icon zalo icon hotline

Đồng hồ Tissot T063.907.16.058.00: Sắc đen – bạc hoàn hảo

Sắc đen của lôi cuốn cùng những chất liệu hoàn hảo và một bộ máy mạnh mẽ nhất thế giới, đồng hồ Tissot T063.907.16.058.00 xứng đáng ngự trị trên tay bất kỳ quý ông nào.

Sắc đen của lôi cuốn

Là chiếc đồng hồ được thiết kế dành riêng cho các quý ông lịch lãm và đẳng cấp, đồng hồ Tissot T063.907.16.058.00 tạo nên ấn tượng với tông màu đen – bạc chủ đạo. Chiếc đồng hồ là sự kết hợp của các đường nét truyền thống pha lẫn một số chi tiết hiện đại tạo nên tổng thể đầy cuốn hút.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

Đồng hồ Tissot T063.907.16.058.00 là chiếc đồng hồ của cổ điển với MẶT SỐ TRÒN, MÀU ĐEN, DÂY DA MÀU ĐEN, các kim chỉ nhọn, cọc số, số la mã màu bạc. Trên mặt số sản phẩm là sự nổi bật của thiết kế lộ máy khiến người dùng cảm nhận được rõ nét chuyển động của thời gian.

Đồng hồ Tissot

Khép kín trong vòng tròn đồng tâm của chiếc đồng hồ là họa tiết Guilloche được thiết kế chi tiết và tinh xảo tạo nên các khối phản chiếu ánh sáng bao bọc toàn bộ trái tim là bộ máy hở đang chuyển động. Núm vặn sản phẩm có in hình chữ T, phần khóa dây cũng có tên thương hiệu Tissot tạo nên điểm nhấn của chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ còn đáng sở hữu ở việc có thể kết hợp hài hòa với mọi trang phục. Từ những bộ vest cổ điển đến các trang phục thể thao năng động, Tissot T063.907.16.058.00 đều có thể kết hợp tuyệt đẹp.

Bộ máy Powermatic 80 đáng mơ ước

Chiếc đồng hồ của Tissot được trang bị bộ máy Powermatic 80.601 dự trữ năng lượng lên đến 80h với 25 chân kính và tần số dao động là 21600 lần/giờ. Đây là bộ máy hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay cho thời gian trữ cót lên tới 80h và mức sai số chỉ khoảng từ 10 – 15 giây/ngày. Đặc biệt với thiết kế lộ máy cả mặt trước và sau, người dùng có thể chiêm ngưỡng từng chuyển động nhỏ nhất của thời gian trên cổ tay của mình. Để rồi từ đó có thể khám phá ra rằng, từng thiết kế bộ máy tinh xảo nhất đều bắt nguồn từ chuyển động của những chi tiết rất nhỏ nhưng rất cầu kỳ với kỹ năng chế tác điêu luyện.

Xem thêm: Có nên chọn đồng hồ chính hãng với máy ‘in-house’

Đồng hồ Tissot

Những chất liệu hàng đầu

Vỏ và dây sản phẩm được thiết kế một cách cầu kỳ, đạt giá trị thẩm mỹ cao từ thép không gỉ 316L, mạ PVD. Đây là những chất liệu hàng đầu thế giới hiện nay với tính năng bền bỉ và chắc chắn đến đáng ngưỡng mộ cùng vẻ đẹp diệu kỳ khiến khách hàng sẽ bị chinh phục ngay lần đầu chiêm ngưỡng. MẶT KÍNH SAPPHIRE của Tissot T063.907.16.058.00 khiến sản phẩm có khả năng chống trầy xước tối đa. Mức chịu nước 3 BAR sẽ là lựa chọn tốt cho khách hàng khi muốn rửa tay hoặc đi mưa mà vẫn đeo đồng hồ.

 


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu