icon hotline

Đánh bóng kính đồng hồ ở đâu

Nêu đánh bóng kính đồng hồ hay thay mới kính đồng hồ

Đầu tiên, bạn cần hiểu rằng, kính đồng hồ có rất nhiều loại và việc nên đánh bóng hay thay mới phụ thuộc vào loại kính trên chiếc đồng hồ chính hãng của bạn. Hơn thế nữa, cả việc thay kính và đánh bóng kính đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Chi phí thay kính ẽ cao hơn là đánh bóng kính. Vì lẽ đó, trước khi quyết định đánh bóng kính đồng hồ, bạn cần tìm hiểu đôi nét về loại kính trên sản phẩm của mình.

Kính sapphire

Đây là loại kính có độ cứng rất cao, rất khó bị trầy xước nhưng khi bị trầy xước lại rất khó đánh bóng. Đặc biệt hơn, loại kính này khá giòn nên khi trầy xước sâu, việc đánh bóng sẽ rất dễ vỡ. Vì vậy, khi đồng hồ kính sapphire, bạn nên thay mới luôn chứ không nên đánh bóng.

=>> Xem thêm: Sức mạnh đáng gờm của đồng hồ nam Tissot

Kính sapphire có phản quang

Loại kính này hội tụ đầy đủ những yếu tố của kính sapphire và còn thêm 1 lớp phản quang tiện dụng. Tuy vậy, bạn tuyệt đối không được đánh bóng với kính sapphire có phản quang. Việc đánh bóng loại kính này sẽ làm mất lớp phủ chống phản chiếu.

Kính cứng

Kính cứng (Mineral Crystal) là chất liệu rất dễ đánh bóng, chi phí rẻ do khả năng chống rạn nứt tốt và khá rẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận bởi mỗi lần đánh bóng kính cứng đương nhiên sẽ mỏng đi một ít.

đánh bóng kính đồng hồ

Kính mica

Đây là loại kính rất dễ trầy xước. Thường thì kính mica được trang bị những loại đồng hồ rẻ tiền. Tuy vậy, khá nhiều dòng đồng hồ thể thao cao cấp dùng kính mica. Loại kính này rất dễ đánh bóng và có thể đánh bóng nhiều lần. Tuy vậy, sử dụng việc đánh bóng kính mica nhiều lần sẽ khiến kính mỏng đi và dễ vỡ, nứt hơn.

=>> Xem thêm: Chọn đồng hồ nam Tissot cho cổ tay nhỏ?

Nên đánh bóng kính đồng hồ ở đâu?

Việc đánh bóng kính đồng hồ ảnh hưởng rất lớn đến ‘bộ mặt’ sản phẩm của bạn. Chính vì  vậy, bạn cần tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín, có kinh nghiệm và có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, được Hãng công nhận. Khi đến những trung tâm này ngoài việc được đánh bóng (hoặc thay) kính đồng hồ, bạn còn được tư vấn kỹ càng và chi tiết về sản phẩm của mình, nên làm thế nào để chiếc đồng hồ trở nên đẹp hơn.

Donghochinhhang.com là đơn vị phân phối, sửa chữa đồng hồ chính hãng chuyên nghiệp bậc nhất Việt Nam hiện nay. Trải qua 15 năm kinh nghiệm, Donghochinhhang.com tồn tại và phát triển với đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và mọi mặt hàng đều đảm bảo chính hãng 100%. Chính vì lẽ đó, khi nhắc đến đánh bóng kính đồng hồ, bạn hãy nhớ ngay đến Donghochinhhang.com.

Quý khách hàng có thể xem thêm về các sản phẩm đồng hồ Longines tại đây

Khắc Tiến
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu