icon zalo icon hotline

Có nên chọn mua đồng hồ cơ rẻ không?

Như bạn cũng đã biết, với độ tinh xảo và chất lượng vượt trội nên giá thành của đồng hồ cơ cũng đắt hơn so với các loại đồng hồ khác. Tuy nhiên, vẫn có những chiếc đồng hồ cơ rẻ dành cho người có ngân sách eo hẹp. Bạn đang không biết có nên mua loại đồng hồ cơ giá rẻ này không? Cùng tìm hiểu câu trả lời nhé!

 

1. Cách sử dụng đồng hồ cơ rẻ được bền lâu

Mặc dù nhà sản xuất đã đảm bảo chất lượng cho những chiếc đồng hồ cơ nhưng để sử dụng được bền lâu còn phụ thuộc không nhỏ vào cách sử dụng, bảo quản của người dùng. Do đó, khi đã lựa chọn đồng hồ cơ dù là giá rẻ hay cao cấp bạn cũng cần đảm bảo những điều sau đây:

- Với đồng hồ cơ lên dây cót bằng tay

Mỗi ngày, bạn nên vặn dây cót từ 10-12 vòng ở vị trí núm điều chỉnh để căng dây cót, tạo năng lượng cho đồng hồ hoạt động. Lưu ý, không nên tháo chốt ra để lên dây cót vì khi đó bạn đang thực hiện sang chức năng chỉnh giờ rồi.

Vặn núm điều chỉnh để lên dây cót cho đồng hồ cơ...

 

Trong trường hợp bạn quên hoặc không thể lên dây cót mỗi ngày khiến đồng hồ ngừng hoạt động thì hãy vặn ít nhất 10 vòng cót để bộ máy hoạt động trở lại. Sau đó bạn mới chỉnh lại giờ, lúc này việc chỉnh giờ mới chính xác.

- Với đồng hồ cơ tự động

Đồng hồ cơ tự động lên dây cót nhờ chuyển động tay khi sử dụng của người dùng. Do đó, bạn nên đeo đồng hồ ít nhất 8 tiếng mỗi ngày để tạo năng lượng cho đồng hồ hoạt động. Nếu không thể đeo thì bạn cũng nên lắc đồng hồ để bánh đà chuyển động.

...Hoặc đeo trên tay ít nhất 8 tiếng mỗi ngày

 

Chú ý bảo dưỡng, lau chùi định kỳ. Khi đồng hồ gặp nước bạn cần lau khô và để nơi khô ráo ngay. Không được sấy vì sẽ khiến khô dầu bên trong bộ máy.

Không tháo núm điều chỉnh khi đang sử dụng trong môi trường nước vì sẽ khiến nước ngấm vào bên trong gây hư hỏng bộ máy.

 

Với thiết kế tinh tế, những chi tiết tinh xảo cùng sự tiện lợi vượt trội nên đồng hồ cơ có giá thành thường nhỉnh hơn so với đồng hồ pin. Với đồng hồ cơ chất lượng Thụy Sĩ có giá từ 10 triệu đồng trở lên. Còn đồng hồ cơ chất lượng Nhật Bản có giá từ 2.5 triệu trở lên. Như vậy, nếu bạn đang tìm mua đồng hồ cơ rẻ thì có thể tham khảo các sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

 

 

2. Đồng hồ cơ giá rẻ có đảm bảo chất lượng không?

Trước khi tìm hiểu mua đồng hồ giá rẻ ở đâu, có nên mua đồng hồ cơ giá rẻ không...thì bạn nên tìm hiểu về chất lượng của những chiếc đồng hồ cơ giá rẻ. Do bộ chuyển động được làm bằng cơ khí 100% nên đồng hồ cơ có thể hoạt động độc lập suốt đời mà không cần có sự tham gia của công nghệ điện tử như đồng hồ pin. Hơn thế nữa, kim giây của đồng hồ cơ giá rẻ chạy rất mịn và bắt mắt. Về vẻ ngoài thì đồng hồ cơ cũng đẹp hơn so với đồng hồ pin và có nhiều thiết kế phá cách, ấn tượng hơn đặc biệt là ở dòng lộ cơ luôn khiến người dùng ưa chuộng và mê đắm. 

 

Đồng hồ cơ giá rẻ vẫn luôn đảm bảo về chất lượng và mẫu mã

 

Đồng hồ cơ cũng có tuổi thọ cao hơn nhiều lần so với đồng hồ pin do không phải thay pin định kỳ. Như vậy, dù là đồng hồ cơ giá rẻ hay giá cao cấp hơn thì cũng đều phải đảm bảo những chất lượng cơ bản như đã kể trên. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi chọn đồng hồ cơ giá rẻ.

 

Mẫu đồng hồ này giá chỉ chưa đến 5 triệu

 

3. Mua đồng hồ giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Với những phân tích phía trên chắc hẳn bạn cũng đã tìm được câu trả lời có nên mua đồng hồ cơ giá rẻ hay không rồi đúng không? Một điều đặc biệt quan trọng nữa đó là bạn cần mua ở địa chỉ bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Bởi không ít đơn vị kém uy tín lợi dụng sự yêu thích đồng hồ cơ và nhu cầu mua đồng hồ cơ giá rẻ đã trà trộn những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái khiến không ít người dùng hoang mang. 

 

Đôi nét về đồng hồ cơ

Đồng hồ cơ là loại đồng hồ có bộ máy không sử dụng pin mà sử dụng năng lượng từ dây cót. Bộ máy này gồm rất nhiều chi tiết tinh xảo khác nhau như dây tóc, bánh răng, ốc vít… Sử dụng đồng hồ cơ, bạn sẽ không cần phải thay pin trong suốt quá trình sử dụng nhưng cần lên dây cót bằng các cách sau:

- Với đồng hồ cơ lên dây cót bằng tay ( Handwinding): vặn núm điều chỉnh để lên dây cót, núm điều chỉnh này sẽ làm căng dây cót và tạo năng lượng cho đồng hồ.

- Với đồng hồ cơ tự động lên dây cót thì bạn chỉ cần đeo trên tay 8 tiếng/ngày. Khi đeo đồng hồ và vận động, các bánh đà sẽ làm căng dây cót và giúp đồng hồ hoạt động liên tục.

 

 

Đồng hồ cơ lộ máy luôn là những sản phẩm ưa chuộng của người dùng

 

Donghochinhhang.com với thâm niêm gần 20 năm phân phối và bán lẻ đồng hồ tự tin mang đến cho bạn những chiếc đồng hồ cơ giá rẻ tốt nhất, chất lượng nhất. Đặc biệt, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tình về cách sử dụng hiệu quả.

 

Một số mẫu đồng hồ cơ giá rẻ bạn có thể tham khảo như:

 

 Sở hữu Citizen PC1006-84D với giá 11 triệu đồng

 

Chỉ chưa đến 9 triệu, bạn đã có thể sở hữu mẫu đồng hồ cơ nam siêu đẹp này!

 

 

Ngoài ra, chế độ bảo hành quốc tế, hậu mãi hấp dẫn, ưu đãi giá khi mua online...cũng là những “điểm hời” mà bạn nhận được khi mua hàng tại Donghochinhhang.com.

Vậy còn chần chừ gì mà chưa sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ cơ rẻ tại Donghochinhhang.com đi nào? Chúc các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất!

 

>>> Giải đáp tại sao đồng hồ cơ hay bị chết và cách sửa nhanh bạn cần biết !

 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu