icon zalo icon hotline

9 THẮC MẮC THƯỜNG GẶP VỀ GÓI BẢO HIỂM ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Một gói bảo hiểm đồng hồ dành tặng khách hàng có giá trị không nhỏ chính vì vậy nó cũng sẽ có những quy định để giúp khách hàng sử dụng được bảo hiểm một cách tốt nhất. Để tránh những vi phạm Donghochinhhang.com đã lọc được ra những câu hỏi thường gặp và đưa ra những câu trả lời xác đáng nhất.

 

 

Xem ngay gói bảo hiểm 5 năm quyền lợi vượt trội tại đây!

 

Câu 1: Khi bảo hiểm có cần phải mang sổ bảo hiểm đi kèm không? Tại sao?

 

Bạn cần mang theo sổ bảo hiểm đi kèm mỗi khi muốn bảo hành đồng hồ. Vì sổ bảo hiểm cũng như Thẻ bảo hành đồng hồ là quản lý trực tiếp cho 1 chiếc đồng hồ chứ không phải quản lý trên tệp data khách hàng nên khi bảo hiểm nhất thiết phải có sổ bảo hiểm đi kèm.

 

Bảo hiểm dành cho các thương hiệu chính hãng

Câu 2: Tại sao không quản lý khách hàng trên hệ thống rồi từ đó tra cứu ra sản phẩm đó có được bảo hiểm đồng hồ hay không?

 

Có 3 lý do:

 

Với số lượng đồng hồ hàng triệu triệu chiếc bán ra trên khắp thế giới cả trong và ngoài nước nên dữ liệu data sẽ cực lớn, nên nhà sản xuất cũng chỉ có thể quản lý trực tiếp trên sổ thẻ bảo hành. Khi đồng hồ có trùng với model và mã đáy trên thẻ thì sẽ được bảo hành toàn cầu. Sổ bảo hiểm cũng tương tự như vậy.

 

Đồng hồ là vật trang sức, trao tặng... nên ngoài việc mua để đeo, sử dụng đồng hồ cũng được mua để trao tặng cho những người khác nên nếu quản lý theo tên khách hàng cũng không chính xác.

 

Một khách hàng cũng có thể sở hữu nhiều đồng hồ, nhiều thương hiệu khác nhau và chế độ bảo hiểm bảo hành cho đồng hồ đó cũng khác nhau nên cũng không thể kiểm tra dữ liệu 1 cách chính xác trên hệ thống được nếu không có sổ bảo hiểm đi kèm.

 

 

Câu 3: Khi đến bảo hiểm mà quên không mang sổ bảo hiểm đi thì có được nhận bảo hiểm trước rồi xuất trình sau được không?

 

Khi tiến hành nhận đồng hồ dù là bảo hành, dịch vụ sửa chữa, bảo hiểm ... ngay lập tức phải nhập dữ liệu quản lý để xuất hóa đơn theo dõi. Khi đã xuất hóa đơn và vào hệ thống thì không thể thay đổi.

Vì vậy, khi mang đồng hồ đến bảo hiểm để được hưởng các chế độ quyền lợi ưu việt của gói bảo hiểm đồng hồ nhất thiết khách hàng phải có sổ bảo hiểm.

 

Bảo hiểm dành cho thương hiệu Tissot

 

Câu 4: Trong trường hợp Khách hàng làm mất sổ bảo hiểm có được cấp lại không?Tại sao

 

Khi khách hàng làm mất sổ bảo hiểm sẽ không được cấp lại. Vì mỗi 1 sổ bảo hiểm sẽ quản lý trực tiếp 1 chiếc đồng hồ theo model và mã đáy. Các hạng mục và số lần thực hiện sẽ được quản lý và theo dõi trực tiếp trên sổ bảo hiểm. Chính vì vậy, nếu mất sổ bảo hiểm thì sẽ mất dữ liệu thông tin nên sẽ không cấp lại được sổ mới.

 

ngay-hoi-mien-phi-thay-pin

 

Câu 5: Tại sao với 1 số đồng hồ lại phải chuyển hạng mục lau dầu bảo dưỡng sang các hạng mục khác, ví dụ hạng mục thay kính và đánh bóng?

 

Với công nghệ phát triển tiên tiến hiện nay, nhà sản xuất đã phát triển 1 số dòng gần như không phải lau dầu bảo dưỡng suốt cả 1 đời máy, hoặc có những dòng máy lại tích hợp với công nghệ cảm ứng toàn cầu với tuổi thọ có thể lên tới vài chục năm...

 

Vì vậy, đối với những máy này sẽ được chuyển sang các hạng mục khác với những giá trị bảo hiểm tương đương để bảo đảm quyền lợi cho khách hàng.

 

ngày hội thay pin miễn phí

Trung tâm bảo hành đồng hồ Donghochinhhang.com

 

Câu 6: Các gói bảo hiểm đồng hồ này được bán, trao, tặng như thế nào? Khi nào thì được tặng gói bảo hiểm Gold, Platinum, Diamond...?

 

Các gói bảo hiểm có tại hệ thống Donghochinhhang.com là nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm cũng như hệ thống Donghochinhhang.com Vì vậy gói bảo hiểm ra đời chỉ để tặng khách hàng chứ không bán.

 

Với 3 gói bảo hiểm Gold, Platinum, Diamond với 3 mức giá trị bảo hiểm khác nhau nhằm hạn chế những phát sinh trong quá trình sử dụng đồng hồ của khách hàng trong suốt 5 năm trời.

 

Tùy thuộc vào giá trị của đồng hồ, vào số điểm tích lũy của khách hàng trên hệ thống... mà Khách hàng được tặng các gói bảo hiểm khác nhau.

 

 

Câu 7: Khi thực hiện các hạng mục của gói bảo hiểm tôi có phải thanh toán khoản nào khác không?

 

Các hạng mục bảo hiểm đồng hồ được ghi rất rõ cho từng loại hình bảo hiểm, số tiền chi trả và số lần thực hiện. Vì vậy, khi thực hiện các hạng mục bảo hiểm, trừ trường hợp số tiền phát sinh vượt quá số tiền chi trả được quy định trong các hạng mục của gói bảo hiểm thì khách hàng thanh toán khoản phát sinh chênh lệch đó còn nếu không khách hàng không phải thanh toán.

 

Ngoài ra, nếu phải thay thế linh kiện phát sinh thì khách hàng sẽ thanh toán theo bảng giá linh kiện và được chiết khấu ưu đãi 20% cho linh kiện thay thế đó.

 

 

Bảng giá công khai dịch vụ sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com tại đây!

 

Câu 8: Tại sao lại quy định chỉ đánh bóng cho những đồng hồ có vỏ dây kim loại Inox 316L, bọc vàng, vàng khối mà loại trừ các đồng hồ mạ vàng hoặc đờ mi...?

 

Trong quá trình sử dụng nếu đồng hồ bị xước sẽ ăn vào phần kim loại, vì vậy khi đánh bóng nếu là 1 vật thể nguyên khối thì mới đánh bóng được.

 

Đối với những đồng hồ mạ vàng chỉ với độ dày từ 5 – 10 Mcr (so với bọc vàng từ 200 mcr trở lên) thì khi đánh bóng sẽ gần như mất lớp vàng phía trên.

 

Tương tự như vậy khi đồng hồ kiểu đờ mi kết hợp giữa kim loại trắng và mạ vàng thì khi đánh bóng thép Inox cũng sẽ làm ảnh hưởng đến lớp mạ vàng bên cạnh và ngược lại.

 

 

Câu 9: Tại sao đồng hồ 2 năm rưỡi 3 năm mới cần phải bảo dưỡng định kỳ 1 lần mà ở gói bảo hiểm đồng hồ lên tới 2 lần để làm gì?

 

Thông thường đồng hồ định kỳ 2 năm rưỡi 3 năm mới phải lau dầu bảo dưỡng 1 lần. Tuy nhiên, trong 5 năm sử dụng có khi vì 1 lý do nào đó do người dùng như rút núm chỉnh giờ xong quên không ấn vào dẫn đến nước vào phải lau dầu lại toàn bộ.

 

 

Hoặc có những trường hợp khách làm rói, va đập dẫn đến đồng hồ bị chết phải kiểm tra sửa chữa cân chỉnh lại các chi tiết. Mà đã mở mấy kiểm tra sửa chữa thì đều phải tiến hành lau dầu lại toàn bộ để tránh bụi bẩn rơi vào trong máy khi sửa chữa là vậy.

 

Tại Donghochinhhang.com, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sửa chữa đồng hồ bởi:

 

  1. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có đôi mắt sáng, đôi bàn tay vàng, luôn sẵn sàng “hồi sinh” mọi chiếc đồng hồ của bạn về trạng thái như thuở ban đầu.
  2. Luôn có sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Cập nhật kịp thời các công nghệ, máy móc, quy trình sửa chữa từ hãng.
  3. Phục vụ mọi khách hàng từ chính trái tim của mỗi nhân viên.
  4. Giao trả đồng hồ sửa chữa tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
  5. Báo giá rõ ràng mọi hạng mục sửa chữa và chủ động thông báo tiến trình sửa chữa cho mọi khách hàng.

 

Hệ thống Trung tâm Bảo hành đồng hồ chính hãng Donghochinhhang.com hiện có tại:

 

  1. Gian hàng Donghochinhhang.com, tầng 1, Tháp B, TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
  2.     Gian hàng Donghochinhhang.com, tầng 1, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh - Long Biên - Hà Nội
  3.     Gian hàng Donghochinhhang.com, tầng 1, TTTM Vincom Plaza Imperia, Thượng Lý - Hồng Bàng - Hải Phòng
  4. Trụ sở công ty, tầng 5, tòa nhà Red Building, 169 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội



 

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu