icon zalo icon hotline

CẢNH BÁO: ĐỪNG MUA ĐỒNG HỒ LONGINES THỤY SĨ KHI GẶP NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY!

“Elegance is an attitude” - “Thanh lịch từ trong tiềm thức” đây chính là câu slogan nổi tiếng của thương hiệu đồng hồ Longines Thụy Sĩ. Đẳng cấp của thương hiệu đã được được lan tỏa tới hơn 160 quốc gia trên thế giới sau gần 200 năm xây dựng và phát triển. Bằng sự nhiệt huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ, thương hiệu đồng hồ Longines Thụy Sĩ đã trở thành niềm mơ ước của những người yêu cái đẹp, yêu sự đẳng cấp.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ, những chiếc đồng hồ Longines không thể tránh khỏi việc bị làm giả với công nghệ ngày càng tinh vi. Hãy luôn là một người tiêu dùng thông minh để tìm ra cho mình những sản phẩm chính hãng nhất. Nếu bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ, hãy lưu ý những điều sau đây. 


1. Không có thẻ bảo hành chuẩn của hãng

Đồng hồ Longines là một trong số những thương hiệu đồng hồ hàng đầu tại Thụy Sĩ nên việc bảo hành đồng hồ của thương hiệu này cũng được tuân thủ theo quy chuẩn quốc tế. 

Đối với các sản phẩm đồng hồ chính hãng của các nhà sản xuất đồng hồ trên thế giới thì đều được bảo hành theo hình thức bảo hành quốc tế. Cũng như các thương hiệu khác, đồng hồ Longines Thụy Sĩ đã áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu đối với khách hàng của mình. Thời hạn bảo hành đồng hồ là 2 năm, áp dụng quốc tế. Tức là tính từ ngày bạn bắt đầu mua đến hết 2 năm bảo hành, bạn có thể đem đồng hồ của mình đến bất cứ trung tâm bảo hành nào của Longines để được bảo hành chính hãng. 

Chính vì vậy, khi mua hàng, nếu bạn không có thẻ bảo hành, hoặc thẻ của bạn không có dấu đóng xác thực cùng các giấy tờ kèm theo. Điều này sẽ gây thiệt thòi cho bạn khi chẳng may trong khoảng thời gian sử dụng đồng hồ xảy ra những hư hỏng về máy và linh kiện bên trong,... Và nếu điều này xảy ra, rất có thể chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ bạn mua không phải hàng chính hãng.


2. Không có chứng nhận kim cương cho những chiếc đồng hồ có đính kim cương


Các viên kim cương được sử dụng trong đồng hồ Longines đều là kim cương tự nhiên, luôn ở mức Top Wesselton VVS và đã qua kiểm định chất lượng Thụy Sĩ theo tiêu chuẩn 4C. Hơn thế nữa, mọi viên kim cương này đều được đính thủ công lên đồng hồ bởi các nghệ nhân hàng đầu Thụy Sĩ. Việc dùng kim cương để hoàn thiện thiết kế đồng hồ Longines không những làm tăng vẻ đẹp bên ngoài mà còn khiến cho mẫu sản phẩm sở nên đắt giá và đẳng cấp hơn. Chẳng hạn như: 

  • Chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ L4.310.5.87.7 đều được bảo đảm và kiểm định có giấy chứng nhận của nhà cung cấp khi sử dụng 13 viên kim cương 0,029 carats


  • Chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ L4.308.0.97.6 trở thành “Nữ hoàng Longines” khi sử dụng 100 viên kim cương với tiêu chuẩn Top Wesselton VVS với tổng trọng lượng 0,760 carat sáng lấp lánh trên nền mặt số màu xanh, và tất nhiên, tất cả số kim cương này đều được kiểm định có giấy chứng nhận bởi nhà cung cấp



Chính vì vậy, khi bạn mua đồng hồ Longines Thụy Sĩ với những thiết kế kim cương, hãy chắc chắn rằng sản phẩm bạn mua có đầy đủ giấy chứng nhận kiểm định chuẩn kim cương để tránh mua nhầm hàng giả. 


3. Mang thương hiệu đồng hồ Longines Thụy Sĩ nhưng giá chỉ có vài triệu. Tại sao ư? 

Giá trị thương hiệu đồng hồ Longines Thụy Sỹ đã được xác lập vào năm 1832. Trải qua gần 200 năm xây dựng và phát triển, Longines Thụy Sĩ gắn liền với hàng loạt bộ sưu tập cũng như phát minh đi trước thời đại như: bộ máy Calibre đầu tiên có khả năng dao động liên tục khoảng 13.33z đường kính 29mm, hay thiết kế đồng hồ có chức năng định hướng hàng không… Thương hiệu này đã đạt nhiều thành tựu lớn tại các triển lãm đồng hồ danh giá trên thế giới 


Thương hiệu đồng hồ Longines Thụy Sĩ là thành viên trong đại gia đình “Swatch group”. Nếu như Swatch được xem là đế chế đồng hồ Thụy Sỹ, nắm trong tay hàng loạt cái tên tỷ đô như Omega, Tissot, Hamilton … thì Longines là thương hiệu chiến lược và là thành viên chủ chốt trong Tập đoàn.

Đồng hồ Longines Thụy Sĩ sử dụng bộ máy ETA độc quyền nhà Swatch - một trong những đơn vị cung ứng bộ máy lớn nhất trên toàn thế giới. Sau này, ETA nhằm bảo vệ giá trị về thương hiệu và muốn độc quyền thị trường nên dừng cung ứng bộ máy. Tuy nhiên, do một số nguyên tắc nên buộc ETA cung ứng với số lượng hạn chế. Hiện tại, ETA vẫn còn sản xuất bộ máy cho một số thương hiệu nhưng chỉ là linh kiện bán thành phẩm, không đại trà. Riêng đại gia đình Swatch thì vẫn sử dụng ETA thế hệ mới nhất.  



Đó là lý do giải thích cho việc, để có được bộ máy ETA đắt giá trên đồng hồ không hề dễ dàng, ngoại trừ hãng đó phải thuộc sở hữu của Swatch. Và Longines đã có được lợi thế cạnh tranh lớn về mặt chất lượng. 

Từ những lí do trên, giá của một chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ không bao giờ có giá vài triệu. Đồng hồ Longines Thụy Sĩ rẻ nhất cũng có giá bằng nhiều sản phẩm của một số thương hiệu khác gộp lại. Chính vì vậy, hãy chuẩn bị một khoản tài chính dư dả để có thể chắc chắn sở hữu một chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ chính hãng. 

4. Cửa hàng không có xác thực trên website của hãng 

Tại Việt Nam, khi cần mua một chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ chính hãng mà không sợ mua nhầm hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín, những đại lý bán lẻ đã được Longines ủy quyền để mua đồng hồ. Bởi vì hiện nay tình trạng các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ bị làm giả tại Việt Nam rất phổ biến.

Không những thế, để tạo lòng tin từ người tiêu dùng, một số cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sỹ Longines tại Việt Nam  tung chiêu khuyến mãi, giảm giá sâu nhằm thúc đẩy việc mua hàng mà không cần đắn đo quá nhiều. Hàng giả còn đội lốt qua các hàng xách tay với lợi thế không cần giấy tờ, không thuế phí nhằm mập mờ thông tin về nguồn gốc xuất xứ. Nhất là xách tay từ những người bán qua mạng.

Chính vì vậy, để an tâm mua được hàng chính hãng của Longines, các bạn hãy tìm đến những cửa hàng được cấp ủy quyền, có xác thực trên website của hãng. 


5. An tâm mua đồng hồ Longines Thụy Sĩ tại donghochinhhang.com 


Donghochinhhang.com đã có gần 20 năm đồng hành cùng hàng triệu khách hàng, quy tụ đội ngũ kĩ thuật viên hàng đầu tại Việt Nam với showroom sang trọng, đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Việt Nam. Là cửa hàng ủy quyền của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như LONGINES, GUCCI, HAMILTON, TISSOT, MOVADO v.v

Donghochinhhang.com sẵn sàng phụ vụ khách hàng tận tình, giao hàng miễn phí trên toàn quốc, dễ dàng đổi trả hàng theo quy định của hệ thống, và đặc biệt, nếu phát hiện hàng giả, hoàn tiền gấp 10 lần. 


Nếu muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ chính hãng, hãy tin tưởng donghochinhhang.com, một đại lí ủy quyền chính thức của Longines, là đơn vị duy nhất tổ chức chuỗi ngày hội thay pin miễn phí, là trung tâm bảo hành hiện đại hàng đầu Việt Nam... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi sở hữu những chiếc đồng hồ Longines Thụy Sĩ mua tại đây. 


Hi vọng bài viết này đã cung cấp được những thông tin bổ ích cho những ai đã, đang và sẽ có ý định mua sắm đồng hồ Longines Thụy Sĩ, chúc các bạn sở hữu được những chiếc đồng hồ chính hãng ưng ý nhất. 

. Donghochinhhang.com
BÌNH LUẬN

Tin cùng chuyên mục

Lên đầu