icon zalo icon hotline

SỰ THẬT VỀ GIÁ ĐỒNG HỒ TISSOT NỮ CHÍNH HÃNG DƯỚI 2 TRIỆU

Thương hiệu đồng hồ Tissot lừng danh tới từ Thụy Sĩ luôn là một cái tên hấp dẫn với bất kỳ ai, và tất nhiên, mức giá cho một chiếc đồng hồ chính hãng chưa bao giờ là rẻ. Thế nhưng bạn đã bao giờ nghe tới những chiếc đồng hồ Tissot nữ chính hãng với mức giá chỉ dưới 2 triệu? Liệu rằng tất cả những chiếc đồng hồ đó đều là hàng giả, và cách phân biệt thật giả như thế nào? Hãy cùng Donghochinhhang.com tìm hiểu qua bài viết này nhé


Giá Đồng Hồ Tissot Nữ Chính Hãng Dưới 2 Triệu Đều Là Giả?

Có thể khẳng định không một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng nào được bán ra với mức giá dưới 2 triêu, mức giá phổ biến là trên 5 triệu, vì vậy trên 90% những chiếc đồng hồ như thế xuất hiện trên thị trường là đồng hồ giả. Tuy nhiên số còn lại vẫn có thể là đồng hồ chính hãng thật, tuy nhiên là hàng second hand, nghĩa là hàng cũ đã qua sử dụng. Như vậy có thể kết luận, với tài chính 2 triệu chúng ta chỉ có thể mua được đồng hồ Tissot fake hoặc đồng hồ cũ.

Tại Sao Không Nên Sử Dụng Đồng Hồ Tissot Fake

Có rất nhiều lý do được đưa ra dẫn đến quyết định sử dụng đồng hồ Tissot giả của người mua, ví như tài chính không dư dả, tin vào những lời mời chào sai sự thật của người bán, hay thậm chí là bị lừa khi mua với giá đồng hồ thật những lại chỉ nhận được đồng hồ giả. Dù là vì lý do gì bạn cũng nên tỉnh táo và tuyệt đối không nên sử dụng đồng hồ Tissot fake.

1. Đồng hồ Fake có nguy cơ gây hại cho sức khỏe

Với việc sử dụng những nguyên liệu rẻ tiền để cấu tạo nên một chiếc đồng hồ với mục đích duy nhất là có vẻ bề ngoài giống với một chiếc đồng hồ thật, việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho làn da của bạn khi tiếp xúc hàng ngày, có thể dẫn tới dị ứng, mẩn ngứa, nhất là trong điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

2. Sử dụng đồng hồ Fake đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận bị móc túi công khai

Hãy thử làm phép so sánh, khi bạn bỏ ra 5 triệu để mua một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng nổi danh trên toàn thế giới, số tiền đó hoàn toàn xứng đáng với những gì bạn nhận được. 

Nếu bạn định bỏ ra dưới 2 triệu để mua một chiếc đồng hồ Tissot fake, thứ bạn nhận lại thậm chí không đáng tới ½ số tiền bỏ ra. Một chiếc đồng hồ giả 100% sẽ có độ bền kém, dễ hỏng hóc, đôi khi là những lỗi lặt vặt, thậm chí la ngừng hoạt động, và tới khi đó bạn cũng không thể nhận được những dịch vụ hỗ trợ bảo hành chính hãng quan trọng.

3. Sử dụng đồng hồ Tissot fake sẽ hạ thấp giá trị bản thân

Một chiếc đồng hồ fake sẽ hầu như không đem lại giá trị gì cho người dùng, nhất là trong những cuộc gặp gỡ quan trọng với đối tác, bạn bè, hình ảnh của bạn sẽ xấu đi rất nhiều nếu đối phương phát hiện chiếc đồng hồ bạn đang đeo là đồ giả

4. Mua đồng hồ Fake là tiếp tay cho vấn nạn làm giả, làm nhái đồng hồ Tissot chính hãng

Đồng hồ Tissot nói riêng và đồng hồ chính hãng nói chung đều phải đối mặt với tình trạng làm giả tràn lan trên thị trường, tuy nhiên sự thực là nếu không có người mua thì cũng không có người bán!

Cách đơn giản đề nhận biết đồng hồ Tissot fake

Đối với người sành sỏi, việc nhận biết đồng hồ Tissot giả là hết sức đơn giản, mỗi chi tiết trên chiếc đồng hồ từ mặt đồng hồ, dây đeo, núm vặn, lưng đồng hồ,...đều có sự khác biệt giữa sản phẩm thật và giả. Tuy nhiên, đối với những người không chuyên, có những cách hết sức đơn giản để có thể chắc chắn mua được một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng

1. Không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc

Bất cứ đại lý chính hãng nào cũng được cung cấp giấy tờ đảm bảo và ủy quyền phân phối sản phẩm chính hãng, đừng ngần ngại yêu cầu phía cửa hàng đưa ra các văn bản này để chứng minh sản phẩm bạn sắp mua là hàng thật.

2. Không đầy đủ hộp, phụ kiện, sách hướng dẫn

Sản phẩm chính hãng sẽ luôn đi kèm theo đầy đủ những vật dụng trên, hãy chắc chắn bạn đã kiểm tra đầy đủ nhé

3. Đại lý không có tên trên website phân phối chính thức

https://store.tissotwatches.com là nơi hiển thị tất cả những đại lý được ủy quyền phân phối sản phẩm đồng hồ chính hãng Tissot, vì vậy đây là cách chắc chắn nhất để kiểm tra độ uy tín của cửa hàng nơi bạn định mua đồng hồ.


Mua Đồng Hồ Tissot Nữ Chính Hãng Ở Đâu?

Với những chia sẻ từ chúng tôi, có lẽ bạn đã có đủ lý do để nói không với những chiếc đồng hồ Tissot fake dưới 2 triệu. Để sắm cho mình một chiếc đồng hồ Tissot chính hãng hàng xịn, hãy tới Donghochinhhang.com, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn chúng tôi với 3 cách kiểm tra chắc chắn uy tín của đơn vị phân phối đồng hồ đã nêu trên.

Không chỉ sở hữu hàng ngàn mẫu mã đa dạng đồng hồ chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, Donghochinhhang.com còn là một trong số ít những địa chỉ có đủ khả năng hỗ trợ và bảo hành đồng hồ cho quý khách ngay tại cửa hàng chứ không cần gửi về hãng, tham khảo thêm tại Donghochinhhang.com


. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu