hữu công nghệ hiện đại, nhưng các sản phẩm của Citizen có mức giá khá phải chăng, phù hợp với đại đa số.

Trên đây là một số gợi ý để lựa chọn những mẫu đồng hồ nam đẹp. Đến với Donghochinhhang.com để được trải nghiệm và sở hữu ngay những chiếc đồng hồ ưng ý. 
 

.Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu