icon zalo icon hotline

5 cái tên liên tục được nhắc đến là đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng

Sẽ không khó để bạn sở hữu một chiếc đồng hồ cho riêng mình. Tuy nhiên, đâu là đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng, nhiều mẫu mã mà giá thành lại phải chăng thì có thể không phải ai cũng biết. Top 5 cái tên dưới đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!


Đồng hồ Longines Thụy Sĩ

Longines chính là "con cưng" của tập đoàn Swatch – Tập đoàn đồng hồ Thụy Sĩ lớn nhất thế giới. Xuất phát điểm của Longines là một thương hiệu đồng hồ bấm giờ với độ sai số cực nhỏ và thường được sử dụng trong các sự kiện thể thao nổi tiếng. Từ năm 2013, Longines chính thức trở thành thương hiệu đồng hồ bấm giờ của liên đoàn đua ngựa quốc tế với tiêu chuẩn sai số đạt 1/5s. 

Longines - Cái tên danh giá trong thế giới đồng hồ


Biểu tượng của Longines là chiếc đồng hồ cát có cánh đã tạo nên huyền thoại trong giới sản xuất đồng hồ. Các siêu phẩm của Longines luôn mang trong mình bộ máy cơ chính xác được tạo nên từ quy trình sản xuất tối ưu. Ngoài ra, Longines còn là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mỏng nhất thế giới hiện nay.


Đồng hồ Hamilton

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến cái tên Hamilton trong danh sách đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng hiện nay. Thương hiệu này nguồn gốc từ Mỹ nhưng đến nay, Hamilton đã được tập đoàn đồng hồ Thụy Sĩ mua lại và được công chúng biết đến ngày càng sâu rộng. Điểm thú vị của đồng hồ này là có mối liên hệ mật thiết với các phi cơ và điện ảnh.


Đồng hồ Hamilton H24411732 phong cách khác biệt và đẳng cấp


Đồng hồ Tissot

Có lẽ những người đam mê thế giới thời gian của Việt Nam đã không còn xa lạ với thương hiệu đồng hồ Tissot Thụy Sĩ. Đây là thương hiệu đồng hồ có giá phải chăng mà chất lượng “không thể đùa được”. Có nguồn gốc từ Thụy Sĩ, đồng hồ Tissot luôn cho thấy những thiết kế độc đáo, ấn tượng còn chất lượng khỏi bàn cùng mức giá vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể chọn đồng hồ Tissot nam với nhiều phân khúc giá khác nhau, từ dưới 10 triệu đến trên 100 triệu cũng có.

Đồng hồ Tissot có độ phủ sóng toàn thế giới

Đồng hồ Edox

Các thiết kế của đồng hồ Edox thể hiện rõ sự cá tính,chất chơi và độc lạ. Chính vì thế, nếu bạn muốn sở hữu những siêu phẩm không bao giờ ‘đụng hàng’ với ai thì Edox là sự lựa chọn lý tưởng.


Đồng hồ nam Edox dành cho những tay chơi yêu thích sự cá tính, độc lạ

Sinh ra ở cái nôi của ngành chế tác đồng hồ, đồng hồ Edox đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về chất lượng, mẫu mã cũng như những chính sách bảo hành quốc tế.

Top 5 đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng kể trên đều có những mức giá rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu và khả năng của nhiều người. Tham khảo ngay 500+ những sản phẩm của 5 thương hiệu trên và nhiều thương hiệu danh giá khác đang có tại Donghochinhhang.com!

Đồng hồ Citizen

Nhắc đến đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng không thể không nhắc đến Citizen. Đặc biệt, mức giá của đồng hồ Citizen cực kỳ phải chăng, phù hợp với mọi túi tiền của người dùng. Đây là một trong những “gương mặt châu Á” có chất lượng ngang ngửa với đồng hồ Thụy Sĩ mà giá lại tốt hơn rất nhiều.

Đồng hồ nam Citizen C7 - Thiết kế mới nhất hiện nay

của thương hiệu hàng đầu Nhật Bản


Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ nam thương hiệu nổi tiếng với thiết kế mới cũng như các sản phẩm có mức giá tốt nhất hiện nay tại đây!

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu