icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam chính hãng nên mua hãng nào?

 Ngày nay, đồng hồ  không chỉ là vật dụng dùng để xem giờ mà nó còn là phụ kiện thiết yếu giúp mang đến sự sang trọng, lịch lãm, trẻ trung, cá tính,... hay bất kỳ phong cách nào mà bạn yêu thích.

   Chính vì quá nhiều sự lựa chọn như vậy nên trên thị trường cũng xuất hiện vô số các hãng đồng hồ nam cả nổi tiếng lẫn không nổi tiếng. Vậy thì đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất ở thời điểm hiện tại?

   Trải qua hơn 1 thế kỷ hình thành và phát triển, ngành chế tạo các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới cho ta thấy chỉ những thương hiệu mang đến sự sáng tạo trong chất liệu, công nghệ và thiết kế mới đủ khả năng trụ vững và phát triển lớn mạnh. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những mẫu đồng hồ đang được ưa chuộng ở Việt Nam nhé!

  1. Đồng hồ Citizen

   Xét về sự đa dạng giữa các hãng đồng hồ nam nổi tiếng hàng đầu hiện nay thì Citizen là cái tên đáng tin cậy. Ở Citizen, khách hàng dễ dàng tìm thấy máy quartz, automatic và cả Eco-Drive (năng lượng ánh sáng). Vẫn là phân khúc tầm trung và phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết khách hàng tại Việt Nam.

Đồng hồ chính hãng Citizen Men

  Điểm dễ dàng nhìn thấy nhất ở thương hiệu này là thiết kế mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Vì thế, các sản phẩm đều mang tính thương mại cao và dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng khách hàng.

  1. Đồng hồ Tissot

   Dân chơi có thú vui sưu tập đồng hồ không thể không biết đến Tissot với 164 năm tuổi đến từ Thụy Sỹ. Bề dày lịch sử đi cùng chất lượng tuyệt hảo, những cải tiến công nghệ và thiết kế đẳng cấp, Tissot nghiễm nhiên giữ vững vị trí trong lòng người mộ điệu. 2 bộ sưu tập được yêu thích từ Tissot là T-Classic mang dáng dấp cổ điển thanh lịch và T-Sport mang đến sự mạnh mẽ, thể thao.

Đồng Hồ Tissot Chính Hãng | Chuẩn Thụy Sĩ 100%

   Đồng hồ Tissot sử dụng bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch, trong đó, Tập đoàn Swatch  là công ty mẹ của nhiều thương hiệu danh giá khác như Mido, Rado, Longines, Calvin Klein,… 

   Điểm hạn chế của Tissot giá từ 5-7 triệu là chỉ trang bị máy quartz vì nếu là máy cơ thì giá bán sẽ lên đến hơn 10 triệu. Tuy nhiên, ở phân khúc rẻ như vậy thì một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ máy quartz cũng đáng để trải nghiệm.

  1. Đồng hồ Longines

Tự hào với khả năng cho ra đời những sáng chế mang tính ứng dụng cao, bộ máy đo thời gian chính xác đếLongines là gương mặt thân quen trong những chương trình thể thao và mạo hiểm. Luôn nằm trong top đồng hồ Thụy Sỹ danh tiếng và lâu đời, thiết kế Longines mang đến sự sang trọng đẳng cấp đồng thời đậm nét tinh hoa Thụy Sỹ lâu năm. Sở hữu đồng hồ Longines Thụy Sỹ là sự đầu tư hợp lý với mức giá không hề đắt đỏ.

Đồng hồ nam Longines Présence For Men - Đồng hồ business nam Nhãn hàng  LONGINES | GaleWatch.com

   Nếu như một số hãng đồng hồ nổi tiếng về thiết kế phức tạp, rườm rà, nhiều tính năng thì Longines lại đi ngược xu hướng khi cho ra đời những thiết kế tối giản nhất có thể, hãng lượt bỏ hàng loạt tính năng không cần thiết.

   Với giá bán từ 20 triệu, Longines thể hiện sự cao cấp của mình thông qua độ mỏng gần như tuyệt đối, vật liệu cao cấp, độ hoàn thiện tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ và có thêm xà cừ, kim cương thiên nhiên tuỳ từng phiên bản.

  1. Đồng hồ Casio

   Một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và bán chạy nhất tại Việt Nam là Casio. Có thể nói, giá của Casio rẻ ngang ngửa nhưng hãng đồng hồ không tên tuổi đến từ Trung Quốc.

    Đó là lý do giúp Casio thành công tại mọi thị trường vì bên cạnh giá thành rẻ, hãng còn mang đến chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, sử dụng máy Nhật,… Các sản phẩm của Casio luôn được đề cao về độ bền và đa dạng tính năng.

   Nói về độ bền và rẻ thì khó có hãng đồng hồ thế giới nào vượt qua được Casio. Casio Việt Nam gắn liền với nhiều thế hệ với chiếc đồng hồ điện tử chính xác từng giây. Không để bản thân bị tuột lại phía sau, Casio có riêng cho mình những dòng đồng hồ thể thao siêu ấn tượng với nhiều tính năng như G-Shock, Baby G, Casio Edifice, Sheen, Pro Treck.

  1. Đồng hồ Rolex Swiss Made

   Vài trăm nghìn đến vài triệu đồng liệu có mua được Đồng Hồ Rolex? Giá

  Một trong những thương hiệu đồng hồ cao cấp hay có thể nói là duy nhất trên thế giới được biến đến rộng rãi về mặt hình ảnh cũng như được yêu chuộng đó chính là Rolex. Đồng hồ Rolex được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng vượt thời gian. Đầu tư mua đồng hồ Rolex chính hãng được xem như một phi vụ đầu tư không sợ lỗ nếu bạn muốn bán và thay đổi mẫu mới. Sức sản xuất siêu mạnh với hơn 2000 chiếc đồng hồ mỗi ngày đã giúp Rolex trở thành thương hiệu đồng hồ cao cấp lớn nhất thế giới.

     Trên đây là 5 hãng đồng hồ chúng tôi cho rằng đang được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Còn bạn, bạn thích hãng đồng hồ nào?

 

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu