icon zalo icon hotline

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp từ BST đồng hồ nữ Balmain mới nhất hiện nay

Có nguồn gốc từ thương hiệu thời trang đẳng cấp Pháp sau đó được tập đoàn Swatch Thụy sĩ phát triển nên không thể phủ nhận rằng đồng hồ Balmain chính là một kết tinh giữa vẻ đẹp thời trang sành điệu và đỉnh cao chế tác đồng hồ đẳng cấp quốc tế. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn những mẫu đồng hồ nữ Balmain mới nhất khiến các tín đồ thời trang điên đảo.

 

DONG-HO-NU-BALMAIN

ĐỒNG HỒ NỮ BALMAIN B4912.39.82 MẪU MỚI NHẤT

Đồng hồ Balmain xuất hiện không lâu tại Việt Nam nhưng đã dành được rất nhiều sự chú ý bởi vẻ đẹp thời trang luôn bắt kịp xu hướng.Từng đường nét trên đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ và chi tiết giống như tạo ra một thiết kế thời trang. 

DONG-HO-NU-BALMAIN

Mặt đồng hồ vô cùng thu hút bởi thế kế Moonphase, đây là chi tiết chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ cao cấp. Chức năng Moonphase có khả năng mô phỏng chu kỳ Mặt Trăng hàng tháng trên mặt số vô cùng độc đáo. Đặc điểm này tạo nên một nét ấn tượng riêng dành cho những mẫu đồng hồ cao cấp.

 

Dây đồng hồ dáng Demi được làm bằng thép không gỉ cao cấp 316L mạ vàng công nghệ PVD. Mặt số La Mã đặc trưng của phong cách cổ điển, thể hiện nét đẹp sang trọng.

ĐỒNG HỒ NỮ BALMAIN B4379.32.86 MẪU MỚI NHẤT

Nếu bạn yêu vẻ đẹp năng động thanh lịch thì đừng bỏ qua mẫu Balmain B4379.32.86 này. Nổi bật ở chiếc đồng hồ này chính là mặt đồng hồ khảm trai màu trắng. Thiết kế khảm trai giúp tăng giá trị cũng như tạo điểm thu hút của đồng hồ. Mặt đồng hồ có tia tỏa ra từ tâm, chi tiết này lấy cảm hứng từ tia nắng mặt trời vô cùng độc đáo.

DONG-HO-NU-BALMAIN

Vỏ đồng hồ được là từ thép không gỉ 316L mạ vàng hồng công nghệ PVD. Công nghệ PVD giúp cho màu đồng hồ được bền đẹp mãi như ban đầu. Dây được làm bằng da cá sấu cao cấp, vô cùng an toàn cho da, không hề gây kích ứng.

 

ĐỒNG HỒ NỮ BALMAIN B4218.33.16 MẪU MỚI NHẤT

Chiếc Balmain B4218.33.16 này chính là đỉnh cao của công nghệ chế tác bởi những chi tiết hoa trên mặt đồng hồ vô cùng kì công và ấn tượng. Những họa tiết này lấy cảm hứng từ hình thêu xa hoa trên những thiết kế váy thời trang cao cấp.

DONG-HO-NU-BALMAIN

Bộ máy ETA E61.111 lưu trữ pin đến 40 giờ. Chức năng E.O.L thông báo khi đồng hồ sắp hết pin vô cùng tiện lợi. Một chiếc đồng hồ Balmain không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà chức năng cũng vô cùng vượt trội như vậy chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

ĐỒNG HỒ NỮ BALMAIN B4198.33.86 MẪU MỚI NHẤT

Bạn sẽ thấy Balmain B4198.33.86 thật đặc biệt với thiết kế mặt đồng hồ giống như một đôi mắt nối dài quanh dây đồng hồ được làm bằng thép không gỉ 316L mạ vàng hồng thời thượng bởi công nghệ PVD. Thiết kế màu sắc này khiến cho cổ tay của bạn mọi cô gái khi đeo đồng hồ này trở nên nhỏ nhắn. 

DONG-HO-NU-BALMAIN

Mặt đồng hồ khảm trai vô cùng nổi bật cùng họa tiết tia mặt trời tỏa ra khiến cho đồng hồ thêm phần lộng lẫy và nữ tính. Đây chính là một chiếc đồng hồ trendy nhất khi có thể dễ dàng kết hợp được với rất nhiều trang phục khác nhau, từ cá tính hiện đại đến nữ tính, sang trọng.

 

ĐỒNG HỒ NỮ BALMAIN B4191.32.86 MẪU MỚI NHẤT

Cùng thiết kế mặt đồng hồ dáng đôi mắt nhưng Balmain B4191.32.86 lại đem lại một trải nghiệm vô cùng khác. Mặt đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cao cấp 316L sáng bóng kết hợp với dây da cao cấp vô cùng cá tính và trẻ trung. 

DONG-HO-NU-BALMAIN

Nhìn vào chiếc đồng hồ này bạn sẽ thấy vô cùng tinh tế, bắt mắt với thiết kế vô cùng hiện đại. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô gái thanh lịch, yêu thích sự năng động.

ĐỒNG HỒ NỮ BALMAIN B3912.39.16 MẪU MỚI NHẤT

Mỗi chiếc đồng hồ được sinh ra đều có một ý nghĩa riêng về thiết kế. Đối với chiếc đồng hồ này bất cứ ai nhìn thấy lần đầu tiên cũng sẽ vô cùng ấn tượng với những họa tiết trên mặt đồng hồ. Những chi tiết này lấy cảm hứng từ những hoa văn trên thiết kế váy thời trang cao cấp. Họa tiết này với kích thước lớn được nằm trên mặt đồng hồ vô cùng tinh tế.

DONG-HO-NU-BALMAIN

Đồng hồ được làm bằng thép không gỉ cao cấp 316L mạ vàng công nghệ PVD. Thiết kế dây Demi mang đậm phong cách cổ điển. Khi đeo sẽ vô cùng nổi bật và sang trọng.

Hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ nữ Balmain mới nhất tại Donghochinhhang.com để được giá tốt nhất cũng những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Kiều Linh
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu