icon zalo icon hotline

Thay dây đồng hồ tại nhà với các bước sau

Nếu bạn muốn đổi màu dây của đồng hồ hoặc đổi từ dây da sang dây kim loại thì ngại gì mà không thay dây đồng hồ theo các bước sau đây!

Sau một khoảng thời gian sử dụng, dây đồng hồ trở nên cũ, mủn, trầy, màu phai v.v. Để đảm bảo tính thẩm mỹ thì bạn có thể thay dây đồng hồ với các mẹo cơ bản sau:

Một số lưu ý đặc biệt khi thay dây đồng hồ

Thay dây đồng hồ tại nhà với các bước sau

Không quá khỏ để có thể thay dây đồng hồ. Tuy nhiên bạn cần chuẩn bị sẵn một số dụng cụ chuyên dụng để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của đồng hồ. Một số lưu ý cần nhớ khi thay dây đồng hồ như sau:

- Nên có sẵn một tuýp mở chốt khóa dây đồng hồ

- Đặt đồng hồ ở mặt phẳng (như mặt bàn) khi tiến hành thay dây

- Nên có khăn mềm để chống xước các bộ phận khác

- Thực hiện các thao tác từ mặt sau đồng hồ

Các bước thay dây đồng hồ

Bước 1: Chèn đầu tuýp mở chốt khóa vào phần giữa của dây và pat giữ dây đồng hồ của bộ vỏ.

Thay dây đồng hồ tại nhà với các bước sau

Bước 2: Tác động 1 lực vừa đủ để nén chốt khóa dây và tuýp chạm mặt dây, đẩy dây đồng hồ ra mặt sau và từ từ nhả tuýp ra thật chậm để tránh chốt bị văng ra xa.

Bước 3: Với đầu dây còn lại, bạn thực hiện tương tự.

Cách lắp dây đồng hồ

Bước 1: Tra chốt khóa vào pat giữ dây

Bước 2: Cho 1 đầu dây vào phần vỏ đồng hồ để cố định. Tiếp đó dùng tuýp nén phần đầu còn lại của chốt khóa và đẩy vào vị trí lỗ còn lại trên pat giữ dây.

Bước 3: Lặp lại bước 2 với đầu dây bên kia

Bước 4: Kiểm tra lại các đầu dây để đảm bảo độ chắc chắn.

Chỉ với các bước cơ bản trên là bạn đã có thể thay dây đồng hồ thành công. Tuy nhiên cần đảm bảo việc bạn tự thực hiện thay dây sẽ không làm trầy xước, hoặc không tác động đến các bộ phận khác của đồng hồ. Nếu không có dụng cụ chuyên dụng hoặc cần thay dây chính hãng mới hoàn toàn thì bạn nên mang đồng hồ qua các trung tâm bảo hành của hãng để kỹ thuật viên thực hiện. Như thế sẽ được đảm bảo về chất lượng hơn. Tham khảo các địa chỉ thay dây đồng hồ chính hãng tại đây!.

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu