icon zalo icon hotline

Cách chỉnh đồng hồ Rolex đơn giản và dễ dàng nhất, đọc là làm được!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cách chỉnh đồng hồ Rolex đơn giản và dễ dàng nhất kèm với ảnh minh họa để bạn có thể ứng dụng được ngay trên sản phẩm của mình.

Cài đặt và sử dụng một chiếc đồng hồ Rolex có thể sẽ tốn rất nhiều công sức và bạn phải học hỏi khá nhiều bởi sự phức tạp của nó. Tuy nhiên, để thay đổi ngày và giờ cho một sản phẩm Rolex trên tay của bạn thì thật sự không phải quá khó và chỉ cần một vài thao tác nhỏ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số mẹo cài đặt đồng hồ Rolex dễ dàng nhất.

cách chỉnh đồng hồ rolex1

Rolex vốn là thương hiệu đồng hồ lừng danh trên thế giới với sự tinh xảo trong bộ máy. Với hơn 200 bộ phận chuyển động trong bộ máy, được chế tác một cách tỷ mỉ khiến mỗi sản phẩm của thương hiệu này trở thành một kỳ tích đáng kinh ngạc.

cách chỉnh đồng hồ rolex2

Nếu muốn tìm hiểu cách chỉnh đồng hồ Rolex, trước tiên bạn phải lên dây cót trước đã. Các sản phẩm cơ học của thương hiệu này rất tinh xảo và đương nhiên bạn phải lên dây cót thường xuyên. Các loại đồng hồ Rolex khác nhau có mức dự trữ năng lượng khác nhau. Vì vậy, sẽ là ngôn ngoan nếu bạn biết và hiểu các yếu tố trong sản phẩm này.

cách chỉnh đồng hồ rolex3

 

Để chỉnh giờ trên chiếc đồng hồ Rolex, bước đầu tiên là bạn cần di chuyển vị trí của núm vặn bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ. Sau đó, hãy kéo núm vặn ra vị trí đầu tiên rồi xoay nó theo chiều kim đồng hồ. Tiếp theo, bạn cần kéo núm vặn đến nấc thứ 3 để thay đổi thời gian. Xoay các kim theo chiều kim đồng hồ cho đến khi thời gian được hiển thị chính xác.

 

Nếu bạn cần điều chỉnh ngày trên đồng hồ, hãy kéo núm vặn ra nấc thứ 2 và xoay theo chiều kim đồng hồ. Khi đã chỉnh xong, hãy đẩy núm vặn trở lại và vặn theo chiều kim đồng hồ cho đến khi nó được gắn chặt với đồng hồ.

DHCH
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu