icon zalo icon hotline

ĐÓN TẾT RỒNG VÀNG – TỎA SÁNG CÙNG ĐỒNG HỒ THỤY SĨ

Tỏa sáng trong mọi bữa tiệc, cuộc gặp gỡ trong những ngày Tết với những mẫu đồng hồ sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. Cơ hội sở hữu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng với giá chỉ từ 4 triệu đồng.

 

GIẢM 50% TOÀN BỘ ĐỒNG HỒ THƯƠNG HIỆU MICHEL HERBELIN, ELLE

 

  • Mua đồng hồ Thụy Sĩ với giá giảm một nửa, chỉ từ 4 triệu đồng

Những ngày Tết Giáp Thìn 2024 đang đến thật gần, bạn đã có đồng hồ đeo diện Tết chưa. Cơ hội sở hữu đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng với giá chỉ từ 4 triệu đồng nhờ ưu đãi chưa từng có: GIẢM 50% TOÀN BỘ THƯƠNG HIỆU MICHEL HERBELIN. Đây là thương hiệu xuất thân từ Pháp được mệnh danh là TRÁI TIM PHÁP – TÂM HỒN THỤY SĨ vì 100% đồng hồ sử dụng máy của Thụy Sĩ. Bởi thế các mẫu đồng hồ Michel Herbelin mang một vẻ đẹp lãng mạn từ xứ sở Pháp, đậm chất thời trang hiện đại.

Do đó, những mẫu đồng hồ này đặc biệt phù hợp với những cô nàng công sở, hiện đại, trẻ trung, đam mê thời trang, sang trọng một cách tinh tế. Chọn mẫu tại đây!

 

  • Sắm đồng hồ diện Tết với giá chỉ hơn 1 triệu đồng

Thương hiệu Elle là một lựa chọn không thể tốt hơn dành cho những cô nàng công sở trẻ trung, hiện đại, đam mê thời trang. Mức giá vô cùng dễ chịu, chỉ 3-4 triệu là đã có thể sở hữu đồng hồ Elle cá tính. Đặc biệt trong ĐẠI TIỆC CUỐI NĂM này, bạn sẽ được mua đồng hồ Elle với giá giảm một nửa, chỉ từ hơn 1 triệu đồng.

>> Chọn mẫu đồng hồ Elle tại đây!

  • Giá giảm nửa nhưng chất lượng vẫn giữ nguyên

Tất cả các mẫu đồng hồ giảm 50% ở trên đều được BẢO HÀNH TOÀN CẦU 2 năm theo đúng quy định của nhà sản xuất. Với đồng hồ máy pin, khách hàng còn được THAY PIN MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI SẢN PHẨM tại Donghochinhhang.com. 

  • Không những giá giảm nửa, khi mua còn được miễn phí giao hàng

Dù đã được giảm 50%, khách hàng khi mua sản phẩm dù ở bất kỳ đâu cũng được miễn phí giao hàng tận nơi, kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Donghochinhhang.com

 

GIẢM TỪ 15% ĐẾN 20% ĐỒNG HỒ CITIZEN

 

Nếu bạn yêu thích đồng hồ có tính “thực dụng” cao thì đồng hồ Citizen là một lựa chọn rất đáng để thử. Thương hiệu hàng đầu Nhật Bản đã làm lên tên tuổi của mình với những mẫu đồng hồ Eco-Drive, sử dụng pin năng lượng mặt trời. Khách hàng hoàn toàn không cần thay pin, đồng hồ sẽ chạy nhờ năng lượng từ các nguồn ánh sáng như ánh sáng đèn, ánh sáng mặt trời….

>> Tham khảo đồng hồ Citizen giảm 20% tại đây!

 

GIẢM 15% TOÀN BỘ CÁC THƯƠNG HIỆU THỤY SĨ: Raymond Weil, Movado, Charriol, Edox, Balmain, Claude Bernard

Giảm 15% cho nhóm các thương hiệu Thụy Sĩ: Raymond Weil, Movado, Charriol, Edox, Balmain, Claude Bernard. Đặc biệt, khi khách hàng mua đồng hồ Edox và Claude Bernard sẽ được tặng thêm túi du lịch từ Donghochinhhang.com

 

GIẢM 10% ĐỒNG HỒ LONGINES VÀ CÁC THƯƠNG HIỆU KHÁC

Giảm 10% khi mua đồng hồ Longines, Oris, Maurice Lacroix, Tissot, Gucci, Hamilton, Swatch, Bering. Đặc biệt, khách hàng mua đồng hồ Longines ngoài hưởng ưu đãi 10% còn được tặng kèm bút ký Longines chính hãng.

>> Khám phá: Mẫu đồng hồ cơ Oris 200 triệu có gì đặc biệt?

 

Lưu ý:

  • Quà tặng có thể hết trước khi kết thúc chương trình
  • Ưu đãi áp dụng tại tất cả các showroom của hệ thống Donghochinhhang.com
  • Khách hàng mua online có thể chọn chương trình giảm giá trên website hoặc chương trình tại gian hàng
  • Các ưu đãi trên không áp dụng đồng thời với những chương trình khuyến mãi khác của hệ thống

Mọi thông tin cần tư vấn, hỗ trợ giải đáp, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước người gọi 18001766.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu