icon zalo icon hotline

TOP 5 ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM ĐƯỢC SĂN ĐÓN NHẤT

Đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam bắt đầu được biết tới từ giai đoạn năm 2005-2006 và từ đó tới nay đã luôn là một trong những dòng đồng hồ Thụy Sĩ được săn đón nhất trên thị trường. Tissot cũng là một trong những hãng đồng hồ biến hóa đa dạng nhất với hàng trăm mẫu mã phù hợp với hầu như tất cả phân khúc khách hàng từ phổ thông tới cao cấp. Danh sách top 5 dưới đây sẽ giới thiệu tới cho bạn những chiếc đồng hồ Tissot được ưa chuộng nhất bởi giới sành đồng hồ tại Việt Nam, tính trong phân phúc giá trung bình cho dòng Tissot chính hãng là từ 10-30 triệu đồng.

Top 5 Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Việt Nam

1. TISSOT T101.452.22.031.00 - Nét Đẹp Cùng Thời Gian

Đây là chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập PR 100 Dual Time của dòng T-Classic, đúng như tên gọi nó toát lên vẻ đẹp sang trọng và cổ điển, dành cho những ai thích đắm chìm trong dòng chảy của thời gian. TISSOT T101.452.22.031.00 còn được cấu phần từ những nguyễn liệu rất cao cấp như thép không gỉ 316L, mặt kính shaphire lấp lánh, ngoài ra nó là dòng đồng hồ Quartz thạch anh đầy tiện dụng. Thiết kế mượt mà từ dây đeo cho tới mặt đồng hồ cùng với tông màu bạc kết hợp cùng ánh vàng nổi bật, có thể nói đây là một trong những mẫu đồng hồ tiêu biểu của T-Classic. 

2. TISSOT T094.210.33.111.01 -Thanh Lịch Và Thời Thượng

Chiếc dồng hồ này mang một vẻ thanh lịch đến lạ kỳ, chưa cần giới thiệu nhiều bất cứ ai trong chúng ta cũng đều nhận ra đây là một mẫu đồng hồ dành cho các quý cô. Thật vậy, TISSOT T094.210.33.111.01 thuộc bộ sưu tập Tissot Flamingo của dòng T-Lady. Mặt đồng hồ bo tròn mềm mại, kết hợp dây đeo thiết kế nhẹ nhàng, với chiếc đồng hồ này, cổ tay mảnh mai của bạn hay nửa kia của bạn sẽ càng trở lên sang trọng và yêu kiều.

3. TISSOT T050.207.16.106.00 - Biểu Tượng Của Phái Đẹp

Một sản phẩm khác tới từ dòng T-Lady trứ danh, nhưng TISSOT T050.207.16.106.00 lại thuộc bộ sưu tập Tissot Lady Heart Powermatic 80 đầy mạnh mẽ. Mạnh mẽ bởi chính công năng của nó, với thời gian trữ cót lên tới 80 giờ, đây chính là một siêu phẩm cả về thiết kế lẫn bộ máy của dòng đồng hồ cơ huyền thoại. Như một lời khẳng định rằng, phụ nữ cũng là những tay chơi đồng hồ thứ thiệt, cũng là những người mê đắm sự hoàn hảo của những mẫu đồng hồ cơ Thụy Sĩ. Khác với dây đeo có phần đơn giản, mặt đồng hồ lại cực kỳ nổi bật với thiết kệ lộ máy cơ bí ẩn, kèm theo là điểm xuyết những bông hoa như những mết vực phai trên trang giấy đầy mê hoặc, lý do cho sự xuất hiện của chiếc đồng hồ này trong danh sách chính là sự toàn diện của nó từ bên trong lẫn bên ngoài.

4. TISSOT T71.3.401.21 - Đẳng Cấp Từ Chất Liệu

Đơn giản và đẹp đến lạ kỳ, có lẽ đó cũng chính là cảm nhận của bạn khi nhìn thấy chiếc đồng hồ này. Thuộc dòng sản phẩm T-Gold cực kỳ giá trị, không phải hư danh khi vỏ ngoài của TISSOT T71.3.401.21 được làm hoàn toàn từ vàng nguyên khối 18k. Không có nhiều nét phá cách, với mặt tròn, kim số tối giản, và dây gia vân cá sâu, nhưng chắc chắn nó đẹp không thua kém bất cứ một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng nào khác với thiết kế phức tạp hơn. Bởi không chỉ là sự đơn giản, đó còn là sự trau chuốt, những đường nét cổ điển được đúc kết từ 160 năm thành lập của Tissot, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những quý ông lịch lãm.

5. TISSOT T052.210.22.117.00 - Mạnh Mẽ Và Mềm Mại

Đây là dòng đồng hồ Quartz thạch anh hoạt động nhờ dao động của một tinh thể thạch anh giúp TISSOT T052.210.22.117.00 sở hữu độ chính xác tuyệt đối. Nhìn thoáng qua chúng ta có thể lầm tưởng đây là một mẫu đồng hồ cho nam giới với phần dây kim loại to bản, tuy nhiên đây đích thị lại là một chiếc đồng hồ phù hợp với các quý cô. Chi tiết đó chỉ giúp điểm thêm phần mạnh mẽ cho người đeo, còn tổng hòa vẫn là phong cách mềm mại nữ tính, như là màu sắc trang nhã, hay kim đồng hồ cách điệu, đây chính là chiếc đồng hồ rất phù hợp để kết thúc danh sách của chúng ta ngày hôm nay!

 

Địa Chỉ Uy Tín Mua Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Việt Nam

Với danh tiếng của mình cũng như sự ưa chuộng của thị trường, Tissot là một trong những hãng đồng hồ xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhất, nhất là tại thị trường Việt Nam. Việc bỏ ra một số tiền lớn để mua phải một chiếc đồng hồ chất lượng “ngoài chợ” là điều không ai mong muốn, vì vậy hãy tìm hiểu thật kỹ những địa chỉ uy tín được chứng nhận phân phối chính hãng từ nhà sản xuất bạn nhé.

Hãy tham khảo tại Donghochinhhang.com hoặc tới các showroom lớn tại Hà Nội và Hải Phòng của chúng tôi để có thể an tâm lựa chọn những mẫu đồng hồ chính hãng nói chung và đồng hồ Tissot chính hãng nói riêng.

- Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu