icon zalo icon hotline

Khuyến mại giảm giá đồng hồ hấp dẫn mừng 'Ngày của mẹ'

‘Ngày của mẹ’ tên tiếng Anh là ‘Mother’s Day’ là một dịp mới được du nhập vào Việt Nam trong những năm gần đây. Ngày lễ này được tổ chức vào chủ nhật thứ 2 của tháng 5 hàng năm và năm nay rơi vào ngày 13/5.

‘Ngày của mẹ’ dịp để những người làm con bày tỏ sự biết ơn của mình tới đấng sinh thành. Đó là tình yêu vô bờ bến và cũng là thứ tình cảm thiêng liêng hiếm thứ gì so được trên đời. Cùng vì lý do này, Donghochinhhang.com triển khai chương trình ưu đãi khuyến mại đặc biệt nhằm tri ân ‘Ngày của mẹ’. Cụ thể như sau:

mua đồng hồ chính hãng

Nội dung chương trình

Donghochinhhang.com giảm giá tất cả các sản phẩm đồng hồ nữ của tất cả các thương hiệu có tại hệ thống với mức giảm giá 5%. Chương trình diễn ra từ ngày 11 – 13/5/2018 và chỉ diễn ra khi khách hàng mua sản phẩm tại website Donghochinhhang.com hoặc Facebook của Donghochinhhang.com tại đây.

Lưu ý

Chương trình áp dụng khi khách hàng mua sản phẩm tại Website và Facebook của Donghochinhhang.com, không áp dụng tại các Showroom của Donghochinhhang.com.

Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khác đang có tại Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ mới nhất và các tin tức nổi bật nhất về thế giới thời gian tại Fanpage của Donghochinhhang.com

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu