icon zalo icon hotline

Những tiêu chí cốt lõi khi chọn đồng hồ nam chính hãng đẳng cấp doanh nhân

Chọn đồng hồ nam chính hãng đẳng cấp doanh nhân không phải là điều đơn giản vì những mẫu đồng hồ này đòi hỏi sự lịch lãm, đẳng cấp. Không những thế nó vẫn phải đảm bảo tính ứng dụng cao, tính thời trang sang trọng...


1. Tổng hợp 4 tiêu chí chọn đồng hồ nam chính hãng đẳng cấp doanh nhân
 

Đẳng cấp doanh nhân luôn đi kèm với đồng hồ cao cấp và siêu xe. Đây không chỉ là thú vui, mà còn là yếu tố thể hiện phong cách, đẳng cấp, địa vị của doanh nhân. Để chọn đồng hồ phù hợp với bản thân, hầu hết các doanh nhân đều dựa trên các tiêu chí dưới đây


 

 - Thương hiệu nổi tiếng, nhiều doanh nhân lựa chọn
 

Yếu tố đầu tiên mà một doanh nhân quan tâm khi chọn mua đồng hồ đó là chọn thương hiệu có tiếng, cao cấp. Vì các thương hiệu này sẽ có những "câu chuyện" thú vị và là chủ đề thể hiện tầm hiểu biết của người dùng.

 

Đế chế đồng hồ Thụy Sĩ sẽ có nhiều thương hiệu nhưng chỉ có một số cái tên là được giới doanh nhân chọn nhiều nhất như Rolex, Longines, Gucci, Hamilton, Tissot v.v.

Đồng hồ Gucci nổi tiếng


Tiếp sau Thụy Sĩ sẽ là Nhật Bản, Mỹ, Thụy Điển, Pháp... Các quốc gia này đều có những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mà bạn có thể chọn.

Thiết kế phù hợp với từng tình huống, không gian
Thông thường các đấng mày râu sẽ trang bị cho mình 2 kiểu đồng hồ thông dụng: đồng hồ dây kim loại và đồng hồ dây da.

Đồng hồ kim loại thể hiện được sự khỏe khoắn năng động, phù hợp với các hoạt động thể thao, đi chơi. Còn đồng hồ dây da sẽ phù hợp với những môi trường như công sở, các cuộc họp ...
Ưu tiên các thiết kế đơn giản
Càng đơn giản càng sang trọng! Đó là điều luôn đúng với đồng hồ nam cho giới doanh nhân. Những mẫu đồng hồ phá cách, nhiều màu sắc thường phù hợp với các đối tượng trẻ tuổi hơn. Thay vào đó, những sản phẩm mang phong cách cổ điển, lịch lãm, đơn giản sẽ phù hợp với nhiều không gian hơn.

Một bí quyết khi chọn đồng hồ nam chính hãng đẳng cấp doanh nhân đó là nên chọn những mẫu đồng hồ có vàng, kim cương hoặc những mẫu đồng hồ có mặt số phụ hở máy. Các thiết kế này sẽ nâng tầm cho đồng hồ của bạn: lịch lãm, sang trọng mà giá trị đến không ngờ.

Chọn đồng hồ theo phong thủy
Những người kinh doanh thường khá coi trọng quan niệm phong thủy. Với đồng hồ cũng vậy, đối tượng này sẽ ưu tiên chọn những đồng hồ hợp mệnh với mình.
- Người mệnh Kim: nên chọn đồng hồ có màu vàng, nâu đất hoặc ghi, trắng, xám

Đồng hồ Longines nam vỏ vàng sang trọng 


- Người mệnh Mộc: nên chọn đồng hồ có màu đen, xanh dương 
- Người mệnh Thủy: nên chọn đồng hồ có màu ghi, trắng, xám, xanh dương
- Người mệnh Hỏa: nên chọn đồng hồ có màu xanh lục, tím, hồng, đỏ
- Người mệnh Thổ: hợp với đồng hồ màu tím, hồng, vàng, nâu

Đồng hồ dây da nâu phù hợp với người mệnh Thổ

2. Gợi ý một số mẫu đồng hồ nam chính hãng đẳng cấp doanh nhân

The Longines Master Collection 
 


Đồng hồ đạt chuẩn COSC của thương hiệu Longines
 

Thiết kế lộ máy táo bạo của thương hiệu Hamilton nổi tiếng

Có hàng trăm mấy đồng hồ nam chính hãng đẳng cấp. Ngoài các lưu ý trên thì khi chọn đồng hồ bạn cũng nên chọn những mẫu có size mặt phù hợp với cổ tay của mình.Để được tư vấn chọn mẫu, vui lòng liên hệ tổng đài 18001766 hoặc truy cập website Donghochinhhang.com.
 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu