icon zalo icon hotline

Những mẫu đồng hồ nam cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng

Trong cuộc sống hiện đại hồ không chỉ là một công cụ để xem giờ đơn thuần mà nó còn là một thứ trang sức vô cùng cao cấp. Nó thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của người đeo nó.

Nhắc đến đồng hồ mọi người thường nghĩ ngay đến đất nước Thụy Sĩ - nơi sinh ra của các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cũng giống như những món đồ thời trang, trang sức hàng hiệu đắt đỏ mà các chị em phụ nữ săn lùng thì đồng hồ đối với nam cũng có vậy. Giá trị của những chiếc đồng hồ cao cấp có khi lên đến vài trăm và hàng tỉ đồng. Chính vì vậy mà chiếc đồng hồ thể hiện sự giàu sang cũng như đẳng cấp của mỗi người.

Longines

Thương hiệu đầu tiên trong top những thương hiệu cao cấp phải kể đến Longines. Với định hướng trở thành đồng hồ gắn bó với cuộc sống của con người nên sức bền của đồng hồ Longines luôn trường tồn với thời gian.

Hơn nữa, đồng hồ của thương hiệu này luôn được chăn chút tỉ mỉ mà giá thành lại hợp lí nên đây được coi như là thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích của mọi người nhất.

Longines nổi tiếng với những chiếc đồng hồ mang hơi hướng cổ điển, toát lên vẻ quý tộc trong từng đường nét. Mặc dù cũng có những thiết kế trẻ trung nhưng đa phần các mẫu đồng hồ Longines phù hợp với những quý ông lịch lãm hay quý bà sang trọng. Chúng toát lên một thần thái quý tộc như người hoàng gia thời trước.

Gần 200 năm hình thành và phát triển, Longines đã khẳng định được vị trí của mình. Dường như cái tên Longines đã đi vào tiềm thức từ thời Thương hiệu đã trở thành một trong những ông trùm giới đồng hồ và có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường đồng hồ trên thế giới.

Tissot

Nhắc đến Tissot mọi người ai cũng biết đến thương hiệu này vì đó là một cái tên đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu đời. Tissot dần dần có tên tuổi và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu. Tissot có hai dòng chính đó là Classic và Sport, phong cách cổ điển sang trọng thanh lịch đối lập với phong cách thời trang khỏe khoắn năng động, khiến cho người dùng có thể tự do lựa chọn cho mình theo phong cách yêu thích. Đây chính là lí do khiến Tissot phổ biến và được mọi người yêu thích ở Việt Nam.

Rolex

Chẳng cần phải nói thì ai cũng biết Rolex chính là thương hiệu đồng hồ đắt đỏ nhất trên thế giới. Có cho mình một lịch sử hình thành lâu đời, luôn tạo ra những sản phẩm chất lượng khiến cho thương hiệu này có một vị trí như ngày hôm nay.

Ai cũng ao ước có cho mình một chiếc đồng hồ Rolex không chỉ đơn giản vì nó đẹp mà nó còn mang giá trị về tâm huyết của người tạo ra nó. Từng đường nét tinh xảo, những nguyên liệu đắt đỏ, sự tỉ mỉ của người thợ làm lên nó chính là lí do Rolex có giá trị đến vậy. Chỉ cần đeo trên tay một chiếc đồng hồ Rolex là đã khiến cho những người xung quanh phải trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng quý phái của nó.

Citizen

Là một thương hiệu đến từ Nhật Bản rất lâu đời, Citizen cũng tạo nên những cuộc cách mạng về đồng hồ gây tiếng vang. Định hướng phát triển của thương hiệu này là luôn đem lại những chiếc đồng hồ cao cấp với giá thành phải chăng. Chính vì vậy “độ hot” của Citizen cũng không hề thua kém những thương hiệu lớn của kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Độ phủ sóng của Citizen trên thế giới cũng đáng để nói đến khi mà hầu hết khi nghe đến Citizen chúng ta đều biết. 

Cũng giống như phong cách sống của người Nhật Bản, đồng hồ của thương hiệu này được làm ra cũng tỉ mỉ từng chi tiết dù là nhỏ nhất, chính vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về đường nét, chất lượng của sản phẩm.

Bạn có bao giờ thắc mắc địa chỉ nào đủ đảm bảo uy tín để mua những chiếc đồng hồ có giá trị như vậy chưa? Giới thiệu với bạn một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những dòng đồng hồ cao cấp chính hãng đảm bảo số một đó chính là donghochinhhang.com. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất, đồng hồ được nhập khẩu luôn có giấy tờ đảm bảo, luôn uy tín và giữ gìn lợi ích cho khách hàng. Ngoài ra, donghochinhhang.com luôn có những ưu đãi và hậu mãi tốt nhất cho khách hàng của mình, luôn đem đến những điều tuyệt vời nhất

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu