icon zalo icon hotline

GỢI Ý QUÀ TẶNG SẾP NGÀY 8/3: SANG TRỌNG, TINH TẾ VÀ Ý NGHĨA

Việc chọn quà tặng cho sếp nữ vào dịp 8/3 là một thách thức đối với nhiều người. Không chỉ đòi hỏi sự tinh tế và sáng tạo trong lựa chọn, mà còn cần phải đảm bảo món quà mang lại ấn tượng sâu sắc và ý nghĩa đặc biệt. 


1. Tặng sếp nữ đồng hồ đeo tay Thụy Sĩ nhân ngày 8/3:


Việc tặng sếp nữ một chiếc đồng hồ đeo tay là một lựa chọn thông minh và ý nghĩa. Đồng hồ không chỉ là một món phụ kiện trang sức mà còn là biểu tượng của phong cách thời trang cá nhân của người đeo. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả trên thị trường, bạn có nhiều lựa chọn để khám phá.


Ví dụ, nếu sếp là người năng động, bạn có thể tặng một chiếc đồng hồ Quartz phong cách thể thao. Ngược lại, nếu sếp thích sự tinh tế và lịch lãm, bạn có thể xem xét đồng hồ cơ hoặc đồng hồ Chronograph. Điều này giúp đảm bảo món quà sẽ phản ánh được sở thích và phong cách cá nhân của sếp một cách tốt nhất. Hãy cùng Donghochinhhang.com điểm mặt những mẫu đồng hồ sang trọng phù hợp làm quà biếu nhé.


Longines Master Collection L2.409.5.89.7 - Thiết kế biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp:


Mẫu đồng hồ Longines Master Collection L2.409.5.89.7 là sự kết hợp hoàn hảo của những vật liệu cao cấp được ưa chuộng nhất trong việc chế tác đồng hồ nữ.

Việc sử dụng lớp bọc vàng hồng 18K trên bezel và một phần của mắt dây, với độ dày lên đến 200 micron (gấp 400 lần so với phương pháp mạ vàng PVD), giúp cho chiếc đồng hồ luôn bền bỉ và sáng bóng trong suốt quá trình sử dụng. Vàng thật không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn mang lại may mắn cho chủ nhân của nó.

 


 

Thêm một vật liệu nữa còn quý hơn vàng, đại diện cho sự vĩnh cửu đó chính là kim cương. Longines sử dụng 12 viên kim cương có trọng lượng lên đến 0,055 carat để gắn lên các cọc số. Kim cương thì luôn đứng đầu trong các loại đá quý cả về vẻ đẹp, giá trị cũng như ý nghĩa và những viên kim cương mà Longines sử dụng thì đều được khai thác tự nhiên và đạt chuẩn Top Wesselton VS-SI.


Cuối cùng là mặt số của chiếc đồng hồ được làm từ chất liệu khảm trai tự nhiên. Vật liệu tự nhiên này được phái nữ ưa chuộng bởi sự độc đáo và duy nhất của từng mảnh, và mỗi chiếc đồng hồ sẽ sẽ mang trong mình 1 vẻ đẹp riêng, không chiếc nào giống chiếc nào. Bên cạnh đó thì mặt số khảm trai này cũng tạo nên 1 vẻ đẹp rất cuốn hút với những hiệu ứng màu sắc và ánh sáng đa dạng khi nhìn từ những góc khác nhau. 


Thay vì ô cửa sổ lịch ngày vuông như thông thường thì phần lịch ngày của L2.409.5.89.7 được thể hiện dưới dạng Pointed - Date với 1 kim chỉ nhỏ và 1 vòng tròn đánh số từ 1 đến 31. Nằm trong ô lịch ngày là tính năng độc đáo và quyến rũ - lịch tuần trăng Moon Phase. Điều đặc biệt hơn là vẻ đẹp của vầng trăng mờ nhạt và bầu trời đầy sao được tái hiện trên mặt đồng hồ. Mặt số được chế tạo giống như những đám mây ở một góc độ cụ thể, tạo nên một góc nhìn đặc biệt đẹp và lãng mạn cho người đeo.

>> Tìm hiểu thêm thông số kĩ thuật sản phẩm L2.409.5.89.7 tại đây!


Longines Mini Dolcevita L5.200.0.95.2 - Tác phẩm nghệ thuật tinh tế cổ điển:


Với phong cách cổ điển và các biến thể thẩm mỹ phù hợp với thời đại, Mini DolceVita không chỉ là một chiếc đồng hồ nhỏ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật mạnh mẽ, thể hiện sự sang trọng và hiện đại của Longines một cách tinh tế.


 

Các phiên bản đặc biệt này được trang trí với 38 viên kim cương IF-VVS Top Wesselton được phân bố trên vành bezel, với tổng trọng lượng lên đến 0,456 carat. Điều này tạo ra một hiệu ứng lấp lánh tinh tế và cực kỳ sang trọng.

 


 

Đồng hồ Mini DolceVita được trang bị bộ máy thạch anh L178, mang lại độ chính xác cao. Mini DolceVita là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố tinh tế, phù hợp với phong cách của các quý cô sành điệu và sang trọng.  

Bộ sưu tập Mini DolceVita được Longines cho ra mắt vào cuối năm 2023 và đã làm khuynh đảo thị trường đồng hồ Việt Nam và cả quốc tế, chiếm được nhiều cảm tình từ giới doanh nhân yêu thích đồng hồ. Tại buổi tiệc ra mắt Longines Mini Dolcevita, COO Donghochinhhang.com đã chia sẻ hành trình trở thành đại lý ủy quyền của Longines tại Việt Nam. Đồng thời bà cũng đưa ra những nhận định của mình về bộ sưu tập Longines Mini DolceVita trong năm 2024.

 

Maurice Lacroix AIKON Automatic AI6006-PVY13-170-1 - Tuyệt tác đồng hồ Thụy Sĩ trên cổ tay của bạn:


Đồng hồ Maurice Lacroix Aikon Automation Ladies AI6006-PVY13-170-1 nổi bật bởi thiết kế độc đáo nhận diện thương hiệu ở vỏ. Bộ sưu tập AIKON được thiết kế với 6 vạch số được mài nhẵn và dập nổi ở viền mặt số, dây đeo được thiết kế dạng mắt xích độc đáo.



 

Cọc số được gắn 8 viên kim cương đạt chuẩn IF-VVS Top Wesselton, được bảo vệ bằng tinh thể sapphire nguyên khối với lớp phủ chống phản quang. Mẫu đồng hồ này được hãng trang bị công nghệ SuperLuminova trên kim và cọc số giúp bạn có thể dễ dàng xem giờ ngay cả khi trong bóng tối.

 


Mặt số xà cừ màu trắng được tạo hình như những đám mây nhiều tầng lớp khiến cho mặt đồng hồ có chiều sâu thu hút ánh nhìn. 


Maurice Lacroix AIKON Automatic AI6006-PVY13-170-1 được hoàn thiện tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Mẫu đồng hồ này phù hợp với những quý cô yêu thích vẻ đẹp cá tính, độc đáo nhưng vẫn vô cùng sang trọng. 


Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 T099.207.22.118.01


Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 là hiện thân cho sức mạnh cổ điển, tinh tế, hiện đại. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý cô. Được hỗ trợ bởi bộ máy Automatic, Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 không chỉ là chiếc đồng hồ, mà còn là một cống hiến cho nghệ thuật đồng hồ đeo tay  với khả năng tích trữ năng lượng lên đến 80 giờ. Với vài lần vặn cót, của bạn sẽ sẵn sàng cho mọi chuyến phiêu lưu, có thể thỏa sức làm việc, đi công tác mà không cần bận tâm đến việc phải lên dây cót cho đồng hồ.  

Không chỉ đẹp, mà còn thông minh - Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 tự động tích năng lượng khi bạn cử động cổ tay. Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 không chỉ là một chiếc đồng hồ thời trang, mà là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp. Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 hiện đang có sẵn 3 phiên bản khác nhau tại hệ thống showroom của Donghochinhhang.com


Hamilton Jazzmaster Open Heart H32215170 - Thiết kế trẻ trung, đầy năng lượng và độc đáo:


H32215170 của Hamilton Jazzmaster Open Heart là một điển hình về sự hài hòa giữa âm nhạc và thiết kế độc đáo. Chiếc đồng hồ này không chỉ là một sản phẩm đẹp mắt, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật âm nhạc tuyệt vời, với mỗi chi tiết được chế tác cẩn thận như một nốt nhạc trong một bản nhạc kinh điển. Với mỗi đường nét tinh tế, đồng hồ này mang lại cho người dùng những trải nghiệm cảm xúc đa dạng, đưa họ vào thế giới của đam mê và sự sảng khoái.

 


 

Chiếc đồng hồ H32215170 của Hamilton thực sự là biểu tượng của vẻ đẹp và sự trẻ trung, đồng thời mang đến sự tinh tế đến từng chi tiết. Với kiểu dáng thời trang và hiện đại, những đường nét cách điệu được thực hiện đến hoàn hảo, tạo nên một phong cách độc đáo không thể nhầm lẫn cho người dùng.

 


 

Đồng hồ này không chỉ là một phụ kiện mà còn là biểu tượng của sự hiểu biết và cảm nhận về vẻ đẹp của thời trang. Với nó, bạn không chỉ tỏa sáng mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho mọi người xung quanh, khiến họ phải ngưỡng mộ và trầm trồ về phong cách tuyệt vời của bạn.

 

2. Những lưu ý khi chọn quà tặng cho sếp nữ vào ngày 8/3: 

 

- Tìm hiểu phong cách thời trang của sếp: Hãy tìm hiểu sở thích và phong cách thời trang cá nhân của sếp nữ để dễ dàng lựa chọn một món quà phù hợp. Việc này sẽ giúp món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn đối với người nhận.

- Lựa chọn món quà hợp phong thủy: Những người làm kinh doanh thường cho rằng, món đồ phong thủy tốt, tương hợp sẽ mang đến tiền tài, địa vị và bình an cho cuộc sống. Một món quà mang đến vận may và tài lộc cho người sở hữu chắc chắn sẽ giúp bạn gây được ấn tượng sâu sắc với cấp trên. 

- Lựa chọn món quà cao cấp, sang trọng, được thiết kế đặc biệt để dành cho những phụ nữ lãnh đạo cũng trở nên vô cùng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong các buổi họp, gặp gỡ đối tác hoặc các chuyến công tác. 

- Một điều vô cùng quan trọng khi lựa chọn quà tặng đó là tìm đơn vị mua đồng hồ chính hãng uy tín để thực hiện, đảm bảo các tiêu chí

  • hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Có đa dạng các mẫu đồng hồ.
  • Nhân viên tư vấn am hiểu chuyên sâu về đồng hồ
  • Sản phẩm quà tặng đảm bảo chất lượng chính hãng, cao cấp.
  • Bảo hành đồng hồ theo tiêu chuẩn của hãng.

Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng và là đại lý uỷ quyền của các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, Donghochinhhang.com tự hào mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

Huyền Lê
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu