icon zalo icon hotline

Đồng hồ Calvin Klein K6E23646: Nét đẹp của sự thanh thoát

Đồng hồ Calvin Klein K6E23646 sở hữu nét đẹp thanh thoát, hài hòa với điểm nhấn ở phần dây cách điệu theo trang sức tạo nên vẻ đẹp gợi cảm cho người dùng.

Sản phẩm của thời trang

Không quá khi nói rằng đồng hồ Calvin Klein K6E23646 chính là một tuyệt phẩm của thời trang với những đường nét tinh túy mà nó sở hữu. Xuất xứ từ một thương hiệu thời trang hàng đầu lại có bộ máy của Thụy Sĩ, có lẽ chiếc đồng hồ hội tụ đủ những gì tuyệt vời nhất dành cho phụ nữ.

Xem thêm: Chuyên gia mách bạn cách nhận biết đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thật giả 

Phần dây cách điệu của chiếc đồng hồ với các dạng hình thoi được chế tác từ thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng PVD xếp đan xen vào nhau chính là điểm nhấn nổi bật nhất của sản phẩm. Chi tiết này tạo ra hình khối đặc biệt, không thể hòa lẫn và khó có thể tìm thấy ở bất kỳ một chiếc đồng hồ nào khác trên thế giới. Đó cũng là thứ tạo nên tính thời trang rất cao cho chiếc đồng hồ.

Phần VỎ SẢN PHẨM CÓ ĐƯỜNG KÍNH 28 MM, khá vừa vặn với cổ tay người phụ nữ. Mặt số của đồng hồ Calvin Klein K6E23646 có THIẾT KẾ MÀU TRẮNG KHÁ ĐƠN GIẢN, đan xen vào đó là dòng chữ ‘Calvin Klein’ tại vị trí 12h, dòng chữ ‘Swiss Made’ ở vị trí 6h và các kim chỉ thanh mảnh, hài hòa được mạ vàng hồng tươi tắn. Chiếc đồng hồ được thiết kế đan xen trên tông màu chủ đạo vàng hồng – trắng tạo nên nét thanh lịch và quý phái cho người dùng.

Xem thêm: Đồng hồ chạy pin – những điều bạn cần biết

Vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng PVD

Là chiếc đồng hồ được sản xuất tại Thụy Sĩ, đồng hồ Calvin Kelin K6E23646 không chỉ sở hữu những đường nét tinh tế mà còn có riêng cho mình những vật liệu tốt nhất. Vỏ thép không gỉ 316L, mạ vàng hồng PVD chính là một trong những điều đó. Với thép không gỉ 316L, chiếc đồng hồ sẽ được bảo vệ tối đa khỏi mọi yếu tố tác động bởi tính năng siêu chắc chắn, siêu bền bỉ đáng mơ ước. Cùng với đó, lớp mạ vàng hồng PVD cho sản phẩm có màu sắc luôn tươi mới, tuyệt đẹp và rất khó phai màu.

Bộ máy Quartz Thụy Sĩ

Calvin Klein K6E23646 được trang bị bộ máy Quartz Thụy Sĩ đầy tiện dụng và cực kỳ chuẩn xác. Đây là bộ máy chạy bằng pin, hoạt động dưới dao động cực ổn định của các tinh thể thạch anh mang lại sự chính xác tuyệt vời. Mức sai số dưới 1 phút/năm của sản phẩm chính là sự đảm bảo cho điều này. Không những vậy, dưới bàn tay của những người thợ Thụy Sĩ, bộ máy này còn đạt đến sự tinh xảo đáng kinh ngạc trong chế tác.

Mức chịu nước 3 BAR

Với mức chịu nước 3 BAR, chiếc đồng hồ sẽ có thể an toàn khi người dùng rửa tay hoặc đi dưới trời mưa nhỏ, tạo nên sự tiện dụng ở mức cao nhất.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu