icon zalo icon hotline

THÁNG TRI ÂN MỘT TRIỆU TIN YÊU: Đồng loạt các ưu đãi được kích hoạt ở mức độ cao nhất

Liên tục từ 19/8 - 10/9, chương trình "THÁNG TRI ÂN MỘT TRIỆU TIN YÊU" được kích hoạt ở mức độ cao nhất và áp dụng tại đồng loạt các showroom, kênh bán hàng trực tuyến của hệ thống.

 

Hệ thống các showroom Donghochinhhang.com bước vào tháng cám ơn khách hàng lớn nhất trong năm mang tên "THÁNG TRI ÂN MỘT TRIỆU TIN YÊU". Chương trình là một trong chuỗi các sự kiện thay cho lời tri ân sâu sắc mà hệ thống dành cho hơn 1 triệu khách hàng thân thiết đã lựa chọn Donghochinhhang.com là nơi tin cậy để mua sm những mẫu đồng hồ cao cấp trong suốt 20 năm qua.

"THÁNG TRI ÂN MỘT TRIỆU TIN YÊU" với điểm nhấn là các chương trình ưu đãi đặc biệt:

  • Hơn 200 mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Movado, Raymond Weil, Edox… được tặng cho khách hàng khi mua theo chương trình mua đồng hồ tặng đồng hồ. Không những thế, các mẫu đồng hồ quà tặng còn có giá trị cao, đặc biệt có những mẫu lên đến 75 triệu. Chi tiết ưu đãi vui lòng xem mục 2 bên dưới.

  • Hơn 1000 gói bảo hiểm đồng hồ 5 năm quyền lợi vượt trội trị giá đến 20 triệu đồng mỗi gói được tặng cho khách hàng khi mua đồng hồ từ 5 triệu trở lên. Đặc quyền từ gói bảo hiểm vui lòng xem tại đây.
  • Giảm trực tiếp đến 10% trên tất cả các mẫu đồng hồ mới về của các thương hiệu cao cấp như Longines, Gucci, Hamilton, Claude Bernard, Citizen...
  • Và rất nhiều phần quà giá trị khác…

 

Hơn 200 mẫu đồng hồ được làm quà tặng cho khách khi mua hàng

Trong giai đoạn diễn ra chương trình, khi khách hàng lựa chọn ưu đãi theo hình thức "mua đồng hồ tặng đồng hồ" sẽ được nhận đồng hồ quà tặng trị giá lên đến 75 triệu theo bảng phân khúc sau:

Hơn 200 mẫu đồng hồ quà tặng đều là những mẫu đồng hồ mới, rất đa dạng phong cách, kiểu dáng, màu sắc đến từ các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như TISSOT, GUCCI, HAMILTON, RAYMOND WEIL, MOVADO, CHARRIOL, CALVIN KLEIN, CITIZEN…

Tất cả đồng hồ quà tặng vẫn được bảo hành quốc tế theo quy định của từng hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồng hồ quà tặng.

Đồng hồ quà tặng trị giá đến 75 triệu đồng. Theo đó, tùy phân khúc giá trị đồng hồ khách hàng mua mà khách hàng được chọn một, hai hoặc nhiều đồng hồ quà tặng. 

 

Chương trình mua đồng hồ tặng đồng hồ trị giá đến 75 triệu được áp dụng tại các showroom:

  • Tầng 2 Tràng Tiền Plaza, Hà Nội
  • Tầng 1, Tháp A, Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội

 Quý khách tham khảo chọn 200 mẫu đồng hồ quà tặng có tại đây!  hoặc gọi đến tổng đài miễn cước người gọi 18001766 để được hỗ trợ!

Gợi ý một số mẫu đồng hồ + đồng hồ quà tặng cho bạn tham khảo

 

 

Bạn sẽ chọn mẫu đồng hồ quà tặng nào đây? Chọn mẫu ngay hoặc liên hệ tổng đài miễn cước người gọi 18001766 để được tư vấn.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu