icon zalo icon hotline

ƯU ĐÃI KHỦNG 30% CHO TOÀN BỘ ĐỒNG HỒ CALVIN KLEIN

Nhân dịp thương hiệu Calvin Klein lần đầu tiên có mặt tại showroom Donghochinhhang.com ở Tràng Tiên Plaza. Donghochinhhang.com dành tặng quý khách hàng ưu đãi cực khủng lên tới 30% cho toàn bộ đồng hồ Calvin Klein.

Từ lâu, đồng hồ Calvin Klein (CK) đã được biết đến là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét thời trang phóng khoáng của nước Mỹ và sự chế tác tinh tường từ những người thợ Thụy Sỹ lừng danh thế giới. 

Mẫu đồng hồ Calvin Klein K8M276G6 trẻ trung

Với phương châm “đơn giản tối đa - độc đáo tối đa”, các sản phẩm đồng hồ Calvin Klein luôn được khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, những chi tiết tinh tế được điểm xuyết từ mặt đồng hồ cho đến dây đeo giúp sản phẩm trở nên độc đáo, cuốn hút hơn.

Chính vì vậy, những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ của Calvin Klein luôn thu hút được những “tin đồ” yêu thích sự đơn giản cùng vẻ ngoài hoàn thiện, chỉn chu. 

K5N2M1Z6 với kiểu dáng độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn

Bên cạnh thiết kế, bộ máy của đồng hồ Calvin Klein cũng khiến người dùng an tâm. Được lắp ráp và sản xuất tại Thụy Sỹ - cái nôi chế tác đỉnh cao của ngành công nghiệp đồng hồ, thế nên không khó hiểu khi những chiếc đồng hồ CK có tính ổn định cao, bền bỉ và chất lượng tuyệt vời.

Đa số các đồng hồ nam hay đồng hồ nữ CK sẽ được trang bị bộ máy ETA của Swatch. Đây cũng là bộ máy được rất nhiều nhãn hàng đồng hồ cao cấp tại Thụy Sỹ sử dụng như Tissot, Mido, Doxa, Longines… 

Chất liệu cũng là một trong những yếu tố giúp xây dựng danh tiếng cho những chiếc đồng hồ Calvin Klein. Mặc dù xuất thân là một thương hiệu của Mỹ, nhưng tất cả linh phụ kiện của đồng hồ đều được sản xuất và lắp ráp tại Thụy Sỹ. Do đó chất lượng của CK luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay của người tiêu dùng. 

Calvin Klein K3M231CS Sở hữu vỏ thép không gỉ 316L đầy chắc chắn và bền bỉ.

Thép không gỉ 316L hay kính Sapphire với độ cứng cao… đều là những chất liệu cao cấp mà ta dễ dàng thấy được trên những chiếc đồng hồ Calvin Klein. Nhờ vậy, các mẫu đồng hồ từ thương hiệu này luôn có độ chống trầy xước tuyệt đối, mặt kính chịu lực, bảo vệ an toàn cho bộ máy bên trong. 

Cũng giống với các thương hiệu khác, đồng hồ Calvin Klein mang đến hai dòng sản phẩm là đồng hồ máy pin và đồng hồ máy cơ. Các tính năng trên chiếc đồng hồ cũng khá đơn giản, cơ bản đúng như phương châm bấy lâu nay của CK là muốn lược bỏ hoàn toàn những chi tiết rườm rà và thừa thãi.

K2G21629 với nhiều ưu điểm nổi trội

Ngoài ra khả năng chống nước cũng là ưu điểm của thương hiệu Calvin Klein. Thông thường những chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ CK được trang bị khả năng chống nước từ 3 - 5 ATM tương đương khoảng 30mm - 50mm. Tuy nhiên, với một số dòng cao cấp khả năng chống nước được nâng lên đến 10 ATM giúp khách hàng thoải mái vui chơi, bơi lội… đều được hết. 

Đồng hồ Calvin Klein giá bao nhiêu?

Đồng hồ Calvin Klein có mức giá phải chăng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng với nhau. Với những chiếc đồng hồ pin mức giá dao động từ 5 - 15 triệu. Còn với dòng đồng hồ cơ thì mức chi phí bỏ ra phải cao hơn rơi vào khoảng từ 10 - 15 triệu. 

Ưu đãi cực sốc lên đến 30% tất cả sản phẩm đồng hồ Calvin Klein

Mặc dù là một thương hiệu đình đám trên toàn thế giới, với những xu hướng thiết kế mới mẻ cùng chất lượng vượt trội, mức giá của đồng hồ Calvin Klein được đánh giá là vô cùng hợp lý với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt trong thời gian khai trương này, thay vì giảm 15% như các thương hiệu khác, donghongchinhhang.com “chơi lớn” ưu đãi CỰC SỐC đến 30%, để khách hàng có thể rinh ngay một chiếc đồng hồ nam hay đồng hồ nữ của CK.

Mua đồng hồ Calvin Klein chính hãng tại Donghochinhhang.com

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ Calvin Klein chính hãng thì hãy đến ngay với showroom của Donghochinhhang.com để trải nghiệm và mua sắm

Donghochinhhang.com hiện là nhà bán lẻ ủy quyền từ Calvin Klein nên số lượng mẫu mã luôn được cập nhật thường xuyên với mức giá vô cùng hấp dẫn, giúp khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn thoải mái ngay tại cửa hàng.

Mẫu đồng hồ K3M211C6 

Trong thời điểm hiện nay, rất nhiều mẫu đồng hồ nam hay đồng hồ nữ từ các thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt như Calvin Klein bị làm giả rất nhiều. Để tránh trường hợp mua phải các sản phẩm kém chất lượng, quý khách hàng nên đến những showroom uy tín như Donghochinhhang.com để mua sắm. Chúng tôi luôn cam kết chính hãng 100%, đền ngay nếu phát hiện hàng giả.

Tất cả đồng hồ Calvin Klein bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Trung tâm bảo hành của donghochinhhang.com

Đừng quên đến trải nghiệm và sở hữu chiếc đồng hồ Calvin Klein chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé!
 

.Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu