icon zalo icon hotline

Đôi điều cần biết về đồng hồ chính hãng Moon Phase

Đồng hồ chính hãng Moon Phase là tên gọi của những sản phẩm có chức năng Moon Phase.

Đồng hồ chính hãng Moonphase là gì

Đây là một chức năng có thể giúp chúng ta nhận biết tương đối chính xác được ngày theo lịch âm của chu kỳ trăng tròn, trăng khuyết. Điều này có nghĩa, trên mặt số của đồng hồ chính hãng sẽ hiển thị hình ảnh của mặt trăng, đúng với thực tế trên bầu trời.

Xem thêm: Chuyên gia mách bạn cách nhận biết đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng thật giả Phần 1

 

đồng hồ chính hãng moonphase

 

Bạn cần biết rằng, mặt trăng quay xung quanh trái đất với chu kỳ 29.53 ngày và đây chính là 1 tuần trăng. Chức năng Moonphase của chiếc đồng hồ dùng để theo dõi lịch âm.

Đồng hồ chính hãng Moonphase có gì đặc biệt

Từ xa xưa, quan sát mặt trăng đã trở thành cách tính lịch rất phổ biến và thông dụng của người dân các nước thuộc khu vực Á Đông. Trong đó, các nước dùng lịch âm phổ biến nhất bao gồm Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản đều tính lịch theo chu kỳ của mặt trăng. Các nhà chế tác đồng hồ hàng đầu thế giới rất quan tâm đến điều này và đã trang bị vào những sản phẩm của mình tính năng Moonphase cực chất lượng và tinh xảo để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Xem thêm: Thay kính đồng hồ ở đâu tốt nhất Hà Nội

 

đồng hồ chính hãng moonphase

 

Đồng hồ có tính năng Moonphase là sản phẩm có thể cho chúng ta thấy được rõ nét hình ảnh của mặt trăng trên bầu trời ngay trên mặt đồng hồ. Hình ảnh này thay đổi mỗi ngày và tuần hoàn theo chu kỳ mặt trăng quay quanh trái đất. Điều này có nghĩa hình ảnh mô phỏng của mặt trăng trên đồng hồ sẽ khác biệt theo từng ngày và đồng bộ với lịch thứ – ngày – tháng của đồng hồ.

Mỗi ngày, hình hiển thị mặt trăng sẽ xoay từng chút một trên mặt đồng hồ. Hình ảnh này tuần hoàn và theo đúng như chu kỳ ở thực tế. Điều đặc biệt là Moonphase luôn được đồng bộ với thứ ngày tháng tương ứng trên đồng hồ. Như vậy, chỉ cần chỉnh lại lịch thì moonphase trên đồng hồ cũng tự động thay đổi theo. Theo các chuyên gia về đồng hồ, Moonphase có thể chính xác đến 122 năm. Sau 122 năm, chúng ta có thể điều chỉnh lại lịch mặt trăng tương ứng với các ngày trong năm.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Moonphase khác tại đây.


Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu