icon zalo icon hotline

SIÊU ĐẠI TIỆC - MỪNG ĐẠI LỄ - DUY NHẤT TẠI DONGHOCHINHHANG.COM

Cơ hội cuối cùng trong tháng sắm đồng hồ sang với giá không tưởng. Ưu đãi đặc biệt dành cho tất cả các thương hiệu nhân dịp nghỉ lễ năm nay.

Những ngày lễ lớn của dân tộc với niềm vui ngập tràn đang hiện trên gương mặt của từng người dân Việt Nam. Đó là những ngày lịch sử để mỗi người dân Việt Nam ôn lại quá khứ, nhớ về cội nguồn và tri ân những người có công giữ trọn vẹn non sông. Trong không khí chào mừng những ngày lễ đặc biệt, Donghochinhhang.com triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên tới 50% cho sản phẩm đồng hồ hiện có. Đây là lời tri ân của chúng tôi đến với quý khách hàng đã luôn sát cánh cùng Donghochinhhang.com trong suốt những ngày tháng qua.


Thời gian chương trình

Chương trình giảm giá khuyến mại nhân Đại lễ 30/4 diễn ra từ ngày 28/4 đến hết ngày 21/5/2021 tại tất cả các gian hàng của Donghochinhhang.com. Quý khách hàng có thể xem thêm về các gian hàng tại đây.

 

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com triển khai giảm giá tất cả các sản phẩm mới với mức giảm giá lên tới 50%. Cụ thể mức giảm giá với từng thương hiệu như sau.

 📌 Giảm giá 12%: đồng hồ mới nhất các thương hiệu Longines, Gucci, Hamilton, Tissot, Edox, Calvin Klein, Michel Herbelin, Claude Bernard, Citizen, Elle.

 📌 Giảm giá 19%: cho các sản phẩm trong BST Tissot "Bán hàng không lợi nhuận". Đây là những mẫu đồng hồ được hãng đặc biệt trợ giá nên mức giảm giá này vô cùng hấp dẫn với khách hàng. Chọn ngay mẫu tại đây!

 📌 Giảm giá 20% - 50% cho BST các thương hiệu: Longines, Tissot, Edox, Raymond Weil, Movado, Charriol, Balmain, Claude Bernard, Citizen. Xem tại: https://donghochinhhang.com/collections/hot-products 


Lưu ý

 📌 Chương trình áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm tại các Showroom của Donghochinhhang.com
 📌 Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.
 

Mọi thông tin cần giải đáp, hỗ trợ, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài miễn cước 18001766.

 

MỘT SỐ MẪU ĐỒNG HỒ HOT NHẤT HIỆN NAY TẠI DONGHOCHINHHANG.COM

Đồng hồ Longines L2.820.8.92.2

Đồng hồ Tissot T101.210.33.031.00

Đồng hồ Tissot T063.907.16.058.00

Đồng hồ Hamilton H3273555

Đồng hồ Gucci YA126596

Đồng hồ Citizen NH8395-71E

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu đồng hồ chính hãng khác tại Donghochinhhang.com. Quý khách vui lòng liên hệ tổng đài miễn cước 18001766 để được tư vấn.

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu