icon zalo icon hotline

Longines Conquest Spirit 2023: Sự cải tiến vượt trội mang đậm hơi hướng hiện đại

Thấm đẫm tinh thần chinh phục của những ai dám tiến xa hơn trong hành trình tìm kiếm những chân trời mới, Longines Conquest 2023 với những cải tiến vượt trội về hiệu năng cùng 5 lựa chọn màu sắc sẽ là những điểm nhấn trong làng đồng hồ Thuỵ Sĩ giai đoạn thu đông 2023.

 

Ngắm trọn 5 phiên bản màu sắc mới nhất 2023 của Longines Conquset

5 phiên bản gồm có các màu đen, xanh lam, bạc, nâu hoặc xanh lá cây được chải tia sunburst, thay thế các vạch chỉ giờ hình chữ nhật cồng kềnh từ thế hệ trước của Conquest bằng các vạch chỉ giờ thon và gọn hơn.

-> Xem thông số 5 phiên bản Longines Conquest 2023 tại đây!

Nổi bật hơn cả là phiên bản xanh lá thời thượng. Đây là màu sắc đang rất hot và được các hãng thời trang lớn khai thác triệt để. Longines cũng không nằm ngoài xu thế đó khi đã tận dụng màu sắc tươi mới này cho thiết kế của mình. Không những thế điều này càng làm tăng giá trị của sản phẩm, hiện đại, thời thượng mà không mất đi sự sang trọng vốn có.

 

 

Cải tiến vượt trội so với phiên bản cũ

Nếu như các dòng Conquest trước đây của Longines mang đậm chất thể thao sang trọng thì phiên bản mới năm 2023 có phần thanh lịch nhẹ nhàng hơn. Nhờ đó mà nó cũng phù hợp với đại đa số phong cách thời trang của các quý ông, từ sang trọng lịch lãm đến công sở, đời thường.

Cả 5 phiên bản của Longines Conquest Siprit 2023 được trang bị bộ máy Caliber L888.5, vận hành 25.200 nhịp một giờ, trữ cót tối đa 72 tiếng đồng hồ liên tục. Đặc biệt hơn là dây tóc làm từ silicon kháng từ chỉ xuất hiện trên các mẫu đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, điều này giúp cho đồng hồ có khả năng chống từ trường mạnh mẽ. Nhờ đó mà đồng hồ cũng có sự chính xác vượt trội hơn các mẫu khác.

 

Mặt đáy được trang bị kính sapphire trong suốt giúp người dùng có thể thấy được sự tinh xảo của từng chi tiết máy, từ đó thêm thán phục về khả năng chế tác tài tình nà Longines đã có được suốt gần 200 năm qua.

Trở lại với các điểm cải tiến về thiết kế, có thể dễ đang nhận thấy các kim, vạch chỉ giờ đều được phủ lớp dạ quang Super Luminova. Với thiết kế vát cạnh, tạo nên tổng thể đồng hồ trong có chiều sâu, hút mắt hơn. Đây cũng là điểm mà các dòng Conquest phiên bản trước đây không có.

 

 

Viền bezel bằng thép nghiêng và các núm bảo vệ được thiết kế thanh lịch hơn. Lớp hoàn thiện trông đẹp mắt, với các bề mặt được chải và đánh bóng xen kẽ khắp vỏ máy.

Thêm một điểm nhấn trong thiết kế của Conquest mới nhất năm nay đó là thiết kế dây mảnh hơn, gần giống với dây của dòng Resident Rolex. Chính thiết kế này đã làm nổi bật chất thanh lịch sang trọng mà BST hướng tới.

 

Các mẫu đồng hồ Conquest năm nay có size mặt 41mm, lug to lug 50mm. Kích thước này phù hợp với những ai có chu vi cổ tay từ 16cm trở lên hoặc mặt phẳng cổ tay lớn hơn hoặc bằng kích thước lug to lug. Độ dày của đồng hồ chỉ 10.90mm nhưng lại có thể chứa đựng bộ máy Automatic với hàng trăm chi tiết lớn nhỏ. Điều này cho thấy sự tinh xảo và kỹ năng tài tình của những người thợ chế tác đồng hồ Longines.

 

Một số thông số khác về dòng Conquest 2023:

* Chất liệu vỏ dây làm từ thép nguyên khối cao cấp 316L - Chất liệu thường được sử dụng trong ngành y tế, không kích ứng da tay và có màu sắc sáng bóng hoàn hảo

* Mặt kính sapphire chống trầy xước tối ưu

* Độ chịu nước: 10 bar tương đương khả năng chịu được áp suất nước ở độ sâu 100m.

 

Hiện cả 5 phiên bản Longines Conquest 2023 đều đang được trưng bày tại hệ thống các showroom của Donghochinhhang.com. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng và là đại lý uỷ quyền của thương hiệu Longines tại Việt Nam, Donghochinhhang.com tự hào mang lại chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng.

 

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

 

 

 

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300.000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

 

Liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước người gọi 18001766 để được hỗ trợ nhanh nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu