icon zalo icon hotline

Vì sao đồng hồ cơ Thụy Sĩ luôn có giá rất đắt

Có lẽ với những người mới tìm hiểu về đồng hồ thì câu hỏi luôn thường trực là ‘đồng hồ cơ Thụy Sĩ có gì mà lại đắt đến vậy’? Thậm chí có những chiếc đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như Breguet, Patek Phillipe dù được chế tác từ những vật liệu rất bình thường nhưng có giá đến hàng tỷ đồng. Đây có lẽ là mức giá ‘trên trời’ mà rất nhiều người thèm muốn nhưng lại chẳng có tiền mua. Vậy tại sao đồng hồ cơ Thụy Sĩ lại đắt đỏ như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

đồng hồ cơ Thụy Sĩ

Bộ máy đồng hồ cơ Thụy Sĩ là một tác phẩm nghệ thuật

Chưa nói đến những chất liệu làm nên bộ máy đồng hồ cơ Thụy Sĩ đắt rẻ ra sao thì với mỗi một sản phẩm này cũng là một tác phẩm nghệ thuật vượt trội bởi sự tinh xảo, bền bỉ và chính xác đến hoàn hảo của các linh kiện. Với truyền thống phát triển lâu đời, những người thợ chế tác đồng hồ Thụy Sĩ biết cách làm sao lắp ráp hàng trăm, thậm chí hàng nghìn linh kiện siêu nhỏ vào một chiếc đồng hồ, tạo nên một thể thống nhất chạy bền bỉ, chính xác đến hàng trăm năm mà không cần bất kỳ dòng điện nào. Đây là điều mà người ta thán phục nhất ở những chiếc đồng hồ cơ Thụy Sĩ mà đến hiện nay vẫn chưa đất nước nào sánh bằng. Mỗi bộ máy đồng hồ cơ Thụy Sĩ là một tác phẩm của sự chế tác và là tinh hoa từ những bàn tay nghệ nhân tốt nhất thế giới.

Cùng với đó, những bộ máy của đồng hồ cơ Thụy Sĩ cũng được làm một cách tốt đến vượt trội bởi những vật liệu hoàn hảo, cao cấp. Điều này dẫn đến việc nó có thể hoạt động bền bỉ, vượt trội với thời gian. Đó là chưa kể đến những vật liệu trang trí bằng đá quý mà người ta thêm vào chiếc đồng hồ để tăng thêm giá trị sản phẩm.

đồng hồ Automatic

Giá trị của truyền thống

Lịch sử phát triển của đồng hồ cơ Thụy Sĩ có từ thế kỷ 16. Trải qua bao thăng trầm, biến động của lịch sử và tưởng như có lúc suy tàn bởi sự phát triển của đồng hồ pin Nhật Bản thì đồng hồ cơ Thụy Sĩ vẫn có đất sống và luôn dẫn đầu thị trường bởi sự những người làm đồng hồ ở đây luôn nghiêm túc, miệt mài tìm tòi và tạo được đường nét riêng trong mỗi sản phẩm của mình.

Để có thể luôn vững chãi, giá trị truyền thống của đồng hồ cơ Thụy Sĩ là điều rất đáng ghi nhận. Có những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tồn tại đến vài trăm năm nay mà vẫn được yêu thích (tiêu biểu nhất là Breguet) bởi họ luôn tìm tòi, khám phá cho ra mắt những điều cả thế giới phải thán phục.

Chất lượng vượt trội

Mỗi chiếc đồng hồ cơ Thụy Sĩ đều được gắn mác ‘Swiss Made’. Dòng chữ này như một tấm bùa hộ mệnh và là sự đảm bảo chất lượng vượt trội của sản phẩm. Mỗi chiếc đồng hồ cơ Thụy Sĩ khi cho ra thị trường đều được kiểm duyệt một cách vô cùng kỹ lưỡng và phải đảm bảo rất nhiều yếu tố kỹ thuật khác nhau. Điều này giúp khách hàng luôn được sở hữu những sản phẩm mang chất lượng cao nhất.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines khác của Donghochinhhang.com tại đây

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu