icon zalo icon hotline

Cũng là đồng hồ nhưng là đồng hồ được chế tác từ 17 chiếc chai nhựa

Mỗi chiếc đồng hồ được sản xuất ra, là 17 chiếc chai nhựa thu gom từ đại dương được tái chế thành công. Nói cách khác, với Maurice Lacroix, đó không đơn thuần chỉ là đồng hồ mà còn là lời cam kết tái chế 10 triệu chai nhựa khỏi gây ô nhiễm đại dương xanh.

 

 

 

Lời cam kết tài chế 10 triệu chiếc chai nhựa khỏi gây ô nhiễm đại dương xanh

Để chế tạo ra bộ sưu tập #tide, Maurice Lacroix đã hợp tác với #tide - Công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ đang làm việc với các nhà khoa học để biến nhựa đại dương thành các sản phẩm hữu ích trong nhiều ngành công nghiệp. Với cam kết tái chế 10 triệu chai nhựa khỏi gây ô nhiễm đại dương, các chi tiết của đồng hồ #tide như vành, vỏ, mặt sau, núm vặn và khóa đều được làm bằng một loại vật liệu sáng tạo mới từ những hạt vi nhựa đại dương kết hợp sợi thuỷ tinh.

 

 

Vật liệu nhựa kết hợp giữa Polyethylene terephthalate (PET) và sợi thủy tinh này có độ bền cao hơn gấp 5 lần so với nhựa PET thông thường dùng để sản xuất chai nhựa. Maurice Lacroix cho biết, lượng nhựa dùng trong vỏ một chiếc Aikon #tide tương đương với 17 chai nhựa thu gom từ đại dương. Cũng chính nhờ vật liệu này mà đồng hồ #tide có độ bền rất cao, không lo bị biến dạng khi có va đập.

 

Công thức mà Maurice Lacroix tạo ra Aikon chính là mang đến một chiếc đồng hồ có thể đeo thoải mái trên cổ tay và mang phong cách thẩm mỹ của những chiếc đồng hồ thể thao những năm 1970. Loạt đồng hồ Maurice Lacroix Aikon #tide có tất cả 10 màu sắc khác nhau, tươi vui và phóng khoáng hơn tất cả thiết kế trước đây. 10 sắc màu này đủ để đáp ứng nhu cầu, sở thích của từng khách hàng.

-> Xem tất cả đồng hồ Maurice Lacroix #Tide tại đây!

 


Mạnh mẽ nhất có lẽ là phiên bản đồng hồ có vành bezel, mặt số và dây đeo là một màu đen. Có tính tương phản cực cao, phù hợp với phong cách thể thao là phiên bản có vỏ và mặt số màu vàng neon trong khi vành bezel và dây đeo lại là màu đen. 
 

AIKON #tide AI2008-CCCC1-3A0-0


Nhẹ nhàng và nhã nhặn hơn là phiên bản đồng hồ Maurice Lacroix Aikon #tide có dây đeo màu trắng, lúc này mặt số, vành bezel và vỏ sẽ đồng hồ có màu hồng mười giờ, hồng anh đào, xanh bạc hà hoặc da trời. Riêng bốn phiên bản có dây đeo màu trắng sẽ có cọc chỉ giờ đính kim cương như ngầm ám chỉ khách hàng chính của dòng sản phẩm này chính là nữ giới.


Ngoài ra, ở tất cả các phiên bản này đều có thể nhận thấy điểm chung đó là những bộ dây cao su với logo ton sur ton hợp tông với màu sắc case đồng hồ cũng tạo ra một cảm giác rất tươi mới, đặc biệt phù hợp với những ai có cá tính, có guu thời trang.

Không những vậy, Maurice Lacroix cũng không quên trang bị cơ chế Easy Strap Exchange, có thể thay đổi dây đeo đồng hồ nhanh chóng, linh hoạt phù hợp với trang phục đi kèm. Đây là tính năng rất hiện đại và thiết thức, giúp người dùng luôn chủ động trong việc thay đổi phong cách cho chiếc đồng hồ mà mình sở hữu.

 

Mọi đồng hồ Maurice Lacroix Aikon #tide đều được cung cấp năng lượng bởi bộ máy quartz. Đáy đồng hồ dạng kín chặt, đảm bảo đồng hồ có thể kháng nước ở mức 100m. Mặt số có hoạ tiết Vague du Jura gợi về đại dương mênh mông, vĩ đại, đúng theo tinh thần cao cả của BST mà Maurice Lacroix hướng tới. Đồng hồ có size mặt 40mm, độ dày 11mm khiến những chiếc này rất dễ đeo.


Aikon #tide là một bộ sưu tập đồng hồ vui nhộn, đầy màu sắc, góp mặt vào xu hướng hướng đến phát triển bền vững để bảo tồn Trái Đất. Bạn nghĩ sao về đồng hồ Maurice Lacroix Aikon #tide đặc biệt này!

Tại Việt Nam, đồng hồ Maurice Lacroix Aikon #tide nói riêng và đồng hồ Maurice Lacroix nói chung được phân phối chính hãng bởi hệ thống đại lý Donghochinhhang.com. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, Donghochinhhang.com là điểm đến uy tín, chính xác, chuyên nghiệp, tận tâm với mọi khách hàng. Quý khách hoàn toàn không phải lo ngại bất cứ điều gì về chất lượng đồng hồ khi mua tại hệ thống. Xem các showroom của Donghochinhhang tại đây!

 

>>  Tặng ngay voucher trị giá 300.000VNĐ cho 100++ khách hàng quét mã QR Code để nhận ưu đãi sớm nhất. Voucher được áp dụng khi khách hàng quét mã QR Code, được hệ thống của Donghochinhhang.com ghi nhận; giá trị của voucher được trừ trực tiếp vào hóa đơn sửa chữa hoặc mua đồng hồ tại các showroom hoặc khi mua qua website/fanpage của Donghochinhhang.com.

Quét QR Code để nhận ngay voucher 300000VNĐ khi mua hàng hoặc sửa chữa đồng hồ tại Donghochinhhang.com

Liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước người gọi 18001766 để được hỗ trợ nhanh nhất.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu