icon zalo icon hotline

Đồng hồ nữ dây da Longines đẹp, đẳng cấp, chính hãng

 Đồng hồ Longines đã có mặt và được biết đến tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và là một trong bộ ba Tam Bảo rất được giới sành đồng hồ người Việt ưa chuộng và săn đón, được xem là tiêu chuẩn của sự thành đạt, giàu có bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp mà thương hiệu mang lại cho người đeo. Longines ghi điểm với người sử dụng ở những mẫu dây da đắt đỏ , khiến cho người sử dụng trở nên thời thượng hơn.

   Vậy điều gì khiến đồng hồ dây da được ưa chuộng như thế, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    Da là chất liệu đầu tiên được sử dụng làm dây đồng hồ, và cho đến nay vẫn được nhiều khách hàng ủng hộ.

   Vì da rất mềm mại nên người đeo sẽ không hề cảm thấy khó chịu hay bị hằn vết đỏ trên tay. Mặt khác, dây da cũng thích hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ hội họp đến những buổi đi chơi, picnic… Dù trong trường hợp nào, người đeo cũng có thể thoải mái hoạt động, không lo ngấm nước hay mồ hôi tay do công nghệ xử lí da tự nhiên ngày càng được cải thiện.

   Một số mẫu đồng hồ nữ dây da của Longines

  1. Đồng hồ Longines L4.209.2.12.2

  Đồng hồ Longines La Grande Classique L4.209.2.12.2

  Không chỉ gây ấn tượng nhờ những mẫu đồng hồ nam sang trọng, Longines còn rất biết lấy lòng chị em phụ nữ thông qua những thiết kế mang đậm tính thanh lịch, dịu dàng. Là sản phẩm dành cho nữ giới thuộc dòng La Grande Classique De Longines, L4.209.2.12.2 sử dụng bộ máy quartz chuẩn Thụy Sĩ L209 chính xác vượt trội kết hợp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp và thanh mảnh. Đường kính mặt số là 24mm, nơi dày nhất của đồng hồ cũng chỉ ở mức 5mm khiến nó trở nên phù hợp hơn với cổ tay của những người con gái Á Đông.

  1. Đồng hồ Longines L7.490.6.32.2

 Đồng Hồ Nữ Longines L7.490.6.32.2 Cao Cấp Chính Hãng

  Mang trong mình vẻ đẹp đậm chất cổ điển, L7.490.6.32.2 khiến cho không ít người rơi vào hoài niệm. Chiếc đồng hồ nữ này nằm trong dòng sản phẩm Présence với bộ máy quartz chuẩn Thụy Sĩ mang đến sự chính xác vượt trội kết hợp cùng thiết kế cổ điển và thanh lịch. Phần mặt số đồng hồ được thiết kế với tông màu vàng nổi bật cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Cùng với đó là lớp vỏ làm từ thép không gỉ 316L mạ vàng 18K và dây đeo được làm bằng da cá sấu đẳng cấp. 

3. Các lưu ý khi sử dụng đồng hồ dây da :

  • KHÔ” và “THOÁNG” là hai từ khóa bạn cần nhớ để bảo quản đồng hồ dây da; dây da rất dễ hút nước, vì thế khi đã để đồng hồ tiếp xúc với nước hay mồ hôi tay thì bạn cần lau khô ngay bằng khăn khô và mềm.
  • Không nên đeo dây da khi đi tắm, đi bơi, đi mưa, xông hơi, kể cả đối với chất liệu da cá mập, da cá sấu.
  • Tránh để dây da ở nơi có nhiệt độ cao hoặc ở trực tiếp dưới ánh mặt trời quá lâu làm dây da bị đổi màu, khô giòn.
  • Tháo đồng hồ khi đi ngủ để dây da được “thả lỏng”, “thông thoáng”.
  • Tháo đồng hồ khi làm công việc vệ sinh nhà cửa.
  • Tránh để các hoá chất tẩy rửa, nước hoa, đồ ăn dính vào mặt dây.

       Trên đây là một số mẫu đồng hồ nam Longines dây da được ưa chuộng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé!

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu