icon zalo icon hotline

ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU MICHEL HERBELIN THĂM VÀ TRAO THƯỞNG CHO DONGHOCHINHHANG.COM

Mới đây, Đại diện thương hiệu đồng hồ Michel Herbelin từ Pháp đã có chuyến thăm, làm việc và trao thưởng cho nhân viên Donghochinhhang.com vì có thành tích tốt trong việc phân phối, giới thiệu sản phẩm của hãng.

1. Nội dung của chuyến thăm và làm việc giữa Michel Herbelin và Donghochinhhang.com

Đại diện thương hiệu gồm Mr Christopher – Giám đốc Khu vực Đông Nam Á thương hiệu Michel Herbelin và ông Benjamin - International Sales Director.

Tại chuyến thăm lần này, Đại diện hãng Michel Herbelin đã tiến hành training kiến thức cho nhân viên về giá trị thương hiệu cũng như những đặc tính của các dòng sản phẩm mới. Hoạt động này giúp nhân viên Donghochinhhang.com có những kiến thức chính xác nhất, mới nhất và có thể tư vấn khách hàng một cách hoàn hảo hơn.

đồng hồ Michel Herbelin

Không chỉ vậy, Đại diện hãng còn trao thưởng cho nhân viên có thành tích tốt trong công tác giới thiệu, tư vấn khách hàng về sản phẩm của thương hiệu.

đồng hồ Michel Herbelin


Đây không chỉ là món quà khích lệ mà còn là sự ghi nhận từ thương hiệu đối với những kết quả mà toàn hệ thống Donghochinhhang.com đạt được.

Tham khảo các thiết kế mới nhất của Michel Herbelin tại: bit.ly/2up0e9S

Điều này cũng là minh chứng cho phương châm hoạt động của Donghochinhhang.com trong hành trình 15 năm qua. Xem chuỗi sự kiện đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Donghochinhhang.com tại đây!

2. Đôi nét về thương hiệu đồng hồ Michel Herbelin

Michel Herbelin được thành lập vào năm 1947, người sáng lập ra hãng đồng hồ này ông Michel Herbelin đã lấy chính tên mình làm tên thương hiệu. Từ đó thương hiệu này từng bước ghi tên mình vào danh sách những hãng đồng hồ nổi tiếng.

đồng hồ Michel Herbelin

đồng hồ Michel Herbelin

Khi nói đến Michel Herbelin những tín đồ ưa chuộng đồng hồ thường nhớ tới những chiếc đồng hồ có bộ máy Thụy Sỹ “Swiss Heart ” được thiết kế và lắp ráp tại Pháp “Frech Soul”.

đồng hồ Michel Herbelin

Michel Herbelin đặt trụ sở chính tại Charquemont, Pháp ở trung tâm của dãy núi Jura – nơi được mệnh danh là công xưởng chế tác đồng hồ Thụy Sĩ. Ngài thương hiệu này là một tín đồ đam mê công việc chế tác đồng hồ truyền thống với việc ưu tiên sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng, thay vì sản xuất hàng loạt như một số thương hiệu khác.



_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu