icon zalo icon hotline

Bạn sẽ tiếc cả đời nếu không mua đồng hồ nữ Longines Record trong dịp 8/3

Phải mất hơn 185 năm thành lập và phát triển, Longines mới có bộ sưu tập đồng hồ cơ đầu tiên mà tất cả các sản phẩm đạt tiêu chuẩn COSC. Điều này đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc và những cố gắng không biết mệt mỏi của thương hiệu lừng danh đến từ Thụy Sĩ nhằm đáp ứng những nhu cầu cao nhất của người dùng. Vậy đó là bộ sưu tập nào và tốt đến đâu?

Câu trả lời có lẽ phần nào bạn cũng có thể đoán được. Đó là bộ sưu tập đồng hồ Longines Record với những nét thiết kế rất đơn giản, cổ điển nhưng mang trong mình bộ máy siêu mạnh mẽ, ấn tượng, chuẩn xác đến bất ngờ.

Đôi nét về bộ sưu tập đồng hồ Longines Record

Longines Record chứa đựng tinh túy đặc trưng, đúc kết hàng trăm năm của Longines. Nó mang đúng đặc trưng của Longines 'Thanh lịch từ trong tiềm thức', là những tinh hoa của thương hiệu này trong toàn bộ hành trình chinh phục khách hàng. Vì lẽ đó, Longines Record có thể khiến người dùng tận hưởng những phong cách và tính năng tốt nhất hiện nay.

Tất cả các sản phẩm của Longines Record đều đi theo xu hướng đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Bộ sưu tập có các mẫu đồng hồ đa dạng với kích cỡ vỏ 26mm, 30 mm, 38,5mm và 40mm và còn được trang bị thêm vỏ gắn kim cương, mặt số khảm trai, dây đeo các chất liệu, màu sắc khác nhau tùy vào sản phẩm.

Là một thương hiệu của tập đoàn Swatch, Longines trang bị cho những chiếc đồng hồ của mình bộ máy ETA trứ danh. Mỗi chiếc đồng hồ Longines Record nam được trang bị bộ máy Caliber L888.4 (ETA A31.L11) còn sản phẩm dành cho nữ là bộ máy Caliber L592.4 (ETA A20.L11) và tất cả đều đạt chuẩn COSC.

Nếu bạn chưa biết COSC là gì thì đây là tên viết tắt của Viện kiểm tra Đo lường Thụy Sĩ. Mỗi năm tổ chức này kiểm tra, đánh giá chất lượng của khoảng 1,7 triệu chiếc đồng hồ. Khi bộ máy đạt đến độ chính xác theo tiêu chuẩn của COSC thì sẽ đạt chứng nhận 'Chronometer'. Chứng nhận này như một lời khẳng định đanh thép về chất lượng tuyệt hảo của bộ máy đồng hồ Thụy Sĩ và chỉ có những chiếc đồng hồ thực sự đẳng cấp mới đạt đến được.

Để một chiếc đồng hồ đạt được tiêu chuẩn COSC đã khó, việc có cả một bộ sưu tập mà tất cả các sản phẩm đạt tiêu chuẩn này thì đó chính là nỗ lực không biết mệt mỏi của những người làm ra Longines Record. Mỗi chiếc đồng hồ Longines Record đều có mức sai số chỉ khoảng -4 đến +6 giây/ngày (thấp hơn những chiếc đồng hồ cơ thông thường rất nhiều) cùng với mức dự trữ năng lượng khoảng 40h với sản phẩm của nữ và 64h với sản phẩm của nam. Cùng với đó, mỗi sản phẩm của Longines Record đều có khả năng kháng nhiệt, kháng từ trường, kháng lực tác động mạnh cực tốt.

Đồng hồ nữ Longines Record nổi bật

Ngày 8/3 đang đến rất gần, một chiếc đồng hồ Longines Record trên tay người phụ nữ bạn yêu thương sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa. Nào hãy cùng chúng tôi khám phá một số phảm nữ nổi bật của bộ sưu tập này nhé!

Đồng hồ Longines L2.320.0.57.6

Sản phẩm đến từ Longines có kích cỡ 26.00 x 26.00 mm rất vừa vặn và phù hợp với cổ tay người phụ nữ Việt Nam. Chiếc đồng hồ sở hữu bộ máy mạnh mẽ, chính xác đến tuyệt đối khi đạt chuẩn COSC. Nhưng điều đáng bàn chính là kiểu dáng yểu điệu, thục nữ, rất đơn giản nhưng không kém phần sang trọng của Longines L2.320.0.57.6. Chiếc đồng hồ được đính 52 viên kim cương trên vỏ thép không gỉ 316L và 12 viên kim cương trên mặt số màu đen huyền bí. Điều này tạo nên một tuyệt phẩm lấp lánh, ánh lên sự sang trọng và đẳng cấp cao nhất dành cho người dùng.

Đồng hồ Longines L2.320.5.57.7

Chiếc đồng hồ là một tuyệt phẩm trong thiết kế của Longines với sự kết hợp của những tinh túy đặc biệt trong chế tác và những chất liệu tốt nhất hiện nay. Vỏ và dây của Longines L2.320.5.57.7 được làm từ thép không gỉ 316L, bọc vàng 18K tạo nên sự bền chắc, sang trọng đến không ngờ. Cùng với đó, thiết kế theo kiểu dáng cổ điển nhưng không kém phần ấn tượng cùng với 12 viên kim cương trên mặt số màu đen tạo nên điểm nhất đáng chú ý khiến sản phẩm trở nên thực sự đặc biệt và đáng sử dụng.

Đồng hồ Longines L2.320.4.87.2

Tạo nên sự khác biệt từ mặt số khảm trai đính 12 viên kim cương cùng dây da cá sấu cao cấp, Longines L2.320.4.87.2 chính là đỉnh cao của chế tác đồng hồ. Bộ máy theo tiêu chuẩn COSC cùng với những chất liệu cao cấp nhất thế giới khiến chiếc đồng hồ như một món quà quý giá mà tạo hóa ban tặng trên tay người phụ nữ. Sản phẩm được chăm chút kỹ lưỡng trên từng chi tiết, từng đường nét và chính là chiếc đồng hồ bạn nên nghĩ đến đầu tiên nếu muốn tôn lên đẳng cấp của bản thân mình.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu