icon zalo icon hotline

Top 5 thương hiệu đồng hồ nam chính hãng lịch lãm đến từ Thụy Sĩ

Đồng hồ nam chính hãng lịch lãm phù hợp với đại đa số người dùng bởi nó dễ đeo, hợp với mọi phong cách cá nhân. Theo đánh giá của khách hàng, trong hàng trăm thương hiệu đồng hồ thì có 5 thương hiệu đồng hồ nam chính hãng lịch lãm được ưa chuộng nhất hiện nay đó là Longines, Gucci, Hamilton, Tissot, Edox. Tất cả các thương hiệu này đều đến từ Thụy Sĩ.

1. Đồng hồ nam chính hãng lịch lãm thương hiệu Longines

Đồng hồ nam Longines HydroConquest L3.781.3.98.7

Đứng đầu trong bảng xếp hạng chắc chắn phải nhắc đến thương hiệu Longines. Đồng hồ nam Longines luôn khiến người dùng ngưỡng mộ về sự lịch lãm trong thiết kế, đẳng cấp trong chất lượng cũng như tên tuổi của hãng.

Đồng hồ nam Longines sang trọng

** Theo báo cáo của LuxeConsult, Morgan Stanley Research, thương hiệu đồng hồ LONGINES đạt:
📌 TOP 2 doanh thu trong tập đoàn Swatch - Đế chế đồng hồ Thụy Sĩ lừng danh Thế Giới.
📌 TOP 4 thị phần đồng hồ Thụy Sĩ, tính theo tổng giá trị của tất cả các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ được xuất bán ra Toàn Cầu
📌 Hơn 1,500,000 chiếc đồng hồ LONGINES được bán ra trong năm 2020.
Tất cả đã cho thấy tên tuổi và vị thế của thương hiệu Longines trong thị trường đồng hồ cao cấp. 

Trải qua gần 200 năm phát triển, thương hiệu Longines đã có mặt ở hơn 160 quốc gia trên thế giới. Câu slogan nổi tiếng của Longines “Elegance is an attitude” - “Thanh lịch từ trong tiềm thức” đã thể hiện điểm đặc trưng trong thiết kế của hãng: thanh lịch và sang trọng.

Đồng hồ Longines L2.820.8.92.2 vàng nguyên khối cao cấp

Qua năm tháng, thương hiệu đồng hồ Longines đã khẳng định được vị thế của mình bằng việc đem lại cho khách hàng những sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất. Đây cũng là lý do mà thương hiệu này trở thành lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân hay những người thành đạt.

BST Longines Spirit mới nhất 2021 

2.  Đồng hồ nam chính hãng lịch lãm thương hiệu Gucci
Bắt đầu từ năm 1970, những chiếc đồng hồ nam Gucci mang trong mình phong cách đặc trưng của đất nước Italy đã khiến cả thế giới phải mê mẩn, và luôn là item hot trong tủ đồ của giới mê thời trang cũng như đồng hồ. Trong hàng trăm mẫu đồng hồ nam biến hóa với phong cách đa dạng, những mẫu đồng hồ Gucci vàng nổi lên như một trường phái riêng với hình ảnh đầy sang trọng, quý phái.

3. Đồng hồ nam Hamilton Thụy Sĩ
 

Đồng hồ cơ Hamilton tạo nên sự nổi bật với những sản phẩm đẳng cấp, được chế tác điêu luyện đầy sáng tạo, cùng nhiều tính năng vượt trội. Đồng hồ Hamilton được rất nhiều ngôi sao lớn sử dụng. Sản phẩm được gắn nhãn 'Swiss Made' đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Thụy Sĩ. 


Không những vậy, đồng hồ Hamilton đáng ngưỡng mộ bởi chất nghệ thuật trong từng sản phẩm thể hiện rõ nét

4. Đồng hồ nam Tissot chính hãng
Chất lượng đỉnh cao của đồng hồ nam Tissot đã khiến cho thương hiệu này trở thành nhà tài trợ chính thức của các giải đấu thể thao danh tiếng như giải đua xe đạp Tour de France,, giải bóng rổ NBA, FIBA và CBA; giải ô tô MotoGPTM và FIM World Superbike Championship; giải vô địch xe đạp thế giới UCI; giải bóng bầu dục RBS 6 Nations Championship, TOP 14 và Challenge Cups…


 

Đồng hồ Tissot có mức giá rất phải chăng, chỉ từ 5 triệu là bạn đã có thể chọn mẫu đồng hồ phù hợp với mình.

5. Đồng hồ Edox nam Thụy Sĩ
Nhắc đến đồng hồ nam chính hãng lịch lãm không thể không nhắc đến thương hiệu Edox - Một trong những thương hiệu đồng hồ rất được ưa chuộng hiện nay.

Đồng hồ Edox nam có chất lượng vượt trội của những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cùng kiểu dáng hấp dẫn và hợp thời trang. Đây là điểm thể hiện sự vượt trội của Edox khi cạnh tranh với các hãng đồng hồ khác trên thị trường.

Đồng hồ đeo tay có một ma lực khó cưỡng, nó sẵn sàng tố cáo bạn là người xuề xoà hay tôn vinh bạn là người lịch lãm, quý phái với sự hiện diện của nó trên cổ tay. Với các mẫu đồng hồ nam chính hãng lịch lãm trên, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để tìm kiếm.


 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu