icon zalo icon hotline

Đồng hồ Hamilton H42415731: Phong cách cổ điển, tinh thần tự do

Đồng hồ Hamilton H42415731 là chiếc đồng hồ được chế tác theo phong cách cổ điển nhưng lại có những thiết kế đậm chất tự do của dòng Spirit of Liberty mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thiết kế ấn tượng

Đồng hồ Hamilton H42415731 không đơn giản chỉ là một chiếc đồng, đó là cả một kiệt tác nghệ thuật trên cổ tay người đàn ông. Chiếc đồng hồ sở hữu sự chắc chắn, mạnh mẽ theo phong cách cổ điển nhưng lại có sự phóng khoáng, chất riêng của tự do.

Xem thêm: Tìm hiểu về bộ máy Quartz của đồng hồ

Đồng hồ Hamilton

Sản phẩm thuộc dòng Spirit of Lyberty. Dòng sản phẩm này có câu châm ngôn nổi tiếng: ‘Không có tự do, cuộc sống là một nỗi đau’. Chiếc đồng hồ trước tiên đi theo những thiết kế nguyên thủy với vỏ tròn được bo kín kẽ và rất cứng cáp từ thép không gỉ 316L với đường kính khoảng 42 mm. Cùng với đó, phần dây của sản phẩm được tạo hình khá ấn tượng, bóng bẩy với các đường chỉ đẹp mắt. Chính những điều này đã tạo ra một chiếc đồng hồ đầy rắn chắc, mạnh mẽ làm nổi bật lên cá tính của người đàn ông.

Cùng với đó, sản phẩm đến từ Hamilton lại có những đường nét của sự tự do, phóng khoáng cho cuộc sống thêm phần thú vị. Trên MẶT SỐ ĐEN của chiếc đồng hồ là các kim chỉ thanh mảnh và cọc số nhỏ nhắn được mạ bạc rất đẹp mắt. Phần logo và dòng chữ ‘Hamilton’, ‘Automatic’, ‘Swiss Made’ được in màu trắng trên nền đen rất hợp với thiết kế tổng thể của sản phẩm.

Bộ máy Automatic

Chiếc đồng hồ được nhà sản xuất trang bị bộ máy Automatic với chất lượng Thụy Sĩ đầy bền bỉ với sức mạnh đáng kinh ngạc. Đây là bộ máy không sử dụng pin, hoạt động với năng lượng lấy từ chuyển động của chính cổ tay người dùng. Cơ chế linh hoạt này khiến cho chiếc đồng hồ trở nên thực sự mạnh mẽ và bền bỉ. Không chỉ có thể, với mức dự trữ năng lượng lên đến 80h (cao hàng đầu thế giới hiện nay), bộ máy của đồng hồ Hamilton H42415731 đạt đến mức có thể nói là hoàn hảo.

Đồng hồ Hamilton

Vỏ thép không gỉ 316L

Sản phẩm được kế thừa sư chắc chắn và bền bỉ đến từ vỏ thép không gỉ 316L. Đây là chất liệu thực sự quý hiếm, trước đây chỉ dùng trong y tế và mãi đến gần đây mới được dùng trong đồng hồ chính hãng. Ưu điểm của loại vật liệu này là khả năng chống từ tính, chịu và đập và chịu ăn mòn cực tốt. Có thép không gỉ 316L, đồng hồ Hamilton H42415731 như có một ‘tấm khiên’ bảo vệ khỏi mọi yếu tốt tác động.

Xem thêm: Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Mặt kính sapphire

Là chiếc đồng hồ cao cấp, Hamilton H42415731 được trang bị mặt  kính sapphire với khả năng chống trầy xước tối ưu. Không chỉ có vậy, mặt kính sản phẩm còn có khả năng lấp lánh 7 màu khi đem ra ánh sáng, tuyệt đẹp.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu