icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Longines L4.274.3.92.7 Đột phá từ thương hiệu cao cấp

Với điểm nhấn là mạ vàng hồng PVD cho cả vỏ và dây đồng hồ, thay vì mạ vàng chanh như các sản phẩm cùng phân khúc khác, đồng hồ nữ Longines L4.274.3.92.7 được đánh giá là sản phẩm có tính đột phá mà Longines dành cho phái nữ trong mùa hè năm nay.


Đồng hồ nữ Longines L4.274.3.92.7 Đột phá từ thương hiệu cao cấp

Longines L4.274.3.92.7 thuộc dòng sản phẩm Elegance vốn nổi tiếng với phương châm thanh lịch nhẹ nhàng nhưng không hề mất đi sự sang trọng. Với phương châm đó nhiều người lầm tưởng rằng, Longines sẽ không "thay đổi mình" để bắt kịp xu thế mới. Nhưng không, với L4 bạn sẽ có một câu trả lời khác.

Đồng hồ nữ Longines L4.274.3.92.7  Đột phá từ thương hiệu cao cấp

Hướng đến sự trẻ trung, thời thượng, đồng hồ nữ Longines L4 đã có bước đột phá về thiết kế khi mạ vàng hồng cho cả vỏ và dây đồng hồ. Trong khi đó, từ trước tới giờ Longines chỉ mạ vàng chanh cho các sản phẩm của Elegance. Bước đi mới này là để sản phẩm có tính thời trang hơn, theo kịp xu hướng hơn.


Không những thế, màu vàng hồng trước đây chỉ xuất hiện ở những dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất của Longines như Master collection với mức giá rất cao. Thì nay, Longines đã hiện thực hóa giấc mơ sở hữu đồng hồ thời thượng với mức giá dễ chịu hơn nhiều. Chính vì thế, đồng hồ nữ Longines L4 đã mang đến một bước đột phá trong thiết kế và xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các quý cô sành điệu.


Đồng hồ nữ Longines đẳng cấp vượt trội

Mẫu đồng hồ nữ này được Longines trang bị vỏ thép không gỉ 316L mạ PVD sáng bóng, bền chắc. Thép không gỉ 316L chất liệu cao cấp thường dùng trong lĩnh vực y tế. Các nhà chế tác đồng hồ lựa chọn thép không gỉ 316L trong việc sản xuất đồng hồ là vì nó thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, có màu đẹp sáng, độ bền chắc cao.

Đồng hồ nữ Longines L4.274.3.92.7  Đột phá từ thương hiệu cao cấp

Kính sapphire của sản phẩm này có khả năng chống trầy xước hoàn hảo. Bạn có biết, ngoài trừ kim cương, hầu như rất khó để tìm được một vật liệu nào có thể làm xước kính sapphire.


Đồng hồ nữ Longines mang mã số L4.274.3.92.7 sở hữu sự thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Cùng với sự chăm chút tỉ mỉ ở kiểu dáng là bộ máy Thụy Sĩ caliber L595/592 với khả năng trữ năng lượng trong 40 tiếng.

Với đồng hồ nữ Longines L4, vẻ đẹp của các quý cô luôn được tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu