icon zalo icon hotline

8 thương hiệu đồng hồ đồng hồ nam lịch lãm vừa túi tiền

Người ta có câu “Tiền nào của nấy”, điều này áp dụng chính xác đối với đồng hồ nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ khả năng chi trả cho một chiếc đồng hồ sang chảnh như Rolex hay Patek - Phillip. Đó là lý do mà ngày càng nhiều thương hiệu đồng hồ nam chính hãng giá rẻ ra đời, vừa đáp ứng tiêu chí về ngân sách vừa rất chất lượng. Chỉ cần số tiền vừa đủ cộng với vốn kiến thức căn bản, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đồng hồ ưng ý. Dưới đây là 8 thương hiệu đồng hồ nam lịch lãm có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trên.

Tissot

Thương hiệu Tissot được thành lập từ năm 1853 với những sản phẩm hội tụ khá nhiều ưu điểm đáng lưu ý. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Tissot với giá chưa đến 9 triệu VNĐ với kiểu dáng đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu. Bạn muốn một chiếc đồng hồ nam lịch lãm để mặc kèm với vest? Dòng Tradition có thể là một gợi ý hay ho dành cho bạn. Bạn đam mê những chiếc chronograph quá khổ? Đừng bỏ qua dòng Chrono XL. 

Thậm chí, nếu ưa thích xu hướng hiện đại, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc đồng hồ có khả năng tự sạc đầy năng lượng với bộ máy từ Swatch của Thuỵ Sĩ.

Xem nhiều mẫu đồng hồ Tissot 1853

 

Seiko

Nhiều năm qua, các thương hiệu đồng hồ giá rẻ ở Nhật Bản luôn cạnh tranh mạnh mẽ với các “ông lớn” đến từ Thụy Sĩ. Trong đó Seiko là một đại diện tiêu biểu với mức giá chưa đến 6 triệu VNĐ nhưng lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Với Seiko, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ bền vì sản phẩm của hãng này có vỏ thép cứng cáp và và bền bỉ, mặt đồng hồ bằng thạch anh và không cần phải thay pin. Cũng như nhiều sản phẩm khác đến từ Nhật, chiếc đồng hồ còn được hoàn thiện với nét thẩm mỹ rất riêng vượt ngoài ranh giới của giá tiền.

 

Casio: G-shock và Edifice

Casio được biết đến là một hãng đồng hồ nam chính hãng giá rẻ với các mẫu đồng hồ đeo tay kỹ thuật số rất thịnh hành trong những năm 90. Đây cũng là một món đồ không thể thiếu cho những người đam mê đua xe đạp. Casio có thể đáp ứng mọi nhu cầu về đồng hồ của bạn, từ thanh lịch, hầm hố cho đến kỹ thuật số. Trong đó, không thể không nhắc đến “người anh em” G-shock. 

Sau hơn 30 năm ra đời, G-shock vẫn được đánh giá cao đến khi nói tới độ bền và được bổ sung thêm nhiều tính năng như bộ giờ quốc tế, báo thức, lịch tự động, cho đến hiển thị dữ liệu trăng, thuỷ triều và nhiệt kế.

Trong khi đó, Edifice lại là dòng chronograph đa chức năng kết hợp giữa hình thức chuyển động với thiết kế mặt phức tạp, tạo nên vẻ đẹp sắc cạnh và độc đáo.

Calvin Klein

Được sinh ra từ Mỹ nhưng CK (Calvin Klein) lại được người dùng và giới chuyên môn vinh danh là đồng hồ Thuỵ Sỹ, bởi để được gắn trên mình dòng chữ Swiss Made này, hãng đã phải vượt qua khá nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Thuỵ Sỹ. Đây chính là một niềm tự hào to lớn và là động lực để đội ngũ công nhân viên tại hãng CK phấn đấu và phát triển hơn nữa.

Là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ, với những mẫu đồng hồ được thiết kế đa dạng và bắt mắt theo tiêu chí “Đơn giản và độc đáo”, Calvin Klein luôn làm hài lòng người dùng sở hữu nó.

 

Claude Bernard

Claude Bernard là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sỹ, có lịch sử phát triển lâu đời với sự nhận diện thương hiệu ở nhiều quốc gia khác nhau. Đồng hồ Claude Bernard là những mảnh ghép hoàn hảo từ niềm đam mê, kinh nghiệm và tâm huyết của người thợ thủ công hàng đầu tại Thụy Sỹ. Điều đó đã tạo nên sự những chiếc đồng hồ Claude Bernard với màu sắc hài hòa, sang trọng, thiết kế trẻ trung và lịch thiệp.

 

Tommy Hilfiger

Đồng hồ của hãng mang đầy đủ đặc điểm của thương hiệu thời trang này: thông minh đầy duyên dáng, đại diện cho phong cách preppy điển hình. Đây chính là dạng đồng hồ thể thao tinh tế, giúp kết hợp hài hòa với chiếc quần chino và hai tay áo len được quàng nhẹ lên vai áo sơ mi.

Tuy Tommy Hilfiger không phải là thương hiệu nổi tiếng về cơ khí hay sáng tạo, nhưng sẽ rất phù hợp nếu bạn muốn tạo dựng một tủ quần áo đầy ắp món đồ cổ điển, classic.

 

Citizen

Citizen luôn tự hào với việc mang đến những đồng hồ nam lịch lãm có giá thành phải chăng. Quả đúng vậy, thương hiệu Nhật Bản này bán ra những chiếc đồng hồ chất lượng với giá chỉ bằng một phần nhỏ so với các “ông lớn” đến từ Thụy Sĩ.

Quả là một tin không vui cho Thụy Sĩ - xứ sở đồng hồ nhưng lại là tin rất tốt cho ngân sách của bạn. Giờ đây, Citizen vẫn tiếp tục mang đến loạt đồng hồ nam chính hãng giá rẻ thân thiện với túi tiền, như chiếc Eco-Drive nổi tiếng là dòng đồng hồ dùng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo để cấp nguồn cho pin.

Xem nhiều mẫu Citizen tại đây!

Daniel Wellington

Daniel Wellington (DW) là hiện tượng đồng hồ với phong cách trẻ trung gây sốt trong những năm gần đây. Thiết kế của DW không có nhiều đột phá, nhưng nổi bật theo đường lối tối giản với mặt mỏng tròn trịa, không gom nhiều chức năng.

Đặc điểm nổi trội khiến DW rất được ưa thích chính là khả năng chuyển đổi linh hoạt từ dây vải Nato, dây kim loại đến dây da thanh lịch. Chính vì thế chỉ với một chiếc mặt cố định, bạn có thể cùng lúc sở hữu nhiều mẫu đồng hồ khác nhau để phù hợp với nhiều dịp và phong cách khác nhau.

Do vậy mà DW được xem như hãng đồng hồ dành cho tất cả mọi người, với kiểu dáng đơn giản không phân biệt tuổi tác, giới tính hay phong cách.

Như vậy, nếu bạn thắc mắc “Đồng hồ nam nên mua hãng nào để vừa đẹp vừa sang?” thì phía trên là những gợi ý tốt nhất chúng tôi dành cho bạn. Hãy thông thái lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ nam thanh lịch, phù hợp với bản thân nhưng vẫn tiết kiệm cho hầu bao nhé.

Xem thêm: Các mẫu đồng hồ Longines chính hãng

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu