icon zalo icon hotline

Những bộ sưu tập đồng hồ nữ Longines được yêu thích nhất hiện nay

Longines hiện là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ lớn nhất trong ngành chế tạo đồng hồ. Năm 2020, Longines đứng thứ 4 thị phần bán lẻ và đứng thứ 5 về doanh thu trong tổng số các thương hiệu đồng hồ trên thế giới. 

Tính riêng trong tập đoàn Swatch Group, thương hiệu này đứng thứ 2 về doanh thu và chỉ trong năm 2020, Longines đã có 1.500.000 chiếc đồng hồ được bán ra.

Đối với thị trường Việt Nam, những năm gần đây mẫu đồng hồ này cũng đang dần trở nên ưa chuộng bởi sự thanh lịch, sang trọng mà nó đem lại, cũng trở thành một món quà giá trị để gửi tặng bạn bè, người thân. Với chị em phụ nữ, chúng mang vẻ đẹp quý phái, cũng không kém phần mạnh mẽ. 

Điểm đặc biệt của đồng hồ Longines là với mỗi bộ sưu tập mới sẽ có một luồng gió mới, kiểu dáng và phong cách lại hoàn toàn mới được tạo ra, và ngay lập tức trở thành trào lưu mà giới thượng lưu theo đuổi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua về một số bộ sưu tập hot của hãng đồng hồ này nhé!

  1. Bộ sưu tập Longines Record

Nhắc đến bộ sưu tập đồng hồ Longines Record ta phải nói đến ngày tất cả đồng hồ trong bộ sưu tập này đều được đạt chuẩn Chronometer COSC- một chứng nhận danh giá của Thụy Sĩ. 

Để đạt được giấy chứng nhận, những chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập của đồng hồ Longines Record phải trải qua 7 cuộc thử nghiệm để chứng minh được chất lượng tốc độ chạy ổn định của mình. Một vài điểm phải nhắc đến kho đồng hồ đạt chuẩn Longines Record đó chính là:

Đồng hồ có tốc độ trung bình 1 ngày chỉ được phép sai lệch từ -4-6 giây/ ngày. Đây được coi là tốc độ sai lệch thấp nhất so với các bộ sưu tập khác.

Đồng hồ được theo dõi ở 5 điểm khác nhau , tốc độ thay đổi lớn ở 5 vị trí khác nhau không được chỉ vượt quá 5s/ ngày.

Đồng hồ chỉ có thời gian sai lệch không quá 0,6 giây mỗi /ngày khi đồng hồ được thí nghiệm tại 8 độ C và 38 độ C

Mặt số đơn giản, chỉ để hiển thị thời gian của chúng được điều khiển bởi bộ máy L592.4 trong các mẫu đồng hồ dành cho phụ nữ và L888.4

 Một số mẫu ưa chuộng trong BST : L2.321.4.72.6 ,  L2.321.0.87.6, L2.320.0.57.6,…

  1.  Bộ sưu tập đồng hồ Longines Saint-Imier

Longines mở rộng sự lựa chọn cho các quý bà, quý cô khi gia tăng thành viên cho một trong những dòng đồng hồ nổi tiếng nhất của hãng, dòng đồng hồ PrimaLuna với sự kết hợp độc đáo giữa thép và vàng hồng. Tuy nhiên, nữ hoàng của bộ sưu tập lại là một ngôi sao mới – chiếc PrimaLuna Thousand and One Nights (Ngàn lẻ Một Đêm). Lấp lánh trên chiếc đồng hồ cao cấp lộng lẫy này là một mặt số phủ kim cương, nằm kiêu hãnh trong lớp vỏ bằng thép và vàng hồng nạm 44 viên kim cương rực rỡ, tất cả những viên đá quý này đều mang chất lượng Top Wesselton VVS.

 

   Một số mẫu ưa chuộng : L2.752.5.72.7 ,L2.766.5.52.7 , L2.763.5.52.3,…

  1. Bộ sưu tập đồng hồ Longines La Grande Classique.

Chứa đựng tất cả các yếu tố sáng tạo từ thiết kế truyền thống, bộ sưu tập đồng hồ Longines La grande classic que de Longines được vinh danh là bộ sưu tập của vẻ đẹp cổ điển vĩnh hằng, các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập này nhận được sự đánh giá cao về sự thanh nhã, sang trọng và uyển chuyển khi đeo trên tay.

 

 Đa phần các mẫu đồng hồ dành cho nữ trong bộ sưu tập hoạt động bằng pin thạch anh Thuỵ Sỹ  có độ chính xác rất cao, rất ổn định và dễ sử dụng cho phái yếu qua bộ máy pin siêu mỏng caliber L209 độc quyền của hãng. Kích thước vỏ đồng hồ trong sưu tập này cũng khá nhỏ nhắn, đường kính vỏ dao động từ 23mm đến 33mm đối với đồng hồ mặt tròn và khoảng 29,70 X 32,50 mm và 22,20 X 24,50 mm đối với thiết kế tonneau. Do đây là bộ sưu tập đồng hồ với thiết kế siêu mỏng, tất cả các đồng hồ bộ sưu tập đều có khả năng chống nước 30m, vửa đủ để bạn tiếp xúc nước ở mức rửa tay và đi mưa nhẹ.

   Một số mẫu ưa chuộng trong BST : L4.512.1.67.7, L4.209.4.87.6, L4.209.1.91.8,…

   Trên đây là những đặc điểm cơ bản nhất về hang đồng hồ Longnies cho các bạn nữ dễ dang tham khảo và tìm hiểu. Dựa vào sở thích và công việc, hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ phù hợp cho mình và người thân nếu yêu thích thương hiệu này !

 

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu