icon zalo icon hotline

Đắm chìm trong sự mạnh mẽ của đồng hồ Longines L2.673.4.78.3

Sang trọng, lịch lãm và siêu mạnh mẽ, có lẽ đó là những từ ngữ nổi bật nhất để diễn tả sự đẳng cấp và tuyệt vời của chiếc đồng hồ Longines L2.673.4.78.3

Đồng hồ Longines L2.673.4.78.3 - Thiết kế cổ điển, mạnh mẽ

Đồng hồ Longines L2.673.4.78.3 chứa đựng tất cả những gì một người đàn ông thành đạt cần ở một chiếc đồng hồ. Sản phẩm có đủ sự lịch lãm, đủ đẳng cấp và đủ những chức năng tối ưu, tốt nhất thế giới để làm vừa lòng người người.

Không có vàng hay kim cương trong thiết kế nhưng giá trị của của đồng hồ Longines L2.673.4.78.3 thể hiện ở từng đường nét của sản phẩm. Mặt số tròn đặc trưng, bên trong là 3 ô chỉ phụ, dây da cá sấu cao cấp, chiếc đồng hồ giữ nguyên những giá trị truyền thống, được đúc kết tinh hoa hàng trăm năm mà Longines gìn giữ để tạo nên thương hiệu hàng đầu của mình. Từng đường nét của sản phẩm toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính với các chi tiết dứt khoát đặc trưng của phái mạnh.

 

L2.673.4.78.3

 

Đồng hồ Longines L2.673.4.78.3 - Sự tiện lợi tối ưu

Như đã nói, đồng hồ Longines L2.673.4.78.3 có 3 ô chỉ phụ trên mặt số dùng để Thông báo thứ, ngày, tháng, giờ và chức năng moonphase. Đồng thời, sản phẩm còn có chức năng Chronograph với kim đo giờ thể thao cùng các vạch đo trên mặt mặt số. Có thể nói, sản phẩm hội tụ đầy đủ tất cả những gì tiện lợi nhất, đáng quý nhất mà một người đàn ông cần ở một chiếc đồng hồ.

=>> Xem thêm: 

Điểm nổi bật nhất của Longines L2.673.4.78.3 chính là chức năng moonphase. Đây là chức năng chỉ dẫn chu kỳ trăng tròn, trăng khuyết của Mặt trăng. Với Moonphase, người dùng có thể quan sát đầy đủ hình ảnh của mặt trăng mà bạn nhìn thấy mỗi đêm trên bầu trời.

Bộ máy mạnh mẽ

Longines L2.673.4.78.3 được trang bị bộ máy Automatic mang thương hiệu ‘Swiss Made’ đầy mạnh mẽ và chính xác. Bộ máy này có tần số dao động 28800 lần/giờ và có mức dự trữ năng lượng lên tới 48 giờ (cao hơn khá nhiều so với những chiếc đồng hồ thông thường). Với một bộ máy mạnh mẽ đến như vậy, chiếc đồng hồ mang đến sự tiện lợi rõ rệt và sự thích thú cho người dùng mỗi khi sử dụng. Đặc biệt hơn, bộ máy Automatic của Longines L2.673.4.78.3 còn đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác với giá trị rất cao.

Những chất liệu vượt trội

Chiếc đồng hồ được Longines trang bị vỏ thép không gỉ 316L đầy bền bỉ và chắc chắn. Đây là chất liệu tốt hàng đầu thế giới với khả năng chống va đập hiệu quả. Với thép không gỉ 316L, sản phẩm như có một lớp ‘áo giáp’ đầy vững chắc để chống chọi với mọi tác động từ bên ngoài.

Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ còn được trang bị mặt kính sapphire với khả năng chống trầy tối đa, độ chịu nước 3 BAR – miễn nhiễm với mọi loại mưa. Có thể nói, Longines L2.673.4.78.3 đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật chế tác đồng hồ và mang lại cho người dùng sự tiện lợi cao nhất.

=>> Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đồng hồ Longines tuyệt đẹp, chính xác, bền bỉ mang chất lượng Thụy Sĩ của Donghochinhhang.com tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu