icon zalo icon hotline

Đồng hồ Calvin Klein K6E23141: Siêu phẩm của thời trang

Không chỉ là một chiếc đồng hồ đẳng cấp, đồng hồ Calvin Klein K6E23141 còn xứng đáng được xếp vào hàng tuyệt phẩm thời trang.

Siêu phầm của thời trang

Nói đồng hồ Calvin Klein K6E23141 là siêu phẩm của thời trang thực sự không quá. Chiếc đồng hồ được thiết kế phần dây rất đặc biệt với dạng các hình thoi xếp cạnh nhau tạo nên hình khối bắt mắt, dễ chịu. Chính điều này khiến sản phẩm như một chiếc lắc tay mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng yêu quý. Chiêm ngưỡng đồng hồ Calvin Klein K6E23141, người ta thấy được sự gồ ghề nhưng điệu đà ở phần dây, những đường nét đó tinh tế đến mức khiến người ta phải ‘lặng người’ chiêm ngưỡng.

Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ uy tín bậc nhất Việt Nam

đồng hồ Calvin Klein

Cùng với đó, chiếc đồng hồ còn nổi bật với sự kết hợp của tông màu trắng bạc – đen và những CHI TIẾT ĐƠN GIẢN nhưng mang tính thời trang rất cao. MẶT SỐ SẢN PHẨM có màu đen tuyền, diểm xuyết trên đó là kim chỉ giờ, phút và tên thương hiệu màu bạc tạo nên điểm nhấn. Chính những chi tiết rất đơn giản này hòa quyện vào nhau tạo nên những đường nét của sự gợi cảm. Trên tay người dùng, chiếc đồng hồ thực sự xuất sắc và khiến bất kỳ ai cũng phải đê mê ngắm nhìn.

Bộ máy Quartz Thụy Sĩ

Calvin Klein K6E23141 được trang bị bộ máy Quartz, chạy bằng pin đến từ Thụy Sĩ. Bộ máy này hoạt động trên cơ chế dao động của các tinh thể thạch anh nên mang lại sự chính xác gần như tuyệt đối mà bất kỳ ai cũng thán phục. Không chỉ vậy, với bàn tay của những người thợ chế tác hàng đầu thế giới, bộ máy của sản phẩm trở nên vô cùng tinh xảo và mang giá trị rất cao. Đây cũng là một điều tạo nên đẳng cấp chiếc đồng hồ.

Xem thêm: Khả năng chịu nước của đồng hồ có nghĩa là gì?

đồng hồ Calvin Klein

VỎ VÀ DÂY THÉP KHÔNG GỈ 316L

Là chiếc đồng hồ đến từ một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, thật bất ngờ khi Calvin Klein K6E23141 lại được trang bị vỏ và dây thép không gỉ 316L đầy bền chắc. Đây là chất liệu chỉ được dùng trong những sản phẩm rất cao cấp và chính hãng bởi tính năng siêu bền chắc. Đặc biệt hơn, thép không gỉ 316L có khả năng chống ăn mòn cực tốt, chống chịu va đập tuyệt vời và chống từ tính thuộc dạng ‘vô đối’ giúp Calvin Klein K6E23141dường như có một lớp áo giáp cực chắc bảo vệ.

Mặt kính cứng và mức chịu nước 3 BAR

Là một chiếc đồng hồ thời trang, không lạ khi Calvin Klein K6E23141 được trang bị mặt kính cứng tự nhiên với khả năng sáng bóng tuyệt vời. Không chỉ vậy, loại chất liệu này còn có khả năng được đánh bóng rất dễ dàng mang lại vẻ đẹp như mới. Hơn thế nữa, mức chịu nước 3 BAR còn giúp sản phẩm trở nên có thể miễn nhiễm với nước khi rửa tay hoặc đi mưa.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu