icon zalo icon hotline

Đồng hồ Longines có thật sự đắt nhất thế giới hay không?

Bằng khẩu hiệu “ Elegance is an attitude – Thanh lịch là một thái độ”, các thiết kế của Longines không mang vẻ đồ sộ, cứng cáp mà chú ý vào sự thanh nhã, sang trọng, mềm mạI, mang lại vẻ thanh lịch, quý phái cho các quý ông sành điệu.

   Cùng với đó là chất lượng bộ máy cơ, bộ máy pin cao cấp chuẩn “Swiss Made” danh giá của Thuỵ Sĩ, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người đeo.

  • Đồng hồ Longines giá rẻ nhất đến cao cấp đều sử dụng bộ máy ETA 

   ETA là một trong những đơn vị cung ứng bộ máy lớn nhất trên toàn thế giới, các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng đều luôn muốn ký hợp đồng với nhà máy này.

Đồng Hồ Longines Chính Hãng | Chuẩn Thụy Sĩ 100%

   Sau này, ETA nhằm bảo vệ giá trị về thương hiệu và muốn độc quyền thị trường nên dừng cung ứng bộ máy. Tuy nhiên, do một số nguyên tắc nên buộc ETA cung ứng với số lượng hạn chế.

   Hiện tại, ETA vẫn còn sản xuất bộ máy cho một số thương hiệu nhưng chỉ là linh kiện bán thành phẩm, không đại trà. Riêng đại gia đình Swatch thì vẫn sử dụng ETA thế hệ mới nhất.

  • Nếu so sánh với những thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ khác có mặt trên thị trường thì người dùng khó tìm thấy thiết kế mỏng tương tự như Longines. Dĩ nhiên, giá thành vì thế mà không hề rẻ.
  •  Là thương hiệu cao cấp nên đại đa số đồng hồ Longines đều được đính kim cương. Tưởng chừng chỉ nữ giới mới thích kim cương nhưng trên thực tế, các sản phẩm dành cho nam cũng bán chạy không kém.

Tất cả là do giá trị, ý nghĩa mà kim cương mang lại. Cụ thể, kim cương mà hãng sử dụng là thật, được khai thác từ thiên nhiên. Mỗi một phiên bản bán ra đều được thông tin cụ thể về trọng lượng, thông thường sẽ trên dưới 0.05 carats.

Kim cương thiên nhiên có độ cứng cao, độ giòn thấp nên khó bị phá vỡ. Loại trang sức này có hiệu ứng ánh sáng đẹp, giữ giá theo thời gian bởi chúng mất khoảng 1-3 tỷ năm để hình thành. Trong khi trữ lượng ngày càng giảm và việc khai thác tăng cao.

Ngoài ra, kim cương đứng đầu trong “ngũ đại bảo thạch” gồm: Kim cương, Ruby, Sapphire, Ngọc lục bảo, Opal. Nó có năng lực tẩy uế, mang đến may mắn và gặt hái thành công cho gia chủ.

      Trên đây là một số lý do khiến cho dòng đồng hồ này được ưa chuộng. Giờ hãy tìm hiểu  mẫu đồng hồ nam Longines đắt đỏ nhất nhé!

Đồng hồ đeo tay Longines của Albert Einstein :

    Nhắc đến Albert Einstein chính là nhắc tới nhà Vật Lý học thiên tài người Đức với các cống hiến vĩ đại cho lịch sử loài người như hiệu ứng quang điện và các thuyết tương đối. Trong quá trình sống và làm việc tạo nên các thành tựu vĩ đại ấy, Albert Einstein luôn mang bên mình vật bất ly thân đó là đồng hồ đeo tay và đồng hồ bỏ túi.

    Tiêu biểu phải kể đến 2 chiếc đồng hồ được ông ưu ái và thường xuyên sử dụng đều xuất thân từ thương hiệu Longines. Chiếc đồng hồ đeo tay của ông có mặt sau được khắc dòng chữ “Prof Albert Einstein, Los Angeles, Feb.16.1931” nghĩa là Albert Einstein tại Los Angeles ngày 16 tháng 02 năm 1931.

Longines Hydroconquest ZrO2 Green - Absolutely Gorgeous!!! :) | Longines  hydroconquest, Watches for men, Longines

     Sau đó vào ngày 16 tháng 11 năm 2008, chiếc đồng hồ đeo tay này được mang đi bán đấu giá và trở thành chiếc đồng hồ có giá cao nhất từng được bán trong lịch sử gần 200 năm của Longines với giá cuối cùng là 596.000 USD ( tương đương khoảng 14 tỷ VNĐ). Đây là một mẫu đồng hồ Longines mặt vuông có cọc số học trò lớn kết hợp với kim nung xanh và mặt số phụ tại góc 6 giờ. Toàn bộ vỏ của chiếc đồng hồ này là vàng khối 14k có dây đeo làm bằng da được may tinh xảo, cho tới khi được mang ra đấu giá thì chiếc đồng hồ này vẫn giữ được sự nguyên bản trong từng chi tiết từ dây da đến khóa cài. Có thể thấy Albert Einstein đã yêu quý và giữ gìn chiếc đồng hồ Longines này rất cẩn thận.

    Trên đây là thông tin về chiếc đồng hồ Longines nam đắt nhất thể giới, bạn có muốn sở hữu nó không, chia sẻ với chúng tôi nhé!

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu