icon zalo icon hotline

Mua đồng hồ nữ Longines nên chọn bộ sưu tập nào?

 Thương hiệu đồng hồ Longines được thành lập tại thị trấn St. Imier, Thụy Sĩ vào năm 1832 và là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ có lịch sử phát triển lâu đời nhất. Không chỉ thành công với những mẫu đồng hồ nam mạnh mẽ, lịch lãm, đẳng cấp, Longines cũng là một trong những hàng đồng hồ được phái đẹp cực kỳ yêu thích. 

   Đồng hồ nữ, đặc biệt là những chiếc đồng hồ Longines Automatic  luôn gây được ấn tượng với người dùng bởi những bộ máy Thụy Sĩ hoạt động mạnh mẽ và chính xác. Sở hữu những đường nét mềm mại và nữ tính được thiết kế theo xu hướng đơn giản và sang trọng, quý phái cho nên những cỗ máy đếm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích sự cá tính và phong cách. 

    Không phải ngẫu nhiên mà Longines trở thành hãng đồng hồ nữ nổi tiếng được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài bộ máy tuyệt vời mà nó mang lại thì thiết kế thanh lịch, cổ điển được chị em vô cùng yêu thích. Mỗi thiết kế tinh xảo đều dễ dàng kết hợp với từng trang phục thuộc mỗi ngành nghề khác nhau. Quả xứng đáng với danh tiếng bậc nhất của mình.

   Một số mẫu đồng hồ nữ Longines được ưa chuộng :

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master Collection

   Bộ sưu tập đồng hồ Longines Master Collection được mệnh danh là “Đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ”, là một bộ sưu tập đồng hồ cơ tự động cao cấp mà thương hiệu Longines đã tập trung toàn bộ những người thợ giỏi nhất để hoàn tác nên tuyệt phẩm này.

   BST còn là dịp để phô bày kỹ thuật thiết kế bậc thầy của hãng Lonines.Tổng thể đồng hồ Longines chính hãng Master Collection toát lên vẻ cổ điển sang trọng, tinh tế và độc đáo với lớp vỏ làm bằng thép không gỉ hoặc mạ vàng hồng 18k, màn kính Sapphire cao cấp.

The Longines Master Collection Watch L2.257.5.77.7

   Vì Thông thường, các mẫu đồng hồ cho nữ sẽ sử dụng bộ máy pin có thiết kế nhỏ nhắn hơn, chính xác hơn, ổn định hơn và dễ sử dụng hơn đối với phái yếu.

   Tuy nhiên, trong bộ sưu tập Longines Master Collection này, tất cả các mẫu đồng hồ cho nữ vẫn tuân thủ sử dụng bộ máy cơ tự động truyền thống, với các cổ máy được chế tác nhỏ gọn hơn để phù hợp với thiết kế thanh mảnh, dịu dàng nữ tính cho phái đẹp.

    Mẫu đồng hồ nữ nhỏ nhất trong bộ sưu tập này chỉ có đưởng kính vỏ 25,5 mm. Các mẫu đồng hồ Longines Master Collection cho nữ đều có vẻ ngoài rất tinh tế, thanh lịch và sang trọng, với vỏ đồng hồ có mạ vàng 18k màu vàng hồng, mặt số xà cừ và vòng số đính kim cương thay cho chữ số.

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines Dolcevita 

   Longines DolceVita | Longines Media Center

Kể từ khi được ra mắt, bộ sưu tập này  là minh chứng minh họa sự sang trọng hiện đại của thương hiệu đồng hồ Longines trên toàn thế giới. Lấy cảm hứng từ "Dolce Vita" (Cuộc sống tươi đẹp), đây là một cụm từ thể hiện sự tôn kính đến vẻ đẹp ngọt ngào của cuộc sống. Ngày nay, mỗi chiếc đồng hồ trong bộ sưu tập đều là lời giải thích độc đáo đến vẻ đẹp mềm mại của người con gái hiện đại, thể hiện vẻ đẹp của cuộc sống người con gái, nét tinh tế và mềm mại của thời gian.

  1. .Bộ sưu tập đồng hồ Longines PrimaLuna

   Ra mắt vào năm 2009 và được xem là dòng sản phẩm ấn tượng, được hàng triệu người dùng quan tâm đến, Primaluna là một bộ sưu tập đồng hồ mang vẻ đẹp nhẹ nhàng mà chứa đựng sự mềm mại tinh tế rất nữ tính, đặc biệt chỉ dành riêng cho phái đẹp.

LONGINES PRIMALUNA - NIỀM KIÊU HÃNH CỦA PHỤ NỮ

   Bộ sưu tập bao gồm cà bộ máy cơ, bộ máy pin, có nhiều mẫu vàng hồng kim cương có giá trị.

   Bộ máy dựa trêndòng máy ETA 2000/1 cao cấp, được sản xuất bởi nhà sản xuất nhà sản xuất bộ máy đồng hồ Thuỵ Sĩ lớn nhất thế giới, ETA,  được chính ETA tinh chỉnh phù hợp và, sửa đổi thành máy  L595 / 592 độc quyền chỉ dành riêng cho hãng Longines có mức  Chuyển động rung 28.800 vph và có khả năng dự trữ năng lượng được 40 giờ.

   Thiết kế bộ sưu tập Primaluna lấy cảm hứng từ hình dạng tròn của Mặt trăng, cũng như sự lấp lánh huyền diệu nổi bật của hành tinh ấy trên bầu trời về đêm . Để diễn tả được sự lấp lánh của Mặt Trăng, đa phần các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập sẽ sử dụng chất liệu xà cừ sang trọng làm mặt số. Ở một khía cạnh khác là việc trang trí, sử dụng thêm rất nhiều những viên kim cương Top Wesselton cao cấp (số lượng có thể Lên đến 59 viên) được điêu khắc rất tinh xảo trên khu số và niềng ngoài làm tăng thêm vẻ diễm lệ, yêu kiều cho chiếc đồng hồ xinh xắn.

Trên đây là một số thông tin về đồng hồ nữ Longines, còn bạn bạn sẽ chọn mẫu đồng hồ nào?

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu