icon zalo icon hotline

CÓ NÊN TỰ THAY PIN CHO ĐỒNG HỒ TISSOT CHÍNH HÃNG

Với những mẫu đồng hồ Tissot chạy bằng pin, thì một ngày đẹp trời nào đó chiếc đồng hồ yêu quý của bạn ngừng hoạt động do hết pin là điều sẽ xảy ra. Vậy bạn sẽ làm gì, tự tay thay pin để tiết kiệm thời gian công sức, hay tới các địa chỉ chuyên nghiệp thay pin cho đồng hồ Tissot chính hãng? Cùng có cho mình câu trả lời qua bài viết này nhé.

Xem nhiều những mẫu đồng hồ chạy pin tại đây!

Khi Nào Cần Thay Pin Đồng Hồ Tissot Chính Hãng

Trong điều kiện bình thường, một chiếc đồng hồ chạy pin có thể hoạt động liên tục từ 4-5 năm mới cần thay pin. Tuy nhiên theo khuyến cáo, bạn nên tiến hành thay pin cho chiếc đồng hồ của mình khi đã sử dụng được từ 3 năm, vì nếu pin đồng hồ được sử dụng sau một thời gian dài có thể dẫn đến tình trạng chảy nước, gỉ sét rất nguy hại cho bộ máy của chiếc đồng hồ.

Đó là lời khuyên được nhà sản xuất và chuyên gia đưa ra, còn đối với trường hợp chiếc đồng hồ đã ngừng hoạt động do hết pin, bạn cần đi thay ngay lập tức. Hãy nhớ nguyên tắc : Không được để đồng hồ Tissot chính hãng hết pin quá lâu, bởi rất có thể cho đến khi bạn thay pin trở lại, chiếc đồng hồ sẽ không còn hoạt động chính xác như trước nữa.

Mỗi chiếc đồng hồ Tissot chính hãng đã là một tuyệt tác trong thiết kế đẹp mắt và bộ máy phức tạp với giá trị không hề nhỏ. Vì vậy đừng vì trì hoãn chút thời gian mà làm hỏng một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp, hãy thay pin đồng hồ đúng lúc để đồng hồ của bạn luôn bền bỉ cùng thời gian.

Có Nên Tự Thay Pin Đồng Hồ Tissot

Thay pin đồng hồ rất đơn giản? Điều đó có thể đúng đối với những chiếc đồng hồ thông thường, còn bản thân Tissot là mẫu đồng hồ cao cấp có thiết kế phức tạp, và không phải loại pin nào cũng phù hợp. Nếu bạn chỉ muốn tiện tay ra ngoài cửa hàng chọn bừa một loại pin có vẻ “cùng loại” cho dù là loại cao cấp, thì rất có thể sẽ gây hại cho chiếc đồng hồ yêu quý của bạn.

Gắp pin sai cách 

Chưa kể thao tác khi tháo lắp pin nếu không cẩn thận cũng có thể làm hỏng một số linh kiện bên trong máy, điều này là cực kỳ tai hại. Vậy câu trả lời là, tốt nhất bạn nên bớt chút thời gian để tới cửa hàng có chuyên gia thực hiện thao tác thay pin chuẩn xác.

Nên Thay Pin Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Những Đâu

Nếu đã đồng ý với quan điểm nên ra cửa hàng để thay pin đồng hồ Tissot chính hãng, bạn cũng cần có sự cẩn thận lựa chọn thay vì tới bừa một cửa hàng đồng hồ để thay pin. Thay pin đồng hồ cần được thực hiện bởi người thợ chuyên nghiệp tay nghề cao và tỉ mỉ, để có thể thực hiện đầy đủ các bước an toàn và không nguy hại gì cho chiếc đồng hồ của bạn.

Ngoài ra nguy hiểm hơn chính là tại các địa chỉ thiếu uy tín, bạn hoàn toàn có thể bị thay pin giả pin nhái từ trung quốc, hoặc là đánh tráo linh kiện đắt tiền và thay thế bởi đồ rẻ tiền. Vì vậy, hãy thật tỉnh táo để đảm bảo an toàn cho chiếc đồng hồ cao cấp của mình nhé, bạn có thể lựa chọn 2 phương án sau để thay pin đồng hồ Tissot chính hãng an toàn.

  1. Thay Pin Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Trung Tâm Bảo Hành

Bạn đã hiểu rõ chính sách bảo hành khi mua đồng hồ Tissot chính hãng? Mỗi chiếc đồng hồ được bán ra đều được bảo hành 2 năm tại trung tâm bảo hành chính thức được ủy quyền của hãng. Rất nhiều đại lý cũng bảo hành cho khách hàng bằng cách gửi về trung tâm này, cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Tuy nhiên cách này có một nhược điểm, đó là nhà sản xuất Tissot mới chỉ có một trung tâm bảo hành chính thức duy nhất ở Việt Nam, tọa lạc tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Điều này sẽ gây ra bất tiện lớn đối với những khách hàng có mong muốn bảo hành nhưng lại sinh sống tại các tỉnh thành khác.

  1. Thay Pin Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Tại Đại Lý Bạn Mua Đồng Hồ

Đây chính là cách đơn giản và chuẩn xác nhất khi bạn muốn thay pin đồng hồ Tissot chính hãng. Trước đó khi quyết định bỏ một số tiền không nhỏ ra tậu cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp, hẳn bạn cũng đã tìm hiểu kỹ càng và chắc chắn về độ uy tín của địa chỉ nơi mình mua đồng hồ, vậy bạn chỉ cần mang ra đúng địa chỉ đó để thay pin là được. Tuy nhiên bạn cần lưu ý không phải nơi nào cũng có đủ nhân lực và thiết bị đạt chuẩn để có thể tiến hành những bước bảo hành đồng hồ nói chung. Đừng lo, trong trường hợp này phía cửa hàng sẽ hỗ trợ gửi chiếc đồng hồ của bạn về trung tâm bảo hành đối với các trường cần thao tác phức tạp, còn đối với thay pin sẽ thay trực tiếp giúp bạn.

Địa Chỉ Thay Pin Đồng Hồ Tissot Chính Hãng Uy Tín

Hiện nay trên thị trường có một số đại lý phân phối đồng hồ Tissot chính hãng uy tín, tuy nhiên bạn có biết Donghochinhhang.com là một trong số ít những địa chỉ sở hữu cho mình khả năng bảo hành cho khách hàng trực tiếp tại cửa hàng.

Sở hữu đội ngũ kỹ thuật lành nghề dày kinh nghiệm và dụng cụ chuyên dụng đạt chuẩn, Donghochinhhang.com tự tin mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối với các thao tác thay pin đồng hồ chính hãng nói riêng, và bảo hành đồng hồ nói chung.

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu