icon zalo icon hotline

5 mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông dây da cho cô nàng năng động

Nếu như trước đây, những chiếc đồng hồ mặt tròn, với đường kính nhỏ nhắn, được phái nữ khá là ưa chuộng nhằm tôn vinh vẻ yểu điệu thục nữ của mình. Theo năm tháng, đi cùng sự phát triển của xã hội, phái nữ dần khẳng định tài năng và bản lĩnh vượt trội của mình. Họ trở nên phá cách và yêu thích những mẫu đồng hồ mặt vuông dây da góc cạnh, mạnh mẽ. Chỉ có sự lựa chọn này mới thể hiện đầy đủ khí chất và bản lĩnh của phụ nữ. 

Thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 đã mang đến cho phái nữ tất cả những điều đó. Dưới đây là gợi ý 5 mẫu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông dây da cá tính nhất hiện nay dành riêng cho các cô nàng năng động.

Xem các mẫu đồng hồ Tissot dây da tại đây!

Đồng hồ TISSOT T02.1.265.71

Với gam màu be thanh nhã, hoa văn cá sấu nổi bật, đây chắc chắn là chiếc đồng hồ khiến chị em phụ nữ phải xiêu lòng ngay từ lần đầu tiên gặp nó. Đây là màu sắc khá hiếm, gam màu sang trọng kiêu kỳ, khó bắt gặp trong các bộ sưu tập của các thương hiệu khác. Vậy nên, người phụ nữ nào sở hữu chiếc đồng hồ này đủ thấy độ sành điệu và thời trang vô cùng tinh tế và sắc sảo hết nấc.

Cực chất hơn, nổi bật hơn ở chiếc đồng hồ này là mặt số khảm trai trắng và và mặt tối giản vô cùng thanh lịch. Chị em chỉ có thể xuýt xoa về kiểu thiết kế sang chảnh này. Mặt kính sapphire chống trầy xướt và va đập mạnh, chống nước. Vỏ thép không gỉ. Bộ chuyển động thạch anh, chạy bằng pin.

Bộ sưu tập: T-Wave

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Kiểu máy: Pin Quartz

Kích cỡ: 20,2mm x 23,6 mm

Độ dày: 7,20 mm

Chất liệu máy: Thép không gỉ 316L

Đồng hồ Tissot T057.310.16.117.00

Đồng hồ Tissot T057.310.16.117.00 thuộc dòng sản phẩm T-Classic đến từ hãng đồng hồ Tissot của Thụy Sĩ. Những sản phẩm thuộc dòng này sở hữu nét đẹp của sự cổ điển mà tinh tế, truyền thống mà sang trọng tạo nên đẳng cấp riêng biệt cho khách hàng.

Mặt số ngọc trai điểm nhấn cho mặt số vạch vô cùng giản đơn và thanh lịch. Bộ máy chuyển động thạch anh. Tinh thể sapphire chống trầy xước. Chống nước cực cao. Phù hợp cho các nàng trong các buổi tiệc sang trọng. 

Đây là chiếc đồng hồ Tissot nữ mặt vuông dây da cực chất và tương ứng với mức giá vô cùng phải chăng, hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra.

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Bộ sưu tập: Tissot Everytime

Kiểu máy Quartz

Kích cỡ: 24,5 mm x 24,8mm

Chất liệu máy: Thép không gỉ 361L

Đồng hồ Tissot T058.109.16.031.00

Nhằm tôn vinh những chiếc đồng hồ nữ Tissot nhỏ theo trào lưu của những năm 1960, Tissot Lovely Square là kết quả của sự sáng tạo hoàn toàn nữ tính được thiết kế vừa vặn cho cổ tay nhỏ nhắn của người phụ nữ trở nên xinh xắn. Với kích thước 2.0 x 2.0 cm tinh tế. 

Đây là thiết kế khá táo bạo trong dòng đồng hồ mặt vuông. Mặt kính sapphire lấp lánh, vừa đẹp lại không trầy xước. Kiểu dáng đơn giản nhưng thu hút.

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Bộ sưu tập: T-Lady

Kiểu máy Quartz

Kích cỡ: 20 mm x 20mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 

Đồng hồ Tissot T058.109.36.031.00

Màu sắc nâu be trẻ trung thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, thu hút. T058.109.36.031.00 có vỏ làm từ thép không gỉ mạ vàng PVD mang đến sự bền chắc tuyệt đối, vẻ đẹp rạng ngời và chất lượng tuyệt hảo. Thép không gỉ 316L là chất liệu rất quý hiếm giúp tạo nên sự bền chắc cho sản phẩm với khả năng chịu ăn mòn, chịu va đập cực tốt. Lớp mạ vàng PVD tạo nên vẻ đẹp tuyệt vời, sáng bóng giúp chiếc đồng hồ có màu sắc hấp dẫn, chịu ma sát tốt.

Bề mặt kính sapphire sáng trong, chống trầy, cong theo vành tròn thể hiện một cấu  trúc hài hòa, trọn vẹn. Không ngại điều kiện môi trường ẩm ướt như trời mưa hay bơi lội. Thật dịu dàng nếu đeo trên tay chiếc đồng hồ xinh đẹp này.

Chất liệu dây: Dây da thật

Bộ sưu tập: Tissot Lovely

Kiểu máy: Quartz/ Pin

Kích cỡ: 20mm x 20mm

Độ dày: 7.10mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ vàng PVD

Đồng hồ nữ Tissot T105.309.16.126.00

Sắc đen luôn mang đến sự huyền bí, cùng với thiết kế dây da vân cá sấu, mang đến vẻ đẹp đầy ngạo nghễ, quyền lực của người phụ nữ trong thương trường. Mặt vuông được bao bọc bởi viền bạc thể hiện sự cứng cỏi, mạnh mẽ, dứt khoát toát lên cá tính người chọn nó.

 Đây là sản phẩm khá thích hợp cho phái nữ chốn công sở hoặc người nữ doanh nhân. Những bộ vest sẽ là sự kết hợp thật hoàn hảo cho chiếc đồng hồ này. 



Bộ sưu tập: Tissot Generosi-T

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Kiểu máy: Quartz/ Pin

Kích cỡ: 24mm x 27,5mm

Chất liệu máy: Thép không gỉ 316L


Trên đây là những kiểu đồng hồ Tissot nữ mặt vuông dây da chính hãng hàng đầu phù hợp với phái nữ. Những kiểu đồng hồ này, thể hiện trọn vẹn, đầy đủ sự năng động và bản lĩnh tài năng của người phụ nữ. Giúp phái đẹp trở nên tự tin, mạnh mẽ và quyết đoán, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Đây là những thiết kế đơn giản, nhưng luôn có những điểm nhấn táo bạo, chất liệu được trưng dụng trong thiết kế là loại quý giá như kim cương, vàng, khảm ngọc trai, xà cừ, khẳng định đẳng cấp phái đẹp. Thương hiệu đồng hồ Tissot 1853 luôn chắt lọc từ những tinh hoa cuộc sống để nâng tầm giá trị phái đẹp. Donghochinhhang.com - đại lý ủy quyền chính hãng của Tissot luôn mang đến những mẫu đồng hồ đẹp nhất với sức quyến rũ không thể chối từ.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu