icon zalo icon hotline

TUẦN LỄ ĐỒNG HỒ THỤY SĨ - CƠ HỘI VÀNG CHO GIỚI ĐAM MÊ ĐỒNG HỒ

Cơ hội vàng dành cho các tín đồ đồng hồ Thụy Sĩ: Tặng 1 hoặc nhiều đồng hồ chính hãng khi mua đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ. Áp dụng duy nhất tại hệ thống Donghochinhhang.com.

 

💥 TUẦN LỄ ĐỒNG HỒ THỤY SĨ - CƠ HỘI VÀNG CHO GIỚI ĐAM MÊ ĐỒNG HỒ 💥

Khách hàng mua BẤT KỲ ĐỒNG HỒ NÀO tại hệ thống cũng ĐƯỢC TẶNG MỘT HOẶC NHIỀU ĐỒNG HỒ VỚI TRỊ GIÁ LÊN ĐẾN 75 TRIỆU ĐỒNG.

 

Đây là chương trình đặc biệt dành riêng cho khách hàng khi mua đồng hồ thương hiệu Thụy Sĩ: Longines, Maurice Lacroix, Gucci, Hamilton, Tissot, Edox, Claude Bernard, Balmain…

Tuần lễ đồng hồ Thụy Sĩ là chương trình đặc biệt mà hệ thống Donghochinhhang.com dành tặng để tri ân khách hàng đã đồng hành cùng hệ thống trong suốt chặng đường 20 năm qua.

 

Đồng hồ quà tặng có gì đặc biệt?

Hơn 200 mẫu đồng hồ quà tặng đều là những mẫu đồng hồ mới, rất đa dạng phong cách, kiểu dáng, màu sắc đến từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như TISSOT, GUCCI, HAMILTON, RAYMOND WEIL, MOVADO, CHARRIOL, CALVIN KLEIN, CITIZEN…

Đồng hồ quà tặng trị giá đến 75 triệu đồng. Theo đó, tùy phân khúc giá trị đồng hồ khách hàng mua mà khách hàng được chọn một, hai hoặc nhiều đồng hồ quà tặng.

Phân khúc quà tặng như bảng sau:

Tất cả đồng hồ quà tặng vẫn được bảo hành quốc tế theo quy định của từng hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồng hồ quà tặng.

200 mẫu đồng hồ quà tặng có tại đây! 

Bạn sẽ chọn mẫu đồng hồ quà tặng nào đây? Chọn mẫu ngay hoặc liên hệ tổng đài miễn cước người gọi 18001766 để được tư vấn.

Lưu ý:

* Chương trình MUA ĐỒNG HỒ TẶNG ĐỒNG HỒ trị giá đến 75 triệu đồng áp dụng từ nay đến hết ngày 31/05 tại tất cả các showroom của hệ thống: 

- Tầng 3, Tràng Tiền Plaza, Hà Nội

- Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội

- Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

- Tầng 1, Aeon Mall Hải Phòng Lê Chân, Hải Phòng

* Chương trình MUA ĐỒNG HỒ TẶNG ĐỒNG HỒ không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tổng đài 18001766 (miễn cước người gọi) để được hỗ trợ.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu