icon zalo icon hotline

Những CEO lừng danh thế giới đeo đồng hồ gì?

Đối với hầu hết mọi người, đồng hồ là thứ để xác định thời gian – đó là chức năng duy nhất của nó. Đối với một số người khác, đó là kỷ vật mang nặng tính tình cảm được truyền từ đời này sang đời khác. Và cũng có người coi đồng hồ như một phụ kiện thời trang – vật hoàn hảo để tạo nên vẻ ngoài hấp dẫn. Nhưng đối với các nhà lãnh đạo trong giới kinh doanh, đồng hồ thậm chí còn là biểu tượng của quyền lực.

Mark Hurd, đồng giám đốc điều hành của Oracle

Tưởng chừng như lãnh đạo của các công ty về phần mềm sẽ thích những chiếc đồng hồ thông minh – mang đầy tính hiện đại, nhưng thực tế có lẽ không phải vậy. Mark Hurd – đồng giám đốc điều hành của Oracle (một công ty rất nổi danh trong lĩnh vực phần mềm) lại thích đeo một chiếc Rolex Datejust đầy cổ điển và mang tính truyền thống cao.

Jeffrey Immelt, Cựu CEO của General Electric

Immelt là một người thực sự trung thành với những gì gắn bó với mình. Ông đã là việc tại General Electric với bằng thạc sĩ Quản trị kinh doanh năm 1982. Mất rất nhiều năm ông mới lên được chức CEO của tập đoàn này. Trên cổ tay của Jeffrey Immelt thường xuyên là những chiếc đồng hồ của thương hiệu Breitling. Và chiếc đồng hồ yêu thích nhất của ông chính là Breitling Chronospace.

Steve Kaufer, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của TripAdvisor

Những trải nghiệm và sự thất vọng trong các chuyến đi của bản thân đã khiến Steve Kaufer thành lập một website tìm kiếm và đặt phòng khách sạn lớn nhất thế giới hiện nay: TripAdvisor vào năm 2000. Trong mỗi chuyến đi, ông là một du khách luôn khát khao chinh phục và cần một người bạn trung thành. Thật may mắn, Steve Kaufer tìm thấy người bạn trung thành Omega Deville Prestige đi cùng mình.

Satya Nadella, Giám đốc điều hành của Microsoft

Vào năm 2914, Nadella trở thành CEO thứ 3 trong lịch sử của Microsoft, sau Bill Gates và Steve Ballmer. Bạn sẽ không bao giờ thấy lãnh đạo của tập đoàn công nghệ này đeo một chiếc đồng hồ của đối thủ cạnh tranh Apple. Thay vào đó, bạn có thể thấy ông đeo một chiếc Breitling Colt Automatic trên cổ tay.

Randall Stephenson, Giám đốc điều hành của AT & T

Stephenson làm giám đốc điều hành của AT&T từ năm 2007. Ông cũng là một người đánh giá rất cao lòng trung thành. Cho dù là xuất hiện ở đâu, làm công việc gì, tham dự cuộc họp lớn đến đâu thì bạn cũng sẽ thấy Randall Stephenson đeo một chiếc TAG Heuer Kirium.

Michael Corbat, Giám đốc điều hành của Citigroup

Từ năm 2012, Corbat đã làm giám đốc điều hành của CitiGroup. Tuy vậy, ông đã làm việc tại tập đoàn này từ khi tốt nghiệp Harvard từ năm 1983 với tấm bằng cử nhân kinh tế. Với kinh nghiệm của mình, Corbat chắc chắn biết về những khoản đầu tư hiệu quả. Đó cũng có lẽ là lý do người ta thường thấy ông đeo chiếc đồng hồ Jaeger-LeCoutlre Master Perpetual Calendar.

John Watson, Giám đốc điều hành Chevron

Watson là một CEO khác cho chúng ta thấy sự trung thành của mình với công ty. Ông gia nhập Chevron sau khi hoàn thành chương trình Thạc sỹ quản trị kinh doanh vào năm 1980. Bắt đầu từ những vị trí cấp thấp, ông đã vươn lên vị trí lãnh đạo với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Với số tiền kiếm được, ông đầu tư vào một chiếc Breitling Aerospace.

Jeff Bezos, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Amazon

Năm 1994, Bezos rời bỏ công việc tại một quỹ phòng hộ của New York để thành lập Amazon. Ông tin rằng Internet có nhiều tiềm năng để phát triển nhất. Và giờ đây người ta đã thấy lựa chọn của Bezos là đúng. Ông thường đeo chiếc đồng hồ Ulysse Nardin Dual Time.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu