icon hotline

Mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Đồng hồ đeo tay giờ đây không chỉ là vật dụng để xem giờ. Nó còn là sản phẩm giúp người dùng thể hiện được đẳng cấp, sự thành công và sang trọng của chính bản thân mình. Tuy vậy, không nhiều người hiểu được giá trị của từng sản phẩm, ý nghĩa của nó, vì sao nó tốt và mua đồng hồ chính hãng ở đâu thì đảm bảo được chất lượng tuyệt đối. Donghochinhhang.com sẽ giới thiệu đến bạn thật cặn kẽ về vấn đề này!

=>> Xem thêm: Những bộ máy đồng hồ mang tính sáng tạo nhất thế giới

Mua đồng hồ chính hãng cần tìm hiểu kỹ

Đồng hồ chính hãng là những sản phẩm có xuất xứ rõ rang, đảm bảo được chất lượng tốt nhất từ các hãng sản xuất. Hiện nay, việc sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng cao không phải việc quá khó khăn bởi rất nhiều hãng đồng hồ đã phát triển hệ thống kênh phân phối tại Việt Nam. Tuy vậy, bạn cần có kiến thức cơ bản về mặt hàng này.

Để đảm bảo sản phẩm của mình thật hoàn hảo khi đến tay người dùng, các hãng sản xuất thường áp dụng những tiêu chuẩn rất riêng cho sản phẩm của mình. Với các loại đồng hồ đến từ Thụy Sĩ hay Nhật Bản, bạn có thể kiểm tra những thông tin dưới đây để biết sản phẩm có chính hãng hay không.

 


mua đồng hồ chính hãng

Donghochinhhang.com là một trong những địa chỉ mua đồng hồ chính hãng
uy tín nhất tại Việt Nam

 

Mua đồng hồ chính hãng cần tìm hiểu các chi tiết của đồng hồ

Các chi tiết trên mặt số đồng hồ thường được chế tác rất đẹp, sắc nét, toàn diện. Các chi tiết trên phần đáy được in rất rõ nét, không lỗi, các ký tự liền mạch, không nhòe, độ dập nổi rất ấn tượng mà chỉ có hàng chính hãng mới có thể làm được. Đồng thời, nếu để ý kỹ chúng ta có thể thấy mã số của sản phẩm được dập trên mặt đáy trùng khớp với mã số trên tấm thẻ bảo hành và được làm rất rõ ràng, đẹp mắt. Đây chính là dấu hiệu thực sự chứng minh sản phẩm là hàng chính hãng.

=>> Xem thêm: Giá trị của đồng hồ đeo tay nam

Phần kim đồng hồ

Các sản phẩm đồng hồ chính hãng thường được thiết kế với phần kim trau chuốt ấn tượng, tùy hình thù nhưng được vát 2 bên, đỉnh bên dưới, chuyển động rất êm và mượt dù là máy Automatic hay Quartz

Sổ thẻ bảo hành

Tất cả các đồng hồ khi được bán ra đều có kèm 1 thẻ hoặc sổ bảo hành toàn cầu có giá trị trong thời gian quy định của từng hãng khác nhau (thường là 2 năm). Mỗi thẻ hoặc sổ này có giá trị trên toàn thế giới nghĩa là khách hàng có thể mang sản phẩm đến bất kỳ trung tâm nào theo hệ thống phân phối của Hãng đểu được bảo hành và sửa chữa chu đáo. Mỗi thẻ hoặc sổ chỉ được phát hành với một chiếc đồng hồ duy nhất được bán ra và không phát lại với bất kỳ hình thức nào. Trên tấm thẻ tôi đang cầm ghi rất rõ tên đồng hồ, mã số và các thông tin liên quan đến sản phẩm. Đây là dấu hiệu dễ nhận biết nhất của một chiếc đồng hồ chính hãng. Tuy vậy, tấm thẻ này cũng có thể làm giả nên việc khẳng định sản phẩm của khách hàng mua là hàng chính hãng thì còn phải dựa vào một số chi tiết khác.

 

mua đồng hồ chính hãng

 

Kiểm tra phần khắc, dập

Các sản phẩm đồng hồ chính hãng thường được khắc và dập rất sắc sảo, đồng đều, chắc chắn không bao giờ bị nhòe. Đồng thời, các các núm sản phẩm sẽ có in biểu tượng của thương hiệu. Phần mã số đồng hồ và các chi tiết dưới đáy cũng được làm cân đối, các ký tự đồng đều, dễ nhìn.

Xem thêm: Kính sapphire là gì? Các loại kính đồng hồ thông dụng hiện nay

Vậy mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt?

Việc chọn mua đồng hồ chính hãng ở đâu tốt không phải là chuyện dễ dàng. Bạn nên chọn kênh phân phối được hãng ủy nhiệm và đáp ứng những tiêu chí sau:

– Không bao giờ kinh doanh đồng hồ fake, đồng hồ cũ…

– Chất lượng dịch vụ tốt nhất

– Chất lượng bảo hành hiệu quả nhất

– Mang lại sự an tâm về chất lượng sản phẩm cho khách hàng cao nhất

Tất cả những điều này đều sẽ được đảm bảo khi khách hàng đến với hệ thống Donghochinhhang.com. Đồng thời, với sự nhiệt tình và am hiểu về đồng hồ của nhân viên, Donghochinhhang.com chắc chắn sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chọn mua đồng hồ chính hãng.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về hệ thống Donghochinhhang.com tại Fanpage của chúng tôi.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu