icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Longines bằng vàng đẹp đến xuất sắc

Longines là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và lâu đời của Thụy Sỹ, phát triển hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Longines đã đưa ra rất nhiều công nghệ cải tiến vào trong sản xuất, hàng loạt bộ sưu tập sang trọng đẳng cấp, góp phần khẳng định tên tuổi của Longines nói riêng và ngành đồng hồ Thụy Sỹ nói chung trên đấu trường quốc tế.

   Một trong những mẫu đồng hồ Longines được ưa chuộng là các mẫu đồng hồ có thiết kế bằng vàng , các lớp phủ vàng 18k đi kèm với mặt đá đính kim cương được chị em săn lung bởi sự sang trọng cũng như quý phái khi sử dụng.

   Vàng là màu sáng nhất ở dải quang phổ thu hút được sự chú ý hơn so với bất cứ màu này.    Vàng là biểu tượng của hạnh phúc, sáng tạo. Trong quan niệm phương Đông thì vàng là biểu tượng của tiền tài, giàu có và thành đạt trong cuộc sống. Khi bạn đeo đồng hồ Longines mạ vàng 18K thì chắc chắn bạn sẽ thấy tự tin hơn, lịch thiệp và chững chạc hơn.

   Về độ thẩm mỹ thì trang sức làm từ nguyên liệu vàng bao giờ cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt. Khi cỗ máy được khoác trên mình chiếc áo vàng hồi trầm ấm, thanh cao và phù hợp với mọi set đồ trong các buổi tiệc sang trọng, đem đến vẻ đẹp đẳng cấp cho chủ sở hữu. Với ai đam mê với thời gian thì đồng hồ Longines mạ vàng hồng là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

   Theo thời gian thì đồng hồ Longines mạ vàng 18K đã ngày càng được minh chứng vị thế của mình trong lòng của người hâm mộ. Nó được khoác trên mình lớp áo vô cùng sang trọng cũng như là món phụ kiện vô cùng hoàn hảo, sự minh chứng chân thật nhất cho kỹ thuật chế tác đồng hồ bậc nhất của thương hiệu.

   Một số mẫu đồng hồ longines nữ được làm bằng vàng :

  1. Longines L4.209.2.87.7

   Longines L4.209.2.87.7 có mặt số tròn nhỏ với vỏ kim loại bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp bao quanh nền số màu trắng trang nhã, kim chỉ phủ màu đen tinh tế, cùng vạch số được đính pha lê quyến rũ nổi bật, dây đeo đờ mi đem lại phong cách thời trang đẳng cấp sang trọng, thanh lịch cho phái nữ.

Đồng hồ Nữ Longines L4.209.2.87.7 cao cấp, chính hãng

   Tiến bước những cảm hứng, nơi đây chính là không gian thời thượng của đồng hồ nữ mạ vàng chính hãng Longines L4.209.2.87.7. Từ đây mang đến sức hút đẳng cấp bởi tông màu vàng rực rỡ cho những khám phá mới. Cùng đưa hình ảnh quyết liệt này lên ngôi đầy chuẩn mực nhất.

  1. Đồng hồ Longines L4.287.9.12.0

   Đồng hồ Longines L4.287.9.12.0 – Donghochinhhang.com

Đồng hồ Longines L4.287.9.12.0 được Longines trang bị vỏ vàng hồng khối gắn kim cương tuyệt đẹp. Đây là những chất liệu cao cấp nhất của thế giới đồng hồ hiện nay khiến bất kỳ người dùng nào cũng có thể hãnh diện về sản phẩm mình đang sử dụng. Đồng thời, đồng hồ có vỏ vàng hồng nguyên khối gắn kim cương còn giúp người dùng thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Sản phẩm làm bằng chất liệu này thật sự bền đẹp và trường tồn cùng thời gian

  1. Đồng hồ mạ vàng Longines L4.209.2.87.8

   Chiếc đồng hồ này là một sản phẩm thuộc dòng LA GRANDE CLASSIQUE DE LONGINES được thiết kế dành riêng cho nữ giới với lớp vỏ thép 316L được mạ vàng PVD mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch. Không những thế, cỗ máy này còn được trang bị mặt số màu trắng, được khảm trai đầy nữ tính. Đây là chiếc đồng hồ kim cương nữ  được trang trí bởi 12 viên kim cương long lanh tạo nên sức hút vô cùng khó cưỡng đối với phái đẹp. 

Đồng hồ Longines L4.209.2.87.8 - Nữ - Kính Sapphire - Quartz (Pin) - Dây  Kim Loại

    Trên đây là một số thông tin về những mẫu đồng hồ Longines nữ được mạ vàng. Còn bạn, bạn sẽ lựa chọn cho mình  mẫu đồng hồ nào, chia sẻ với chúng mình nhé !

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu