icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ Longines dây da đẹp đến ngỡ ngàng

Longines một thương hiệu đồng hồ lớn, có lịch sử lâu đời, với các sản phẩm đồng hồ từ đơn giản đến cao cấp, mỗi loại lại đem một nét riêng, đem đến sự trang trọng lịch sự và hợp thời trang cho chính người đeo, và mẫu đồng hồ được nhiều người yêu thích nhất và bán chạy nhất của Longines chính là đồ hồ dây da. Vậy những đồng hồ dây da nào đang hot nhất và đẹp nhất đang được người mua săn đón trên thị trường.

Đồng hồ nữ Longines Evidenza L2.142.4.60.2

Longines Evidenza L2.142.4.60.2 là một sản phẩm cao cấp Lấy cảm hứng từ những năm 1920, Đồng hồ nữ Longines Evidenza L2.142.4.60.2 là sự bổ sung mới nhất cho bộ sưu tập đồng hồ Longines sang trọng tại Chisholm Hunter. Mẫu đồng hồ này có vỏ kích thước 26mm x 30mm, được chế tác tinh xảo từ thép không gỉ, kết hợp với bộ máy Automatic làm cho thiết kế phù hợp hơn cho các quý cô.

Longines Evidenza stainless steel Watch L2.142.4.60.2

     Mặt số màu xanh mòng két được tạo điểm nhấn bằng các chữ số la mã, màu bạc và cửa sổ ngày ở vị trí 6 giờ và được bảo vệ bằng kính tinh thể sapphire chống xước, với nhiều lớp phủ chống phản chiếu. Được trang bị bộ chuyển động tự động và khả năng chống nước lên đến 30 mét. Được trang bị cùng dây đeo bằng da màu xanh ngọc lại càng làm thêm vẻ sang trọng cá tính cho nữ chủ nhân. 

Đồng hồ nữ Longines Presence Heritage L4.267.8.73.2

Longines Presence Heritage L4.267.8.73.2 với cảm hứng từ mẫu truyền thống với thiết kế và vật liệu làm vỏ từ vàng hồng cao cấp cùng mặt số đơn giản tạo nên một thiết kế đơn giản mà không kém phần tinh tế, mang đến cảm giác hoài cổ thời gian mà rất nhẹ nhàng.

Présence Heritage Watch L4.267.8.73.2 | Longines®

    Với bộ máy automatic cùng với cơ chế chuyển động êm ái khiến cho đồng hồ uyển chuyển nhẹ nhàng như chính chủ nhân của nó vậy, với độ chịu nước lên 30m thách thức mọi thời tiết tự nhiên. Và đi cùng với bộ vỏ bằng vàng hồng quý giá các nhà thiết kế của Longines đã chọn dây da nâu đi kèm làm cho cho tổng thể chiếc đồng hồ được hài hòa mà không kém phần trang trọng và đầy nữ tính cho chủ nhân.

Đồng hồ nữ Longines Grande Classique L4.523.0.87.2

L4.523.0.87.2 là sản phẩm thuộc dòng Longines La Classique de Longines. Những chiếc đồng hồ này được thiết kế theo phong cách cổ điển, tinh tế, lịch lãm và vô cùng cuốn hút theo đúng truyền thống hàng trăm năm qua của Longines. Đơn giản mà tinh tế, cổ điển mà sang trọng, đẳng cấp hãng đồng hồ Longines đã tạo nên những chiếc đồng hồ thuộc dòng Classique de Longines là đỉnh cao của sự hoàn hảo. Từng sản phẩm thuộc dòng Longines La Classique de Longines mang nét đẹp của truyền thống, tuy có vẻ cổ điển, đơn giản nhưng ẩn trong đó là nét đẹp của đẳng cấp mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng bị thuyết phục. Không chỉ vậy, các sản phẩm này gần như trường tồn với thời gian bởi sở hữu bộ máy Thụy Sĩ vô cùng mạnh mẽ và những tính năng nổi bật nhất của ngành công nghiệp chế tác đồng hồ hiên nay. Đẹp lịch lãm, sang trọng và mạnh mẽ tối đa là những gì Longines La Classique de Longines mang đến cho khách hàng.

Đồng Hồ Longines Nữ L4.523.0.97.6

    L4.523.0.87.2 được Longines trang bị vỏ thép không gỉ 316L đính kim cương tuyệt đẹp. Những viên kim cương lấp lánh trên nền vỏ thép bền chắc tạo nên một vẻ đẹp khó cưỡng, không thể trộn lẫn khiến bất kỳ ai chiêm ngưỡng cũng phải trầm trồ, thán phục. Vẻ đẹp của sản phẩm với vỏ đính kim cương là bất tận và thực sự đẳng cấp. Bất kỳ ai sử dụng đồng hồ với vỏ đính kim cương cũng tạo nên sự đẳng cấp và sang trọng của riêng mình.

    L4.523.0.87.2 được Longines trang bị mặt kính sapphire tuyệt đẹp với tính năng chống trầy xước một cách hoàn hảo. Sapphire là loại kính thực sự đặc biệt với khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước một cách hoàn hảo. Đồng hồ sử dụng kính sapphire chắc chắn là sản phẩm cao cấp và thực sự sang trọng. Chỉ có một thứ trong tự nhiên có thể làm trầy được sapphire – đó là kim cương. Điều đó có thể phần nào chứng minh được sự tuyệt vời của mặt kính sapphire.

    L4.523.0.87.2 sở hữu sự thanh lịch và tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng được chăm chút kỹ lưỡng cùng bộ máy chính hãng Thụy Sĩ, mạnh mẽ tuyệt hảo. Sở hữu sản phẩm sẽ giúp khách hàng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu