icon zalo icon hotline

Đồng hồ nam chính hãng hiện nay hãng nào đẹp nhất?

Hiện nay, đối với các anh em đồng hồ đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu . Chúng mang lại cho người sử dụng sự tiện nghi, thời thượng cũng như phong cách riêng của mình. Cũng vì thế, các hãng đồng hồ cũng liên tục bổ sung để thay đổi màu sắc, mẫu mã sao cho phù hợp nhất cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các mẫu đồng hồ nam chính hãng đang được ưa chuộng nhé !

  1. Đồng Hồ Citizen BH5000-08A

 Đồng Hồ Citizen BH5000-08A Pin Mặt Trắng Dây Da Nam | Hwatch Store

  Nếu nhắc đến những mẫu đồng hồ nam đẹp, không thể không kể đến mẫu đồng hồ Citizen BH5000-08A xuất xứ từ Nhật Bản, chạy bằng bộ máy pin hoạt động chính xác và bền bỉ. Mặt kính khoáng cứng hơn thông thường đem đến độ chịu lực tốt. Viền mặt đồng hồ được làm từ thép không gỉ và dây da nâu nam tính, lịch sự cao cấp. Khả năng chống nước là 5ATM có thể đi mưa hoặc rửa tay, phù hợp với các quý ông công sở lịch thiệp, đơn giản xứng đáng là một trong những mẫu đồng hồ nam chính hãng đẹp.

  1. Đồng Hồ Longines L4.922.2.11.7

   Đồng hồ longines nam l4.922.2.11.7 dây thép không gỉ 40mm | pnj.com.vn

Với xuất xứ đến từ Thụy Sĩ – cái nôi của những mẫu đồng hồ đắt đỏ và xa xỉ nhất trên thế giới thì Longines L4.922.2.11.7 cũng mang dáng vẻ cao cấp, tinh xảo đến từng chi tiết như vậy. Đồng hồ được làm từ thép không gỉ 316L với mạ vàng từ công nghệ PVD, mặt kính Sapphire chống trầy xước, chống thấm nước 3 bar. Thiết kế mặt số với các số la mã, nền trắng cổ điển, lịch lãm phù hợp cho các quý ông đứng tuổi. Longines L4.922.2.11.7 là chiếc đồng hồ nam chính hãng đẹp nhất đang được săn đón tại các showroom trên toàn quốc 

  1. Seiko Presage Cocktail Time Sunburst Dial SSA387J1

   Seiko Presage Cocktail SSA387J1 – PhongWatch

Điểm cộng của mẫu đồng hồ này chính là chức năng Power Reserve (kim xăng) và được trang bị bộ máy 4R57 29 chân kính có đầy đủ các chức năng Hand Winding & Hacking. Mặt số chải tia sâu thẳm cùng mặt kính cong trong suốt và được phủ 7 lớp bóng, thiết kế này đã tạo nên cảm giác khoẻ khoắn, mạnh mẽ cho người sử dụng. Ngoài ra, những chiếc kim được làm cong tinh tế bởi những người thợ thủ công lành nghề, vỏ đồng hồ cũng trở nên mỏng hơn. Khi xoay chiếc núm có hình dạng độc đáo, bạn có thể cảm nhận được một lực cản của cơ chế lên giây.

  1. Rado Centrix Silver Dial Quartz Mens R30927103

    Thiết kế có đường kính 38 mm và độ dày 7.8 mm. Mặt kính được làm bằng chất liệu kính sapphire. Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L. Bên trong khung vỏ là bộ máy quartz có độ chính xác cao. Mặt kính làm bằng kính sapphire có độ chống xước gần như là tuyệt đối, có thể mài xuống bê tông mà không bị xước, độ trong của kính luôn giúp bạn nhìn rõ mặt số đồng hồ.

Rado Centrix Silver Dial Quartz Mens R30927103

Kính sapphire được tạo thành từ quá trình kết tinh nhôm oxít ở nhiệt độ cực cao nên có độ cứng cao và trong suốt, độ cứng chỉ đứng sau mỗi kim cương nên dễ vỡ hơn so với mặt kính khoáng. Khung vỏ được làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L là loại thép có hàm lượng carbon cực thấp giảm thiểu kết tủa cacbua khó chịu do hàn, hàm lượng niken và molypden cao hơn cho phép nó thể hiện tính chất chống ăn mòn tổng thể tốt hơn trong môi trường nước biển hoặc chất lỏng có tính axit như mồ hôi. Bên cạnh đó, thép 316L cũng chống lại các đặc tính từ tính.

    Trên đây là 4 mẫu đồng hồ nam hot nhất 2021, còn bạn bạn thích mẫu đồng hồ nào , cùng chia se với chúng tôi nhé 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu