icon zalo icon hotline

Longines khởi động thị trường đồng hồ cao cấp đầu năm 2024 với phiên bản giới hạn toàn cầu chỉ 500 chiếc

Chỉ có 500 người trong số hơn 8 tỷ người trên Trái Đất hiện nay có thể sở hữu phiên bản đồng hồ cao cấp mà Longines mới ra mắt đầu năm 2024: The Longines Master Collection GMT.

 

Longines đã hân hoan khởi động thị trường đồng hồ cao cấp đầu năm 2024 với phiên bản giới hạn toàn cầu chỉ 500 chiếc bằng việc cho ra mắt mẫu mới mang tên The Longines Master Collection GMT.

 

 

Một lựa chọn không thể phủ nhận của những quý ông coi trọng sự sang trọng ở mức cao nhất

Thương hiệu Longines tự hào giới thiệu chiếc đồng hồ Longines Master Collection GMT phiên bản giới hạn vỏ làm bằng vàng 18K nguyên khối cùng với chức năng GMT đỉnh cao. Đây được đánh giá là một viên ngọc quý trong thị trường đồng hồ xa xỉ, bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự sang trọng, độ chính xác, chức năng và tinh tế vượt thời gian. Đối với các quý ông coi trọng sự sang trọng ở mức cao nhất, chiếc đồng hồ này là một lựa chọn không thể phủ nhận.

Hai phiên bản The Longines Master Collection GMT, mỗi phiên bản được

 sản xuất 500 chiếc trên toàn cầu

 

Với đường kính 40 mm, độ dày chỉ 10,4 mm, vỏ được đánh bóng của đồng hồ Longines Master Collection GMT phiên bản giới hạn mới đều được chế tác từ vàng 18k nguyên khối, với mã L2.844.6.71.2 có màu vàng chanh 2N, còn mã L2 .844.8.71.2 là phiên bản vàng hồng 5N. Ngoài loại vàng được sử dụng trong cấu trúc, thiết kế tổng thể của hai chiếc đồng hồ đều giống hệt nhau và cả hai mẫu đều có mặt hình tròn cổ điển, vấu cong dày và núm vặn lên dây có logo ở vị trí 3 giờ. Cả 2 mẫu đồng hồ này đều được sản xuất giới hạn, mỗi mẫu chỉ có 500 chiếc trên toàn cầu.

 

"One of 500" ở mặt đáy đồng hồ - Biểu tượng cho sự quý hiếm, hoàn hảo, sang trọng vượt thời gian

 

Là thành viên sáng giá trong phả hệ The Longines Master Collection với tính năng GMT

Tính năng GMT trong phiên bản The Longines Master Collection GMT mới nhất này đã hoàn thiện thêm giá trị, chức năng của chiếc đồng hồ để nâng tầm hoàn hảo cho nó.

GMT là viết tắt của Greenwich Mean Time - Giờ chuẩn Greenwich là điểm “0” trên thang múi giờ quốc tế 24 giờ. Hiểu một cách đơn giản, đồng hồ GMT là chiếc đồng hồ hiển thị cả khung 12 giờ và 24 giờ, khiến nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho phép bạn theo dõi hai múi giờ cùng lúc.

Như vậy đồng hồ GMT đặc biệt phù hợp với các doanh nhân, những ai hay đi công tác nước ngoài, những người đam mê du lịch bốn phương. Những ai có dự định du học, hay có kế hoạch định cư nước ngoài trong thời gian tới, phi công, thủy thủ, hoặc những ai thường xuyên trao đổi công việc với đối tác người nước ngoài, những người có người thân bạn bè sống tại nước ngoài… cũng không ngoại lệ, đều có thể sử dụng đồng hồ GMT một cách hiệu quả.

Bộ máy Longines L844.5 độc quyền cung cấp lực cản từ cao hơn mười lần so với tiêu chuẩn ISO 764

Cả hai phiên bản The Longines Master Collection GMT được vận hành bởi bộ máy Longines calibre L844.5. Đây là bộ chuyển động đồng hồ GMT tự động 4 kim với 21 chân kính và tốc độ nhịp 25.200bph.

L844.5 là bộ máy độc quyền được trang bị lò xo cân bằng silicon giúp tăng tuổi thọ cho đồng hồ và các bộ phận cải tiến, cung cấp lực cản từ cao hơn mười lần so với tiêu chuẩn ISO 764, nhờ đó đồng hồ có sự chính xác vượt trội hơn hẳn các mẫu đồng hồ thông thường khác.

 

Chuyển động cơ học tự lên dây này có thể được nhìn thấy qua lớp vỏ sapphire trong suốt ở mặt sau đồng hồ và cung cấp khả năng dự trữ năng lượng lên tới 72 giờ, trong khi các mẫu đồng hồ cơ thông thường khác có bộ dự trữ năng lượng chỉ từ 42-44 giờ. Với bộ máy này, phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập Master của nhà Longines có thể hoạt động trong vòng 3 ngày mà vẫn đảm bảo thời gian chạy liên tục, chính xác. Chiêm ngưỡng chuyển động của bộ máy phức tạp qua mặt đáy trong suốt của đồng hồ cũng là một thú vui đặc biệt dành cho những ai đam mê đồng hồ.

Thiết kế cổ điển nâng tầm giá trị sang trọng của người dùng

Điều đáng chú ý trong thiết kế của sản phẩm mới này là vì Longines Master Collection GMT được định vị là một trong những mẫu sang trọng hơn cả nên cả mặt số và kim của đồng hồ đều làm bằng vàng 18k và hoàn toàn không có bất kỳ vật liệu phát sáng nào, chỉ riêng kim GMT được hoàn thiện màu đen để tăng độ tương phản.

 

Cả 2 phiên bản GMT này đều có mặt số màu bạc mờ có thang đo 24 giờ bằng chữ số Ả Rập, vạch phút dạng đường sắt, 11 chữ số La Mã bằng vàng và ô lịch ngày ở vị trí 6 giờ. Các kim màu vàng biểu thị thời gian, trong khi kim GMT màu đen có tông màu đen với các chữ số thang đo 24 giờ. Mẫu Longines Master Collection GMT này được đeo trên dây đeo bằng da màu xám antraxit có khóa cài bằng vàng nguyên khối.

Một điểm đặc biệt khác từ các phiên bản này là đồng hồ nặng 83,5g. Do đó khi đeo đồng hồ trên tay, người dùng có thể cảm nhận được độ đầm tay hơn so với sản phẩm vàng khối thông thường khác khi chỉ nặng 78g.

Tổng thể thiết kế mặt số tạo nên nét thẩm mỹ cổ điển, gọn gàng. Các kim hình chiếc lá và chức năng GMT tạo thêm nét hiện đại cho chiếc đồng hồ vô cùng tinh xảo này. Phiên bản đã đánh dấu một cột mốc quan trọng đối với Longines, kết hợp công nghệ tiên tiến với tính thẩm mỹ truyền thống để thể hiện hài hòa nghệ thuật chế tác đồng hồ.

 

Với cách tiếp cận tinh tế và có phần truyền thống đối với dòng sản phẩm biểu tượng, các phiên bản Bộ sưu tập Master mới nhất nói lên phả hệ phong cách đáng ghen tị của Longines. Tự hào với lớp hoàn thiện bằng kim loại quý và bộ chuyển động Calibre L844.5 GMT độc quyền của Longines, mã L2.844.6.71.2 và L2.844.8.71.2 không thể phủ nhận là thanh lịch, tràn đầy nét tinh tế cổ điển thường bị mất trong bối cảnh chế tạo đồng hồ hiện đại.

Với những tinh hoa mà The Longines Master Collection GMT hội tụ, các phiên bản này hiện có giá niêm yết 403,938,000đ trên toàn thị trường Việt Nam.  

Để có thể trực tiếp trải nghiệm và chiêm ngưỡng tinh hoa của The Longines Master Collection GMT, bạn có thể đến với tất cả các showroom của hệ thống Donghochinhhhang.com.

Donghochinhhhang.com tự hào là đại lý ủy quyền chính thức của thương hiệu Longines và là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được trưng bày các tuyệt phẩm này.
Tổng đài tư vấn 24/7 miễn cước người gọi: 1800 1766.
. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu