icon zalo icon hotline

CHUỖI SỰ KIỆN MỪNG SINH NHẬT 15 NĂM CỦA DONGHOCHINHHANG.COM

Năm 2018 đánh dấu dấu mốc quan trọng, kỷ niệm thành lập 15 năm của Donghochinhhang.com. Hành trình đó đã giúp Donghochinhhang.com nhận được sự tin tưởng của hơn 1.000.000 khách hàng, từ giới doanh nhân chính khách, giới công sở đến các bạn trẻ đam mê đồng hồ.

Vì thế, nhân dịp đặc biệt này, Donghochinhhang.com triển khai chuỗi sự kiện với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng của hệ thống.

đồng hồ chính hãng

1. Đối với khách hàng đã mua tại hệ thống

- Quà tặng số 1: Bút ký cao cấp thương hiệu Longines chính hãng Thụy Sĩ
- Quà tặng số 2: Vali Calvin Klein chính hãng đến từ Thụy Sĩ
- Quà tặng số 3: Thẻ bảo hiểm đồng hồ 5 năm mang tên Gold Card đặc biệt dành riêng cho khách hàng VIP.
- Quà tặng số 4: Mic bluetooth Tissot chính hãng của Thụy Sĩ
- Quà tặng số 5: Đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu Elle của Pháp
Trong số hơn 1.000.000 khách hàng, hệ thống sẽ chọn ngẫu nhiên 10 vị khách để nhận được combo quà tặng giá trị lên đến 10.000.000đ.

2. Quà tặng dành cho khách hàng may mắn theo tuần

Kể từ ngày 03/07, mỗi khách hàng khi mua đồng hồ tại bất kỳ showroom nào của hệ thống đều nhận được phiếu bốc thăm may mắn. Mỗi khách hàng có thể nhận được từ 1 - 10 lá phiếu tùy thuộc vào giá trị đồng hồ khách mua. Như vậy, khách hàng sẽ có nhiều cơ hội nhận được quà tặng hơn.

đồng hồ chính hãng

Vị khách may mắn trong tuần sẽ nhận được Combo quà trị giá đến 7.000.000đ, bao gồm một đồng hồ treo tường của hệ thống và một gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm Gold Card dành riêng cho các vị khách đặc biệt.

Donghochinhhang.com sẽ tiến hành livestream trên Fanpage Donghochinhhang.com để chọn lá phiếu may mắn và tặng quà cho khách hàng.

Chi tiết chương trình tạihttps://bit.ly/2NIuhRS

3. Quà tặng dành cho khách hàng may mắn theo tháng

Các lá phiếu theo tuần nếu chưa may mắn nhận được quà tặng của tuần đó thì sẽ được tiến hành bốc thăm theo tháng. Quà tặng dành cho khách hàng may mắn trong tháng sẽ có giá trị lên đến 9.000.000đ, gồm một đồng hồ thời trang Elle chính hãng đến từ Pháp và một gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm Gold Card.

Donghochinhhang.com sẽ chọn vị khách may mắn nhất trong tháng bằng hình thức livestream trên Fanpage Donghochinhhang.com vào ngày đầu của tháng sau đó.

Chi tiết chương trình tạihttps://bit.ly/2NIuhRS 

đồng hồ chính hãng

4. Chương trình ưu đãi SIÊU SỐC mừng sinh nhật 15 năm

Kỷ niệm 15 năm thành lập hệ thống Donghochinhhang.com gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt SỐC:

Ưu đãi đến 40% giá trị sản phẩm cho khách hàng mua đồng hồ Longines, Tissot, Citizen
Ưu đãi 10% giá trị sản phẩm cho khách hàng mua đồng hồ Gucci, Edox, Hamilton, Michel Herbelin, Claude Bernard, Calvin Klein, Elle.
Ưu đãi ngay 20% cho khách hàng mua đồng hồ Movado.
Ưu đãi ngay 30% cho khách hàng mua đồng hồ Raymond Weil, Charriol, Balmain

Với phương châm "Phục vụ từ trái tim", Donghochinhhang.com tin rằng, hệ thống đã và sẽ luôn mang đến sự hài lòng quý khách hàng. Hy vọng rằng trên hành trình tiếp theo của Donghochinhhang.com sẽ luôn có sự đồng hành của quý khách!

_ Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu